Chương 506 tiểu lao động công
Tiểu thỏ yêu cùng Uông Sở Vân liếc nhau, bọn họ lớn lên như vậy đáng yêu, đến nỗi bị dọa thành như vậy sao?
Yến Cẩm Châu làm cho bọn họ trấn an xích luyện kim tham, làm nó ở Lạc Nguyệt sơn cốc cắm rễ, xích luyện kim tham là loại nhớ tình bạn cũ linh thảo, nếu bài xích tân địa phương nói, rất có thể sẽ lựa chọn tự sát.
Uông Sở Vân lấy ra một cái mâm, đảo thượng một ít chất dinh dưỡng, dụ dỗ xích luyện kim tham, "Muốn ăn đồ ăn vặt sao?"
Xích luyện kim tham tránh ở một cây bạch tùng linh mộc mặt sau, hơi sợ mà dò ra đầu, phát hiện bọn họ không có địch ý, lúc này mới hơi chút thả lỏng một ít, "Ta không ăn." Tuy rằng thoạt nhìn ăn rất ngon.
"Kia cái này đâu?" Tiểu thỏ yêu lấy ra một cái hồ lô, mở ra cái nắp, trong hồ lô trang chính là thiên phỉ quả Linh Nhưỡng.
Xích luyện kim tham ngửi ngửi hương vị, lại nhịn không được liếm liếm môi, hảo tưởng uống, nhưng là kia đồ vật uống lên sẽ làm nó mất đi ý thức, vẫn là không uống.
Nó xua xua tay, nỗ lực đem đôi mắt nhỏ dời đi, "Không uống."
Tiểu thỏ yêu cùng Uông Sở Vân không có cách, kia vật nhỏ căn bản là không phản ứng bọn họ, làm sao bây giờ?
Uông Sở Vân nhìn về phía xích luyện kim tham, mày đều mau điệp đi lên, này tiểu yêu tinh quá khó hống, "Vậy ngươi muốn làm gì?"
Xích luyện kim tham lớn tiếng nói, "Phóng ta đi ra ngoài."
Tiểu thỏ yêu xua xua tay, "Ngươi đổi một cái chúng ta có thể làm đến yêu cầu."
Xích luyện kim tham ôm lấy hai điều cánh tay, ngẩng lên mặt, một bộ khinh thường người bộ dáng, "Vừa thấy các ngươi liền rất vô năng bộ dáng, có thể làm đến cái gì?"
Tiểu thỏ yêu một phen giữ chặt Uông Sở Vân, khuyên nhủ, "Bình tĩnh, bình tĩnh, không cần cùng một cái tiểu yêu tinh so đo."
Uông Sở Vân giãy giụa một chút bị bắt lấy cánh tay, làm ra hung thần ác sát bộ dáng, "Buông ta ra, ta muốn đi giáo huấn nó, nói ai vô năng? Nói ai phế vật đâu?"
Xích luyện kim tham lửa cháy đổ thêm dầu, "Ngươi vô năng, ngươi phế vật."
Uông Sở Vân giả vờ bị khó thở, "Hảo, ta vô năng, ngươi có bản lĩnh đãi ở chỗ này vĩnh viễn không đi a."
Tiểu thỏ yêu cấp Uông Sở Vân đầu đi bội phục ánh mắt, phép khích tướng giống như thực dùng được.
Xích luyện kim tham hừ một tiếng, nó biết đối phương hiện tại đến hống nó, vì thế ngạo kiều bản tính bại lộ, "Không đi liền không đi, như thế nào, ta không đi ngươi liền biến có khả năng?"
Uông Sở Vân đắc ý mà nhìn mắt xích luyện kim tham, "Ta đã biến có khả năng."
Đem xích luyện kim tham lưu lại, bọn họ nhiệm vụ liền hoàn thành, hiện tại xích luyện kim tham tự nguyện lưu lại, bọn họ tính hoàn thành nhiệm vụ.
Tiểu thỏ yêu đem Uông Sở Vân cánh tay buông ra, đi đến ngồi xuống linh thực viên bên cạnh bàn đu dây thượng, "Ngươi muốn lại đây chơi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân Hà
Ficción GeneralHán Việt: Linh thực sư Tác giả: Nguyệt Thượng Ngân Hà Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Làm ruộng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn Hiện đại chứng xơ cứng teo cơ một bên người bệnh Yến Cẩm Châu x...