HIS 18

22.2K 519 126
                                    

Saintess Ivory Doll Montefalco

I gently bit my bottom lip before swallowing the lump in my throat. It's been four days since Grantham's sudden visit and yet I'm still forcing myself to remember what he said that time because I feel that it's very important.

Mariin kong kinagat ang aking kuko bago tumayo mula sa aking kama. Nagbuga muna ako ng hangin bago pinakatitigan ang sarili sa salamin.  My legs are completely healed now. Wala na rin akong nararamdamang kirot sa kahit saang parte ng aking katawan. Hindi ko maiwasang mapait na ngumite nang maalala si Kuya

For the past week he didn't have the guts to contact me. Ang isa pa sa sobra akong nasaktan ay noong nalaman kong bumalik na pala ito sa Italy kasama si Silverado.

Kung hindi ko pa sinasadyang marinig ang mga pinag-uusapan nila Aquilo hindi ko pa malalaman. I hardly clutch my skirt before glaring at the mirror, hoping to break it into tiny pieces.

This thing already became my only remedy whenever I felt furious. Itinuro kasi ito sa akin ni Roxanne dahil nakakatalunong daw ito sa kaniya tuwing galit siya kay Rogue pero madalas daw niyang hindi mapigilan ang sarili kaya nahahampas niya si Rogue.

"You look cute." Gulat akong bumaling sa aking pinto nang marinig ang malalim na boses ni Gunner. Malaki ang ngise nito sa labi habang pinapanood ako. Hindi ko tuloy mapigilang mamula dahil sa pagkapahiya.

"K-Kanina ka pa?" I shyly ask before fiddling my fingers. I heard his low sneer before walking in front of me.

"Pretty much." Lalo akong nahiya nang marinig ang sinabi nito. Mariin ko na lang na nakagat ang aking labi bago mas nagyuko ng ulo.

"Oh come on Doll. We've been together for the past week, you don't need to be shy. Don't worry, you look very cute while glaring at yourself through the mirror," anito na nagpangiwe sa akin. Hindi ko kasi alam kung nang iinsulto ba ito o pinupuri ako. Magkaiba kasi ang tono ng boses niya sa sinabi niya.

"Gun!" Iyon na lang ang sinabi ko bago siya masamang tinignan. Calliber Gunner smirked at me before extending his hand for him to be able to caress my head.

"Huwag mo ng sundin ang lahat ng sinasabi ni Roxanne. That woman is a psychopath, Saintess. Same with his idiotic husband," maanghang na anito bago tumingin sa pinto. Napailing na lang ako dahil maninira na nga lang ito ng tao takot pa siya. Lumayo na ako dito bago kinuha sa ibabaw ng aking kama ang aking bag.

Tutal tapos na naman akong magbihis ng aking uniporme at kumain ng umagahan kaya pwede na akong umalis ng bahay. At saka baka na sa baba na rin si Grantham, kaya siguro nandito na si Gun para siguro sabihin sa akin. Pumayag kasi sila Aquilo na ito ang maghatid sa akin sa school.

I don't know why because while approving Grantham as the person who will take me to school, Aquilo kept a huge smile on his red lips. Hindi ko talaga ito maintindihan kahit kailan.

"You're the idiotic one here Gun," maliit ang ngiteng sagot ko dito bago tuluyang lumabas ng aking kwarto.

"SAINTESS!"

Napakamot na lang ako sa aking tenga ng malakas itong sumigaw. This is my first time saying something like that to Gun, maybe that's why he became shock. Napangite tuloy ako bago tuluyang bumaba ng hagdan.

"Oh, she's already here!" Aquilo exclaimed while looking at me. Napangite naman ako ng maliit nang makita ang gwapong si Grantham na nakaupo kaharap nito.

"Saintess," he gently said as I walk to their place.

"Aqi," I lowly call Aquilo's name before kissing his left cheek. Tumango naman ito sa akin bago tumayo sa kaniyang upuan. Ganoon din ang ginawa ni Grantham na may seryosong tingin na naman.

Shades of Erotica 3: His Forbidden Property (R-18)✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon