Chương 96 - 100

35 1 0
                                    

Chương 96 mập mạp linh trùng

"Tiểu Nam, ta cảm thấy cha ta thật là đẹp mắt." Yến Ninh Thần nghiêng đầu suy nghĩ một chút, bỗng nhiên nói câu.

Tiểu Nam tán đồng, "Ta cũng cảm thấy Chung thúc thúc đẹp, bất quá Yến thúc thúc cũng đẹp."

Yến Ninh Thần cười đến giống chỉ tiểu hồ ly, "Cha ta cùng cha đều lớn lên đẹp."

Tiểu Nam nghiêng đầu lại đây nhìn Yến Ninh Thần, nghiêm túc mà nói, "Thần Thần, ngươi về sau cũng sẽ lớn lên rất đẹp."

"Hì hì!" Thật là hơi xấu hổ.

Yến Cẩm Châu nghe được hai hài tử nói chuyện, nhịn không được cười cười, đứa nhỏ này có điểm tự luyến!

Chung Ngôn Hạo nghe được tiếng bước chân, vừa nhấc đầu liền thấy được Yến Cẩm Châu, con ngươi lập tức hiện ra một tầng ý cười, "Cẩm Châu, ngươi lại đây?"

"Lại đây nhìn xem ngươi." Yến Cẩm Châu tán dương, "Ngôn Hạo, ngươi này trận pháp bố trí đến không tồi." Ở trận trung trận vị trí, hắn nhìn đến những cái đó có độc sương đen không ngừng ra bên ngoài bay đi, trong viện không khí dần dần thanh thấu xuống dưới, áp lực cảm cũng ở dần dần yếu bớt.

Chung Ngôn Hạo nhẹ giọng giải thích một câu, "Chờ hoàn toàn hình thành trận thế lúc sau, nơi này sẽ không bao giờ nữa sẽ hình thành có độc không gian."

Yến Cẩm Châu gật gật đầu, "Ngôn Hạo, chúng ta đi nghỉ ngơi một chút."

"Hảo."

Bốn người cùng nhau trở về phòng.

Không bao lâu, một thanh niên triều Thẩm Thanh Viễn sân đi tới, bất quá hắn bị thủ vệ tu sĩ ngăn cản.

Thủ vệ tu sĩ chắp tay nói, "Nhị thiếu gia, đại thiếu gia không nên bị người quấy rầy."

Thẩm Thanh Dương một chút liền khó chịu, nói, "Cái gì kêu không nên bị người quấy rầy, ta là hắn đệ đệ, đệ đệ tới xem đại ca không phải theo lý thường hẳn là?"

Thẩm Thanh Dương là Thẩm Minh Chấn cùng Tào Đan Mai nhi tử, là Thẩm phủ nhị thiếu gia, ngày thường làm người thực kiêu ngạo, có chút không coi ai ra gì, nhưng tu luyện thiên phú hảo, chỉ ở sau Thẩm Thanh Viễn, hiện tại tu vi ở Ngưng Khí tám tầng trung kỳ.

Thủ vệ tu sĩ tận chức tận trách nói, "Nhị thiếu gia, nếu ngươi thật quan tâm đại thiếu gia, liền thỉnh không cần quấy rầy."

Thẩm Thanh Dương căm tức nhìn thủ vệ tu sĩ, thần sắc thực kích động, thoạt nhìn tức giận đến không được, "Các ngươi có ý tứ gì? Ta tới xem ta ca, không phải quan tâm hắn, chẳng lẽ còn là ở hại hắn?"

Hai vị thủ vệ tu sĩ không nói gì, nhưng chặn đường thái độ thực kiên quyết.

Lúc này, Thẩm mẫu đã đi tới, nhìn đến Thẩm Thanh Dương, trong ánh mắt hiện lên một tia hàn ý, "Thanh Dương, bọn họ cũng là vì đại ca ngươi suy nghĩ, ngươi đừng trách bọn họ."

Thẩm Thanh Dương miệng lưỡi tràn đầy chỉ trích, hận không thể lập tức giết hai vị thủ vệ tu sĩ, "Đại bá mẫu, ta lo lắng đại ca cố ý đến xem hắn, nhưng là bọn họ phi không cho ta tiến."

Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ