Chương 286 - 290

28 2 0
                                    

Chương 286 Châu Châu đã tê rần

Đại Ma lão xuất phát từ Yến Cẩm Châu đối hắn cứu mạng cảm kích, khuyên nhủ, "Thiếu ma chủ thật sự muốn tam tư, nếu bức bách không thành, đem Yến Cẩm Châu bức tử, đến lúc đó thành Quỷ Tông cùng minh tông người, chẳng phải là biến khéo thành vụng?"

Cơ Thiếu Diệu trầm mặc đi xuống, nửa ngày sau nói, "Ngươi nói cũng có đạo lý, việc này ta nghĩ lại."

Đại Ma lão không nói chuyện nữa, nhiều lời nhiều sai, ít nói lời nói tương đối hảo.

......

Chiếu Dương Tông.

Chung Ngôn Hạo trầm khuôn mặt, tế ra một trương trận kỳ, dùng linh lực thúc giục, trận kỳ lập tức tản mát ra một trận linh quang, bị Chung Ngôn Hạo đánh vào cái kia tàn phá trận pháp, một trận mãnh liệt quang mang hiện lên.

Theo sau hắn lại tế ra một cái màu đen mâm tròn, mâm tròn thượng có tám quang điểm.

Hắn kết quyết một lóng tay, mâm tròn bay vào trận pháp, lóa mắt ánh sáng phóng lên cao, trận kỳ cùng trận bàn đồng thời giấu đi, trận pháp mở ra.

Chung Ngôn Hạo thần sắc buông lỏng, ngón tay câu ra một trương truyền tin phù, cấp Yến Cẩm Châu truyền đi tin tức.

Yến Cẩm Châu cấp đại Ma lão cứu trị lúc sau, lập tức chạy đến Chiếu Dương Tông.

Cùng lúc đó, hắn đem trong tông môn đệ tử đều mang theo lại đây, Chiếu Dương Tông đột nhiên bị giải tán, trong tông môn khẳng định còn có rất nhiều hữu dụng chi vật, hắn làm các đệ tử tự đi sưu tầm, ai tìm được chính là ai.

Ở bên này tìm kiếm cơ duyên, hảo quá bị nhốt ở trong phòng chờ tin tức.

Dược Nguyệt Các đệ tử tiến vào Chiếu Dương Tông sau, lập tức phân tán khai đi tìm cơ duyên, Yến Cẩm Châu một người đi tới Chung Ngôn Hạo nơi này.

Yến Cẩm Châu ngoài ý muốn hỏi, "Ngôn Hạo, trận pháp ngươi chữa trị hảo?"

Chung Ngôn Hạo gật gật đầu, "Chữa trị hảo, đi, vào xem lại nói."

Yến Cẩm Châu đối Chung Ngôn Hạo năng lực càng ngày càng bội phục, "Hảo."

Thông qua bí cảnh Truyền Tống Trận, hai người tiến vào bí cảnh.

Bí cảnh thập phần hoang vắng, mặt đất sinh trưởng một tầng khô vàng hoang dại thảm thực vật, phân bố mấy cái tiểu vũng nước, chung quanh là vài toà núi cao, sơn thể thượng cũng bao trùm nhợt nhạt khô vàng hoang dại thảm thực vật, không trung mây đen tiếp cận, không khí thập phần áp lực.

Chung Ngôn Hạo nhìn chung quanh, cảnh giác mà nói, "Này cái gì bí cảnh?"

Yến Cẩm Châu nghĩ nghĩ, "Này hẳn là Chiếu Dương Tông lịch sử ngọc giản ghi lại hoang vu bí cảnh, lúc trước Chiếu Dương Tông ở chỗ này kiến tông chính là bởi vì cái này bí cảnh."

"Chiếu Dương Tông kiến tông lão tổ là thổ thuộc tính linh căn, cái này bí cảnh là dùng để cho hắn tu luyện dùng, ngọc giản thượng nói, kiến tông lão tổ rất ít ra cái này bí cảnh, đều đem này bí cảnh đương động phủ."

Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ