Chương 16 - 20

37 1 0
                                    

Chương 16 ngươi làm gì

Yến Cẩm Châu mang theo Tiểu Nam đi vào Ngự Thú Các.

Ngự Thú Các sinh ý còn khá tốt, sớm như vậy liền có rất nhiều người lui tới.

Tiểu nhị nhìn đến một lớn một nhỏ ở đàng kia nhìn xung quanh, liền đi tới chào hỏi nói, "Khách quan, xin hỏi ngươi là mua linh thú? Vẫn là thuê linh thú?"

"Thuê." Yến Cẩm Châu mỉm cười nói, "Ta muốn hỏi một chút thuê chim ưng một ngày nhiều ít linh thạch?"

"60 linh thạch một ngày." Tiểu nhị đánh giá một chút Yến Cẩm Châu, thân xuyên pháp y, cư nhiên tới thuê, hảo kỳ quái!

"60? Không phải 50 sao?" Hắn trong trí nhớ là 50 linh thạch một ngày, không nghĩ tới trướng thành 60, may mắn trước tiên tới hỏi hỏi,

Tiểu nhị kiên nhẫn nói, "Ngươi nói chính là cái loại này đại trấn, chúng ta như vậy trấn nhỏ, đồ vật liền phải quý một ít."

Yến Cẩm Châu khách khí nói, "Cảm ơn, ta quá hai ngày lại qua đây."

"Hành."

Yến Cẩm Châu ở trong lòng tính một chút trướng, thuê hai ngày là 120 linh thạch, ngày mai là có thể kiếm đủ, dư thừa linh thạch cũng đủ mua một lần linh thú thịt ăn.

Tính hảo lúc sau, lập tức không hề do dự, đi thịt quán mua một cân da đen thịt heo, hoa hai mươi linh thạch, sau đó trở về nhà.

......

Yến Cẩm Châu từ giếng đề ra mấy thùng nước, đem ngày hôm qua gieo linh thực hạt giống đều rót một chút thủy, "Không biết này đó hạt giống bao lâu mới có thể nảy mầm?"

Tiểu Nam ở bên cạnh nhìn, trong lòng trả lời Yến Cẩm Châu vấn đề, khả năng vĩnh viễn đều sẽ không nảy mầm.

Linh thực hạt giống gieo đi sau yêu cầu linh thực sư thi triển vạn vật sinh trưởng thuật, Yến Cẩm Châu cái gì cũng chưa làm, nảy mầm khả năng tính rất nhỏ, Tiểu Nam sợ đả kích đến Yến Cẩm Châu, liền cái gì cũng chưa nói, bất quá cũng không bài trừ nảy mầm tình huống, rốt cuộc linh thực hạt giống cũng có thể tự nhiên sinh trưởng.

"Tiểu Nam, Yến thúc thúc đi trong núi cắt linh thực, ngươi lưu tại trong nhà giữ nhà."

"Tốt, Yến thúc thúc, ngươi cẩn thận."

"Ân."

Yến Cẩm Châu chân trước mới vừa đi, sau lưng Tiểu Nam nương liền đã đi tới, nàng hung ba ba mà quát, "Tiểu Nam, ngươi cho ta lại đây, hiện tại ngươi là gia đều không trở về, phải không?"

Tiểu Nam sợ hãi cực kỳ, khuôn mặt nhỏ tràn đầy hoảng sợ thần sắc, run bần bật mà triều Triệu Hương đi đến, "Nương."

Triệu Hương duỗi tay liền nhéo Tiểu Nam lỗ tai, "Ngươi hiện tại là lá gan phì, có gia không trở về, thế nhưng chạy tới cùng một cái khí tử quậy với nhau, hại ta bị người chọc tích lương cốt."

Có người từ trấn trên trở về, nhìn đến Tiểu Nam cùng Yến Cẩm Châu ở bên nhau, liền chạy tới cùng Triệu Hương khua môi múa mép.

Này Triệu Hương vừa nghe, đốn giác không có mặt mũi, cùng người phân biệt sau, lập tức bạo nộ mà chạy tới tìm Tiểu Nam, kia đầy mặt vặn vẹo tức giận, không biết còn tưởng rằng đối phương giết nàng cả nhà.

Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ