WARNING: BASTOS!
Saintess Ivory Doll Montefalco
"K-Kuya?"
Saint Yves is wearing a blue Armani suit while coldly looking at me. In his place where he is standing with authority, I can see his sinful yet beautiful ocean blue eyes. Upon seeing this man face-to-face Grantham's question quickly flashed inside of my head.
What do I love about him?
A question that now I'm certain I can't answer. I just can't answer any questions regarding my brother. He's different.
Hindi ko mapigilan mapaatras nang magsimula itong bumaba ng hagdan. Takot akong humawak sa aking sling bag nang marating nito ang aking pwesto.
"Who's that?" He coldly asks before hovering in front of me.
Nanginginig naman akong tumingala sa kaniya. "S-Si G-grantham, K-kuya," takot kong sagot habang humihinga ng malalim. I heard him clench his teeth that made me shut my eyes tightly. Is he going to hit me again?
"Why are you closing your eyes Doll? Are you afraid that I will hurt you again?" Tanong nito bago marahang hinaplos ang aking pisnge.
Napakislot naman ako bago kinagat ang aking labi. "I-I'm sorry, Kuya."
Ilang segundong katahimikan ang namayani sa amin bago ko narinig itong magsalita.
"Look at me Doll," he said before removing his hands from my cheek. Kahit takot linabanan ko iyon at unti-unting tumingin sa kaniya. Sumalubong naman agad sa akin ang malamig na mata ni Saint at ang malalim niyang paghinga.
"It seems that you are still unaware about the person who owns you Saintess Ivory Doll," he seriously said as he shows me his army knife that I don't know where he get.
Nagbukas sara naman ang labi ko bago takot na tumingin sa kaniyang mga mata. "K-Kuya?"
The tip of his knife slightly touches my cheek as he makes a circular motion there.
"Yes, my Doll?" Nanginginig na humawak ako sa laylayan ng suit niya nang ipadausdos niya pababa ng leeg ko ang hawak na kutsilyo.
"W-What are you t-trying to do, K-kuya." Malalim ang ginawa kong paghinga nang tumapat sa dibdib ko ang kutsilyo nito.
"Bad kittens should be punished right Doll?" Tanong nito habang pinaikot-ikot sa aking dibdib ang hawak. Tumingin naman ako sa mga mata niya at nakita ang kakaibang emosyon doon. He looks like a wild hunting animal that's ready to devour his prey.
"This is my punishment Doll," anito bago marahas na pinadaan ang kutsilyo sa damit ko.
"K-KUYA!" Napasinghap ako at mabilis na yinakap ang aking katawan nang mapunit ang aking damit. The cold air touch my bare skin as my clothes fell on the ground. I heard Saint's sinister snicker.
"Remove your hands Doll. Let me see you," Kuya said before throwing away his knife.
Nahihiya namang tumingin ako sa kaniya bago umiling. "K-Kuya, don't," I said before hugging my body tightly. Dumilim naman ang mukha nito bago siya na mismo ang nag-alis ng kamay ko.
"Listen to me Doll!" He hissed when I tried to cover myself again. Napalunok ako at hinayaan siyang pakatitigan ang aking katawan.
Using his pointing finger Saint Yves trails the bone on my shoulder blade down to my left breast. It stops there before he pinches my bead.
"K-Kuya!" Malakas kong singhap nang sakupin ng isa niyang kamay ang aking kaliwang dibdib.
"It's soft," he mumbled before grabbing my chin. Umawang ang labi ko nang makita ang malagkit niyang pagtingin sa akin.
BINABASA MO ANG
Shades of Erotica 3: His Forbidden Property (R-18)✓
RomanceMATURE CONTENT | SPG | R-18 Too much love is vicious, and Saintess learned that the hard way. Daunted by the animalistic and cruel way of Saint Yves that slowly destruct her Saintess still chooses to stay beside him. Her love for him dominates her e...