Chương 521 - 525

20 1 0
                                    

Chương 521 tu bổ trận pháp

Yến Cẩm Châu lập tức đi xem có quan hệ Bán Thần tu giả tin tức, nhìn lúc sau, hắn cả người ở vào lại hỉ lại không mừng trạng thái, trong lòng thực sự có chút phức tạp.

Bán Thần tu giả chính là này Lệ trong thành người, đã chết hơn một ngàn trước, đến nỗi chết như thế nào, không rõ ràng lắm, hắn để lại hai loại truyền thừa, một loại là đạo pháp truyền thừa, một loại là luyện thực truyền thừa.

Về truyền thừa, muốn đem hai loại đạo tu đến mức tận cùng, mới có thể lưu lại truyền thừa, này Bán Thần tu giả lưỡng đạo kiêm tu, còn đều để lại truyền thừa, thập phần lợi hại.

Bán Thần tu giả lăng tẩm liền ở trong thành, nhưng là cụ thể vị trí không rõ, hơn nữa muốn bắt đến truyền thừa, còn phải bị chịu tầng tầng khảo nghiệm, không dễ dàng như vậy bắt được.

Không chỉ có như thế, Bán Thần tu giả lăng tẩm trận pháp cấm chế thật mạnh, chính là đi vào cũng không dễ dàng.

Dù sao cho người ta cảm giác chính là, tưởng bắt được truyền thừa, cơ bản không có khả năng.

Yến Cẩm Châu nhìn lúc sau, đem ngọc giản đưa cho Chung Ngôn Hạo, "Ngươi cũng nhìn xem, trong lòng có cái số."

Chung Ngôn Hạo lấy quá ngọc giản liền nhìn lên, nhìn lúc sau, cũng không biết nên dùng cái gì từ ngữ tới hình dung lúc này cảm thụ.

Không nghĩ tới một cái tu đạo người, còn tu luyện thực, người này tuyệt đối là cái đồ tham ăn.

Chung Ngôn Hạo thần thức từ ngọc giản rời khỏi tới, nghĩ nghĩ nói, "Cẩm Châu, ngươi cảm thấy Bán Thần tu giả truyền thừa sẽ ở địa phương nào?"

Yến Cẩm Châu lắc đầu, "Ta không biết, nhưng là đầu tiên muốn bài trừ chính là đại gia phòng ở phía dưới, một cái Bán Thần, hắn không có khả năng làm người đạp lên đỉnh đầu hắn."

Chung Ngôn Hạo gật đầu tỏ vẻ tán đồng, "Chúng ta đây đem mục tiêu đặt ở những người đó không thường đi địa phương."

"Ân."

Vì thế, hai người bay đi thành bên cạnh một trên ngọn núi, đứng ở ngọn núi quan sát toàn thành, sau đó tìm ra nhất khả năng xuất hiện lăng tẩm địa phương.

Chung Ngôn Hạo quan sát trong chốc lát toàn thành, sau đó nói, "Cẩm Châu, ngươi trước xem, ta trước nhìn xem 《 trận pháp đại điển 》 có hay không Trận Giới cùng quỷ tương quan liên trận pháp."

Yến Cẩm Châu nói, "Hảo."

Hai người liền tại đây đỉnh núi vẫn luôn đợi cho chạng vạng, Chung Ngôn Hạo không có gì phát hiện, Yến Cẩm Châu nhưng thật ra có một chút manh mối, "Ngôn Hạo, ta cảm thấy rừng cây hố sâu vị trí là cái cực hảo lăng mộ vị trí."

Chung Ngôn Hạo ánh mắt chuyển hướng rừng cây phương hướng, "Nơi đó có một cái hố sâu, nếu có lăng tẩm, hẳn là đã bị người phát hiện."

Yến Cẩm Châu gật gật đầu, "Cũng là, nếu chỗ đó có lăng tẩm, hẳn là đã bị phát hiện."

Chung Ngôn Hạo nói, "Trời sắp tối rồi, Cẩm Châu, chúng ta trở về đi."

Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ