Chương 116 xinh đẹp phòng ở
Chung Ngôn Hạo đối với Trận Giới kết quyết, đánh vào một mảnh "Tinh hỏa", kia tinh hỏa giống đom đóm giống nhau tinh tinh điểm điểm về phía Trận Giới vây quanh qua đi.
Rất nhiều tinh hỏa bị bắn ngược trở về, nhưng có một viên tinh hỏa phi vào trận pháp.
Chung Ngôn Hạo mang theo một tia hưng phấn nói, "Cẩm Châu, tìm được sơ hở của trận pháp."
Yến Cẩm Châu vội vàng đi qua đi, vừa thấy, hắn lập tức nhìn đến không giống nhau địa phương, Trận Giới thượng, vẫn như cũ là một mảnh kim sắc phù văn, nhưng là kia một mảnh phù văn muốn thưa thớt một ít, nhưng kỳ thật vẫn là rất nhỏ mật, nếu không phải trước tiên biết, rất khó phát hiện.
Chung Ngôn Hạo đem linh lực oanh hướng sơ hở vị trí, liên tục năm lần lúc sau, phá khai rồi trận pháp, "Cẩm Châu, mau thu lấy tuyết liên tâm."
"Hảo."
Lo lắng bày trận người trở về, hai người tốc độ bay nhanh mà đem sông nhỏ tuyết liên tâm đều thu lấy tới rồi túi trữ vật.
Nhưng mà liền ở bọn họ thu lấy cuối cùng một đóa tuyết liên tâm thời điểm, một đạo bất thiện thanh âm từ sau lưng truyền tới, "Đa tạ các ngươi đem tuyết liên tâm cho ta ngắt lấy, cho ta đi."
Yến Cẩm Châu cùng Chung Ngôn Hạo ám đạo một tiếng không tốt, sau đó vội vàng xoay người sang chỗ khác.
Người tới là một vị thân xuyên màu nâu quần áo thanh niên tu sĩ, hắn nhìn hai người đôi mắt mạo hỏa, thật là buồn cười, hắn đều đã bày ra trận pháp, không nghĩ tới tuyết liên tâm vẫn là hơi kém bị trộm, may hắn trở về đến kịp thời.
Yến Cẩm Châu tự nhiên không có khả năng cấp, "Dựa vào cái gì cho ngươi? Lớn lên ở trong rừng rậm tuyết liên tâm vốn dĩ liền ai gặp thì có phần, ngươi dựa vào cái gì độc chiếm?"
Tô Vãn Tình Ngưng Khí tám tầng tu vi hắn cùng Chung Ngôn Hạo đều có thể đánh lén thành công, không cần thiết sợ một cái chỉ bị bọn họ cao một chút tu vi người.
Thanh niên tu sĩ khinh thường mà nhìn Yến Cẩm Châu, "Dựa vào cái gì? Bằng ta thực lực cường!"
"Ta đảo muốn nhìn ngươi thực lực có bao nhiêu cường!" Yến Cẩm Châu phát động công kích, một lá bùa ném hướng về phía thanh niên tu sĩ.
Thanh niên tu sĩ vội vàng né tránh, cả giận nói, "Các ngươi tìm chết!"
"Chết? Còn không biết ai chết!" Yến Cẩm Châu cười lạnh một chút, sau đó cùng Chung Ngôn Hạo cùng nhau triều thanh niên tu sĩ bay đi ong châm.
Thanh niên tu sĩ tu vi cao chút, tự nhiên nhìn đến ong châm, lập tức phòng ngự, sau đó phi khai, nhưng bay đến một nửa thời điểm, hắn đột nhiên rơi xuống trên mặt đất, "Các ngươi?"
Tránh thoát ong châm, nhưng là có bản lĩnh ngươi đừng hô hấp a!
Yến Cẩm Châu triều thanh niên tu sĩ đi qua đi, mỉm cười mà nhìn hắn, "Không nghĩ tới đi, ta là một vị dược sư!"
Thanh niên tu sĩ sắc mặt đại biến, vội vàng nói, "Tuyết liên tâm các ngươi lấy đi, ta từ bỏ." Bảo mệnh quan trọng!
Lưu lại chính là hậu hoạn, Chung Ngôn Hạo trực tiếp mặt vô biểu tình mà kết quả thanh niên tu sĩ mệnh, "Cẩm Châu, chúng ta đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân Hà
Ficção GeralHán Việt: Linh thực sư Tác giả: Nguyệt Thượng Ngân Hà Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Làm ruộng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn Hiện đại chứng xơ cứng teo cơ một bên người bệnh Yến Cẩm Châu x...