Chapter 24

66 2 0
                                    



CERA




I was shaking the whole time. Ito ang unang beses na makikita ko siya ulit. But when we get there, his parents said that Kuya Jovanni is still at work. Binigay nila sa akin ang contact number ni Kuya bago kami umalis at bumyahe pabalik ng Maynila.




"Cera, we're here," Ven said when he parked the car on my condominium's parking lot.




"Huh? Oh, okay. Thank you, Love," I said.




"It's nothing. Are you okay?"




"Yeah, I think so. Sana magreply na si Kuya..." Humarap ako sa kaniya. "Thank you so much, Love. This really means a lot to me. How do I repay you?"




"You don't have to, really," he chuckled. "But Levi talked to me yesterday about a possible project. Are you okay working with me for that?"




"Of course. Ilang projects na ang nagawa nating dalawa. Anong project ba yon? Bakit si Levi ang nagsabi sa'yo?"




"Sa kaibigan daw niya pero hindi pa naman sigurado."




"Okay."




"Sige na, umakyat ka na. You need to rest."




"Thank you. Mag-iingat ka." I kissed his cheeks before going out of the car.




When I finished eating dinner, my phone beeped. Agad ko itong binuksan nang makita ko ang pangalan ni Kuya.




From: Kuya Jovanni
Good evening, is this Cera Villena?

To: Kuya Jovanni
Kuya

From: Kuya Jovanni
Cera?
Pasensya ka na hindi ko nasagot mga tawag at text mo kanina
Pero Cera? Ikaw talaga 'to?

Unang Sayaw (UPD Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon