Chương 36 - 40

41 1 0
                                    

Chương 36 đem người phác gục

Vương Nhị lạnh lùng mà cười cười, châm chọc nói, "Đừng nhìn, hôm nay ngươi vô luận như thế nào đều chạy không được!"

Triệu Tam cà lơ phất phơ mà đi tới, xem Yến Cẩm Châu tựa như đang xem một đầu dê béo, không kiên nhẫn nói, "Đại ca, cùng hắn phí nói cái gì, trực tiếp đem đồ vật lấy lại đây, lại đánh cái này vương bát dê con một đốn, đem ngày hôm qua người nọ đánh chúng ta thù báo."

Lý Đại bãi đại ca phổ, phân phó Vương Nhị cùng Triệu Tam, nâng lên cằm, một bộ thiên lão đại, hắn lão nhị kiêu ngạo bộ dáng, "Các ngươi đi đem hắn sọt cầm qua đây."

"Là, đại ca." Vương Nhị cùng Triệu Tam cùng nhau triều Yến Cẩm Châu đi đến, ánh mắt tràn đầy tham lam.

Yến Cẩm Châu từng bước một sau này thối lui, nhìn mấy người, trong óc bay nhanh xoay tròn, nghĩ phương pháp thoát thân, đột nhiên, hắn mãnh mà triều Lý Đại phóng đi, một phen đoạt lấy trong tay hắn gậy gỗ, sau đó túm lên gậy gỗ một kén, đem Lý Đại gõ hôn mê.

Đột nhiên sinh ra biến cố, đem Vương Nhị cùng Triệu Tam cả kinh trợn mắt há hốc mồm!

Yến Cẩm Châu không cho rằng chính mình có thể đánh quá hai người, lập tức hướng thôn phương hướng chạy như điên mà đi.

Vương Nhị cùng Triệu Tam phản ứng lại đây sau, phát điên dường như đuổi theo, ngay cả pháp thuật đều quên sử.

"Đứng lại! Lại chạy trong chốc lát đánh gãy ngươi chân chó!"

Yến Cẩm Châu tự nhiên không có khả năng đứng lại, ngược lại bởi vì lo lắng bị đuổi theo, chạy trốn bay nhanh, một cái chuyển biến, không thấy rõ, một chút triều một người nhào tới, trực tiếp đem người phác gục......

Chung Ngôn Hạo bị gắt gao mà đè ở trên mặt đất, cả người đều là ngốc, hắn nghe được tiếng bước chân, nhưng không nghĩ tới đối phương chạy trốn nhanh như vậy, hắn cơ hồ không phản ứng lại đây.

Vương Nhị uy hiếp thanh âm truyền đến, "Đứng lại! Yến Cẩm Châu, ngươi muốn còn dám chạy, lão tử nhất định tính toán chân của ngươi!"

Yến Cẩm Châu?

Chung Ngôn Hạo tập trung nhìn vào, đè nặng hắn bất chính là Yến Cẩm Châu sao?

Hắn duỗi tay vòng lấy Yến Cẩm Châu eo, sau đó vận chuyển linh lực, lòng bàn tay nhẹ nhàng một phách mặt đất, làm hai người đứng lên.

Yến Cẩm Châu chỉ cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, vừa rồi mãnh mà va chạm, hắn cũng chưa thấy rõ đối phương là ai, chờ đứng vững lúc sau, hắn mới nhìn đến là Chung Ngôn Hạo, tức khắc vừa mừng vừa sợ, "Ngôn Hạo, ngươi như thế nào ở chỗ này?"

Chung Ngôn Hạo ngó Yến Cẩm Châu liếc mắt một cái, biểu tình có chút mất tự nhiên, "Đi trấn trên mua đồ vật, không nghĩ tới đụng tới ngươi, vừa rồi ta nghe có người nói muốn tính toán chân của ngươi, ai a?"

"Chính là trấn trên tên côn đồ, muốn cướp ta linh thạch, còn nói muốn tấu ta một đốn hết giận." Yến Cẩm Châu giờ phút này có chỗ dựa, thập phần có nắm chắc, bất quá cũng là, Chung Ngôn Hạo nhìn phi thường ổn trọng đáng tin cậy, giống như cái gì đều không làm khó được bộ dáng của hắn.

Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ