Chương 681 chuyện cũ trần duyên
Chung Ngôn Hạo bay đến Trận Giới phía trước, mang theo khẳng định câu nghi vấn, "Ngươi không phải tang thần!"
Trận Giới, một đoàn hắc ảnh dần dần rõ ràng lên, biến thành một cái thanh tú khuê các cô nương, trên vai các khoác một cái thật dài bím tóc, trân châu điểm xuyết, xinh đẹp không mất linh khí,
Xích Bàn Nhược nhìn thẳng Chung Ngôn Hạo, đáy mắt tràn ngập bi thương, "Ta không phải, các ngươi trảo sai người."
Chung Ngôn Hạo ánh mắt trầm xuống, chung quanh khí tràng nháy mắt trở nên tràn ngập áp bách, trầm trọng mà lệnh người hô hấp khó khăn, "Ngươi vì cái gì muốn giả trang tang thần?"
"Nhất thời bị ma quỷ ám ảnh." Một ít lời nói mấy độ ở đầu lưỡi đảo quanh, Xích Bàn Nhược vẫn là không có thể nói ra nói thật, nếu Bạch Bàn Nhược đã chết, con trai của nàng làm sao bây giờ?
Chung Ngôn Hạo nhìn chằm chằm Xích Bàn Nhược, giống nhau Bàn Nhược đều là thành đôi xuất hiện, hiện tại chỉ có nàng một cái, phụ cận hẳn là còn có một cái.
Hắn bay trở về Yến Cẩm Châu trước mặt, "Cẩm Châu, đem một cái khác Bàn Nhược bắt lấy."
Yến Cẩm Châu đem ký lục ác quỷ quyển sách lấy ra tới, phiên đến Bàn Nhược kia một tờ, "Bàn Nhược nhược điểm là cực kỳ thích oán khí, gặp được oán khí, sẽ sinh ra vô pháp kháng cự dục vọng."
Hắn nâng lên đôi mắt nhìn quanh bốn phía quỷ, sau đó đối một cái oán quỷ vẫy tay.
Oán quỷ lập tức bay lại đây, ân cần nói, "Tiền bối, thỉnh phân phó."
Yến Cẩm Châu lấy ra một trăm linh thạch đưa tới oán quỷ trước mặt, "Ta yêu cầu một ít oán khí."
"Không thành vấn đề." Oán quỷ sảng khoái mà phun ra một đoàn oán khí, phóng tới Yến Cẩm Châu trong tay, "Tiền bối đủ rồi sao?"
Yến Cẩm Châu gật gật đầu, "Đủ rồi."
Oán quỷ vui rạo rực mà thu linh thạch, chung quanh quỷ đôi mắt nhìn chằm chằm oán quỷ, các loại hâm mộ ghen ghét.
Yến Cẩm Châu đem oán khí ném giữa không trung, khống chế bên ngoài một vòng nhi oán khí khuếch tán, đi hấp dẫn một khác chỉ Bàn Nhược.
Xích Bàn Nhược khoảng cách tương đối gần, ngửi được oán khí lúc sau, toàn bộ thân thể quả thực không chịu khống chế, bản năng hướng oán khí phóng thích phương hướng phi, nhưng là bị Trận Giới ngăn trở, thống khổ đến không được.
Một khác chỉ Bạch Bàn Nhược muốn chạy trốn, nhưng là bản năng đến chịu hấp dẫn, ngược lại triều Yến Cẩm Châu bên này bay tới.
Yến Cẩm Châu một trương linh phù bay đi tán thành một tia kim sắc sợi tơ, trói chặt Bạch Bàn Nhược.
Chờ Bạch Bàn Nhược phản ứng lại đây, phát hiện chính mình đã mất đi tự do, lập tức trong lòng hoảng hốt, "Buông ta ra."
Yến Cẩm Châu nhìn chằm chằm Bạch Bàn Nhược, gấp giọng nói, "Xem ta đôi mắt."
Bạch Bàn Nhược không bắt bẻ, đôi mắt nâng lên, một chút đã bị nhiếp hồn, đôi mắt mất đi tiêu cự, dường như biến thành một khối con rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân Hà
Fiksi UmumHán Việt: Linh thực sư Tác giả: Nguyệt Thượng Ngân Hà Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Làm ruộng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn Hiện đại chứng xơ cứng teo cơ một bên người bệnh Yến Cẩm Châu x...