Chương 461 báo thù 3
Hỏa linh điểu tộc địa.
Tộc trưởng tu vi tăng nhiều xuất quan, mời phụ cận Yêu tộc cùng có chút giao hảo tông môn tu sĩ tới tộc địa ăn mừng.
Lúc này tộc trưởng gia trong viện, rất nhiều người đi ở trong đó, tốp năm tốp ba kết bạn thành đàn, đàm luận cái gì, rất là một phen náo nhiệt cảnh tượng.
Áo lam thanh niên cùng áo tím thanh niên một trước một sau bay đi tộc trưởng gia, hướng nội viện nhi đi đến.
Lúc này, hỏa linh điểu tộc trưởng đang ở cùng một trung niên nhân chuyện trò vui vẻ.
"Sư tôn." Áo lam thanh niên hướng trung niên nhân hành lễ.
Trung niên nhân quay đầu lại, nhíu nhíu mày, "Như thế nào liền các ngươi hai người, bọn họ ba cái đâu?"
Thanh lam thanh niên nổi giận đùng đùng địa đạo, "Bị một đám người cấp giết, sư tôn, ngươi cần phải cấp sư muội bọn họ báo thù a?"
"Cái gì?" Trung niên nhân giận dữ, "Mang vi sư đi xem, ta đảo muốn nhìn là ai đối bổn tọa đồ đệ đau hạ sát thủ?!"
"Ta cùng với các ngươi một đạo đi." Tộc trưởng tùy theo đứng lên, sắc mặt khốc hàn, hôm nay là hắn mở tiệc chiêu đãi khách khứa thời điểm, ai ở đàng kia quấy rối, này không phải đánh hắn mặt sao?
Ở áo lam thanh niên dẫn dắt hạ, đoàn người đi ra ngoài, áo tím thanh niên đi theo cuối cùng, hắn ẩn ẩn cảm thấy sự tình sẽ trở nên thập phần không xong, nhưng hắn vô lực ngăn cản, chỉ có thể trong chốc lát hành sự tùy theo hoàn cảnh.
Không làm cho bọn họ đi tìm, Yến Cẩm Châu đoàn người chính mình đưa tới cửa.
Liền ở mấy người đi đến tộc địa xuất khẩu khi, một con thuyền thật lớn chiến thuyền buông xuống ở xuất khẩu phía trên, đây là Yến Cẩm Châu vì cấp Úc Ngạn Quân xây dựng thanh thế, cố ý đem chiến thuyền dùng tới.
Tộc trưởng đi đến đằng trước, nhìn lên chiến thuyền, trong lòng áp lực tức giận, quả nhiên là tới quấy rối, "Đạo hữu là ai, còn thỉnh hiện thân vừa thấy!"
Úc Ngạn Quân bay đến chiến thuyền trên mép thuyền, châm chọc mở miệng, "Còn nhận được ta sao?"
"Úc Ngạn Quân?" Tộc trưởng trong lòng hiện lên một tia chột dạ, nhưng càng có rất nhiều phẫn nộ, "Ngươi trở về liền trở về, đây là đang làm cái gì?"
Úc Ngạn Quân căn bản lười đến phản ứng hắn, dù sao đều phải chết, "Hôm nay ta Úc Ngạn Quân trở về là vì báo thù, thỉnh các vị không liên quan người chạy nhanh rời đi, nếu không tạo thành ngộ thương, khái không phụ trách!"
Thanh âm cuồng vọng, lạnh băng, linh sức chịu nén thịnh, khiến lòng run sợ!
Tộc địa tất cả mọi người tụ tập lại đây, trong tộc là như thế nào đối đãi Úc Ngạn Quân nương, đều trong lòng biết rõ ràng, lúc này nhìn đến Úc Ngạn Quân, không một không chột dạ!
Áo lam thanh niên lửa cháy đổ thêm dầu, "Sư tôn, chính là bọn họ giết sư muội bọn họ, chính là bọn họ!"
Trung niên nhân trong mắt hàn quang chợt lóe, lãnh lệ địa đạo, "Các ngươi giết ta đồ nhi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân Hà
Ficción GeneralHán Việt: Linh thực sư Tác giả: Nguyệt Thượng Ngân Hà Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Làm ruộng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn Hiện đại chứng xơ cứng teo cơ một bên người bệnh Yến Cẩm Châu x...