Chương 91 nùng tình mật ý
Giữa trưa thời điểm, Liên Chiêu Tông triều Chung Ngôn Hạo đi qua, "Chung huynh, ta cho các ngươi chuẩn bị cơm trưa, các ngươi lại đây ăn một ít đi?"
Chung Ngôn Hạo vừa lúc cũng tính toán mang hai đứa nhỏ đi ăn cơm, "Hảo, đa tạ."
Liên Chiêu Tông giơ tay, "Thỉnh."
Chung Ngôn Hạo mang theo hai hài tử đi theo Liên Chiêu Tông hướng ăn cơm địa phương đi đến.
Liên Chiêu Tông tràn ngập tin tưởng nói, "Chung huynh không cần lo lắng, Yến huynh năng lực cường, nhất định có thể khảo quá."
Chung Ngôn Hạo gật gật đầu, bất quá vẫn là nói, "Thân là đạo lữ, nào có một chút không lo lắng."
Liên Chiêu Tông cười nói, "Kia đảo cũng là."
Cơm trưa thực phong phú, nhưng Chung Ngôn Hạo trước sau nghĩ Yến Cẩm Châu, không có biện pháp hoàn toàn yên tâm, bởi vậy ăn đến không nhiều lắm.
Yến Ninh Thần thấy Chung Ngôn Hạo buông chén đũa, vội quan tâm nói, "Cha, ngươi ăn no sao?"
"Cha ăn no, ngươi cùng Tiểu Nam ăn nhiều một chút nhi." Chung Ngôn Hạo một lần nữa cầm một đôi chiếc đũa cấp hai đứa nhỏ các gắp một ít đồ ăn đến trong chén.
Tiểu Nam hiểu chuyện địa đạo, "Chung thúc thúc, ngươi là lo lắng Yến thúc thúc đi?"
Chung Ngôn Hạo trong lòng vẫn luôn quanh quẩn lo lắng, "Là có chút lo lắng, nhưng là ta tin tưởng hắn."
Tiểu Nam phụ họa nói, "Ta cũng tin tưởng Yến thúc thúc, Yến thúc thúc là trong lòng ta người lợi hại nhất, hắn nhất định có thể khảo quá."
Chung Ngôn Hạo không khỏi cười, "Ân, mau ăn cơm."
......
Liên gia gã sai vặt tìm tới Liên Chiêu Tông, bẩm báo nói, "Chiêu Tông thiếu gia, Các lão để cho ta tới thông tri ngươi, nói có lão hữu bái phỏng, buổi chiều tới không được Dược Các."
Liên Chiêu Tông dự cảm không tốt, vội hỏi nói, "Vị nào lão hữu?"
Gã sai vặt trả lời, "Là Các lão phát tiểu."
"Phát tiểu a?" Thật đúng là không có biện pháp không thấy, Liên Chiêu Tông bất đắc dĩ mà phất phất tay, "Ta đã biết."
Gã sai vặt vừa chắp tay, "Là, Chiêu Tông thiếu gia."
Liên Chiêu Tông vội vàng tìm được Liên Chiêu Võ, đem việc này nói với hắn.
Liên Chiêu Võ nội tâm tức khắc ẩn ẩn có chút bất an, nghĩ nghĩ, "Ngươi đi chuẩn bị 50 vạn linh thạch, trong chốc lát cấp Yến huynh khai khai đạo."
Khai khai đạo ý tứ chính là hối lộ.
Kỳ thật bọn họ cũng biết không nên như vậy, nhưng là bọn họ căn bản quản không được, nếu không hối lộ, Yến Cẩm Châu xác định vững chắc khảo bất quá, này ở Dược Các đã là công khai bí mật.
Liên Chiêu Tông sắc mặt có chút khó coi gật gật đầu, "Hảo, ta lập tức đi."
Quảng cáo
Liên Chiêu Võ phất phất tay áo, toàn bộ Dược Các không khí đã bị đám kia sâu mọt cấp ăn mòn đến không sai biệt lắm, làm người thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân Hà
Ficção GeralHán Việt: Linh thực sư Tác giả: Nguyệt Thượng Ngân Hà Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Làm ruộng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn Hiện đại chứng xơ cứng teo cơ một bên người bệnh Yến Cẩm Châu x...