Chương 141 - 145

40 1 0
                                    

Chương 141 ngưng luyện Linh Khí

"Vì cái gì?" Yến Cẩm Châu thực sự bị Trữ Nhất Hàng nói ngoài ý muốn hạ.

Trữ Nhất Hàng thực tự nhiên địa đạo, "Không có gì đặc biệt nguyên nhân, dược sư, ta liền muốn nhìn ngươi một chút là như thế nào chữa bệnh."

Yến Cẩm Châu đối Trữ Nhất Hàng nghị lực cảm thấy bội phục, "Chính ngươi không phải sẽ?"

"Sẽ là sẽ, nhưng là cảm giác sẽ không càng nhiều." Trữ Nhất Hàng nỗ lực thuyết phục Yến Cẩm Châu, "Dược sư, ngươi Y Đường nhiều người như vậy, cũng yêu cầu giúp đỡ không phải, ta gia nhập bất chính hảo cho ngươi giảm bớt gánh nặng, dược sư, ngươi yên tâm, ta tuyệt không sẽ gây trở ngại ngươi, chỉ xem ngươi chữa bệnh là được."

Yến Cẩm Châu cảm thấy Trữ Nhất Hàng nói được có vài phần đạo lý, Y Đường mỗi ngày như vậy nhiều người, hắn mau xem bất quá tới, bất quá muốn cho Trữ Nhất Hàng gia nhập Y Đường, hắn muốn cho đối phương giúp hắn làm một chuyện.

"Ngươi là Vô Cực Tông đệ tử?" Yến Cẩm Châu bắt đầu hiểu rõ.

Trữ Nhất Hàng thành thành thật thật trả lời, "Đúng vậy."

Vô Cực Tông là phụ cận một cái trung đẳng tông môn, bên trong cánh cửa hơn một ngàn người, lấy tu tập dược đạo cùng kiếm đạo là chủ, ngày thường tông môn thập phần điệu thấp, không thế nào nhìn thấy tông môn người.

Yến Cẩm Châu đánh giá Trữ Nhất Hàng liếc mắt một cái, Ngưng Khí tám tầng tu vi, còn có thể, "Vô Cực Tông đệ tử tu vi cao sao?"

"Có cao có thấp, thấp nhất tu vi Ngưng Khí một tầng, tối cao tu vi Kim Đan đại viên mãn." Trữ Nhất Hàng có điểm kỳ quái, Yến Cẩm Châu hỏi cái này chút làm cái gì?

Yến Cẩm Châu không lộ thanh sắc, "Ngươi hoặc là người bên cạnh ngươi có nhận thức Cổ Đạo trấn Tiết gia đại thiếu gia Tiết Khanh sao?"

Trữ Nhất Hàng mờ mịt, "Không quen biết, nghe được chưa từng nghe qua."

Như vậy liền không có gì vấn đề, Yến Cẩm Châu nói, "Ngươi tưởng gia nhập ta Y Đường, ta đồng ý, bất quá ta có một điều kiện."

Trữ Nhất Hàng đôi mắt nhất thời sáng ngời, phảng phất thấy được ánh rạng đông, vội vàng nói, "Dược sư mời nói."

Yến Cẩm Châu trầm giọng nói, "Giúp ta giết một người."

Trữ Nhất Hàng thần sắc hơi ngưng, "Ai?"

Yến Cẩm Châu hơi hơi để sát vào Trữ Nhất Hàng, nhỏ giọng nói, "Cổ Đạo trấn Tiết gia đại thiếu gia Tiết Khanh." Người này cần thiết chết, nếu không nhà bọn họ vĩnh vô ngày yên tĩnh.

Sát cá nhân đối Trữ Nhất Hàng tới nói thập phần đơn giản, hắn càng quan tâm chính là có không gia nhập Y Đường, "Hay không ta thế dược sư giết người này, dược sư liền cho phép ta gia nhập Y Đường?"

Yến Cẩm Châu vì Trữ Nhất Hàng chấp nhất cảm thấy khâm phục, "Đương nhiên giữ lời."

Trữ Nhất Hàng vỗ vỗ chính mình ngực, lời thề son sắt nói, "Hành, người này giao cho ta, ta thế dược sư giải quyết."

Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ