Chương 66 bị đánh ngốc
Mà Chung Ngôn Hạo sở dĩ chỉ có thể hấp thu một bộ phận, là bởi vì mặt khác linh khí cùng hắn Hỏa linh căn tương mắng.
Tỷ như nói hỏa linh tham quả, hỏa thuộc tính cũng không phải nói loại này trái cây chỉ có một loại thuộc tính, mà là cũng có năm loại thuộc tính, chỉ là hỏa thuộc tính độc chiếm một nửa.
Yến Cẩm Châu cười một chút, "Chúng ta chi gian nói cái gì tạ."
"Ân." Chung Ngôn Hạo khẽ gật đầu, ám đạo, Yến Cẩm Châu đối hắn giống như càng ngày càng tốt.
Hai người tu luyện.
Yến Cẩm Châu nhịn không được cảm thán, tam cấp linh quả chính là bất đồng, một cái linh quả liền để nhị cấp mười cái.
Về sau nhất định phải nhiều hơn kiếm linh thạch, hắn có thể ăn mười cái nhị cấp linh quả, nếu là đổi thành mười cái tam cấp linh quả, kia tốc độ tu luyện không phải tăng trưởng gấp bội?
Yến Cẩm Châu càng nghĩ càng mỹ.
......
Trấn trên.
Xuân Phong Lâu.
Sau giờ ngọ, gã sai vặt bẩm báo, "Thiếu gia, chúng ta nghe được Yến Cẩm Châu cùng Chung Ngôn Hạo chỗ ở."
"Nghe được? Ở đâu?" Chung Ngôn Chu lập tức từ trên giường ngồi dậy, hắn hôm nay liền không hạ quá giường, cùng giường An Xảo Quân cũng tùy theo ngồi dậy.
Gã sai vặt trả lời, "Ở một cái kêu Thượng Dương thôn thôn, khoảng cách thị trấn chỉ có một chén trà nhỏ công phu."
Chung Ngôn Chu giao cho gã sai vặt một cái bình đan nhỏ, theo sau cấp gã sai vặt truyền âm, hắn không làm An Xảo Quân nghe, rốt cuộc không phải cái gì sáng rọi sự, "Liền dựa theo ta vừa rồi công đạo ngươi làm."
"Là, thiếu gia."
Gã sai vặt lĩnh mệnh sau, vội vã mà rời đi.
Chung Ngôn Chu cảm thấy sự tình đã thành công hơn phân nửa, không khỏi yên lòng, vì thế ngược lại lại đi theo An Xảo Quân tán tỉnh.
......
Yến Ninh Thần cùng Tiểu Nam cái dẫn theo một cái rổ hướng trong thôn linh điền phương hướng đi đến.
Yến Ninh Thần thực thích Yến Cẩm Châu phía trước trích một loại rau dại, hiện tại Xa Tử Phương cùng Mạnh Diệu Nam đi vào trong nhà, hắn liền muốn cho bọn họ cũng nếm thử.
"Thần Thần, ngươi hai vị thúc thúc thật là lợi hại a!" Tiểu Nam sùng bái nói.
Yến Ninh Thần thực nhận đồng, "Bọn họ là rất lợi hại, trước kia tổ kiến một cái săn thú đội, thường xuyên cùng cha đi trong núi sát linh thú, nếu là cha linh căn cũng có thể giống bọn họ giống nhau, cũng sẽ rất lợi hại."
Nhắc tới cái này, Tiểu Nam liền nhịn không được thở dài, hắn cũng là Hỏa linh căn, đã tu luyện lên sẽ so người khác chậm rất nhiều.
Yến Ninh Thần khó hiểu hỏi, "Tiểu Nam, ngươi than cái gì khí a?"
"Thần Thần, nếu là ta vẫn luôn rất kém cỏi làm sao bây giờ?" Liền bởi vì như vậy, hắn bị cha mẹ ghét bỏ, hiện tại càng là đối hắn chẳng quan tâm, hảo tâm toan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân Hà
Fiction généraleHán Việt: Linh thực sư Tác giả: Nguyệt Thượng Ngân Hà Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Làm ruộng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn Hiện đại chứng xơ cứng teo cơ một bên người bệnh Yến Cẩm Châu x...