Chương 661 đào hoa tiên quỷ
Mấy ngày kế tiếp, Yến Cẩm Châu tính toán nghỉ ngơi một chút, trong khoảng thời gian này sự tình quá nhiều, vẫn luôn bận rộn, có chút thể xác và tinh thần đều mệt cảm giác.
Biệt thự nội, Yến Cẩm Châu cấp ở công ty đi làm Đỗ Thiếu Vinh gọi điện thoại, "Thiếu Vinh, ta tính toán về nhà một chuyến."
Đỗ Thiếu Vinh trong lòng hiện lên một tia không tha, hầu kết rất nhỏ lăn lộn một chút lúc sau, hắn tiếng nói trầm thấp nói, "Khi nào trở về?"
Yến Cẩm Châu nhẹ giọng trả lời, "Ở nhà đãi hai ngày."
Trong chốc lát sau, Đỗ Thiếu Vinh đè thấp tiếng nói mở miệng, "Hai ngày sau không trở lại, ta liền đi tìm ngươi."
Yến Cẩm Châu cười khẽ lên, "Hảo."
Đánh xe chở Yến Chiêu quay trở về trong nhà, Yến Cẩm Châu đem Yến Chiêu giới thiệu cho nhà mình ba mẹ, sau đó liền đi xem phòng ở.
Phòng ở đã kiến hảo tầng thứ nhất, tiến độ thực mau.
Yến Cẩm Châu đứng ở bên cạnh quan sát một chút, làm việc nhi người kỹ thuật đều thập phần thuần thục, thực mau là có thể làm xong trong tay sự, hiệu quả còn khá tốt.
Không hổ là Đỗ thị thi công đội, này năng lực cũng là trong nghề nhân tài kiệt xuất.
Yến Chiêu trong tay phủng rất nhiều đồ ăn vặt, triều Yến Cẩm Châu đi tới, "Châu ca, ngươi ba mẹ quá nhiệt tình, ta có chút chống đỡ không được."
Yến Cẩm Châu nói cho Yến Chiêu là bọn họ lão bản nhi tử, cùng hắn trở về thể nghiệm ở nông thôn sinh hoạt, này không, Yến phụ Yến mẫu sợ đắc tội Yến Chiêu, làm Yến Cẩm Châu thất nghiệp, liền đối Yến Chiêu hảo đến không được.
Yến Cẩm Châu nhìn về phía Yến Chiêu, cả người đều mau bị đồ ăn vặt cấp bao phủ, hơi hơi bật cười, "Ngươi nhẫn nại trong chốc lát, chờ bọn họ hưng phấn tâm tình qua thì tốt rồi."
Yến Chiêu đem đồ ăn vặt phóng tới một cục đá thượng, sau đó xé mở một bao khoai lát ăn lên, "Châu ca, có ba mẹ cảm giác cũng không tệ lắm."
Yến Cẩm Châu liền hỏi, "Ngươi muốn sao?"
Yến Chiêu vội vàng cự tuyệt, "Không không không, ta đã qua yêu cầu ba mẹ tuổi."
Yến Cẩm Châu muốn nói gì, bên cạnh truyền đến Yến Tuyết Đình thanh âm, rất là hưng phấn, "Đại đường ca, ngươi chừng nào thì trở về?"
"Vừa rồi không lâu." Yến Cẩm Châu nhìn Yến Tuyết Đình, "Ngươi như thế nào ở nhà?"
Yến Tuyết Đình cúi đầu, thần sắc mất mát, "Ta, ta từ chức."
Yến Cẩm Châu hơi hơi nhíu mày, "Từ chức? Vì cái gì?"
Yến Tuyết Đình không có trả lời Yến Cẩm Châu nói, ngược lại ngập ngừng hai hạ, hỏi một cái nói chuyện không đâu vấn đề, "Đại đường ca, ngươi cảm thấy ta lớn lên xinh đẹp sao?"
Yến Cẩm Châu nhìn Yến Tuyết Đình, làn da thực bạch, mắt hai mí, mặt trái xoan, ngũ quan thực thanh tú, dáng người cao gầy, không mập không gầy, chỉnh thể nhìn là cái mỹ nữ, "Rất xinh đẹp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân Hà
Narrativa generaleHán Việt: Linh thực sư Tác giả: Nguyệt Thượng Ngân Hà Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Làm ruộng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn Hiện đại chứng xơ cứng teo cơ một bên người bệnh Yến Cẩm Châu x...