Chương 576 - 580

23 1 0
                                    

Chương 576 thần bí nam tử

Yến Cẩm Châu đi thẳng vào vấn đề nói, "Ta là vì thiên ma phỉ thạch tinh mà đến, có thể dùng linh đan trao đổi, nếu không có thành thục linh thảo, cấp hạt giống cũng có thể."

Lục Thắng Vũ nghe xong lúc sau, rũ xuống ánh mắt nghĩ nghĩ, "Thiên ma phỉ thạch tinh là ta đạo lữ của hồi môn chi vật, nếu trao đổi, yêu cầu hỏi một chút nàng ý kiến."

Yến Cẩm Châu gật đầu, "Có thể."

Lục Thắng Vũ khiển người đi kêu Cung Mẫn Trân, Cung Mẫn Trân nghe xong lúc sau, lập tức đuổi lại đây.

Gia tộc cũng có luyện đan sư, nhưng là năng lực hữu hạn, có chút cao cấp linh đan căn bản luyện không ra, trong đó một loại nàng phi thường muốn, nhiều năm như vậy, một viên cũng không luyện ra đã tới.

Cung Mẫn Trân tiến vào phòng tiếp khách sau, khách khí mà chào hỏi, sau đó ngồi xuống.

Lục Thắng Vũ mở miệng, "Tiền bối muốn dùng linh đan cho ngươi đổi thiên ma phỉ thạch tinh, ngươi suy xét một chút."

Cung Mẫn Trân đối Lục Thắng Vũ thực lãnh đạm, không thế nào phản ứng hắn, nàng mỉm cười mà nhìn Yến Cẩm Châu, nói, "Xin hỏi tiền bối có chút cái gì linh đan?"

Yến Cẩm Châu nói, "Ngươi nói thẳng ngươi nghĩ muốn cái gì linh đan đi?"

Cung Mẫn Trân đặt ở trên đùi tay hơi hơi nắm chặt quần áo, "Tiền bối, ta muốn dựng tử đan."

Yến Cẩm Châu trong mắt hiện lên một tia ngoài ý muốn, "Dựng tử đan ta trong tay không có, bất quá có thể luyện, ngươi có luyện dựng tử đan tài liệu sao?"

Lục Thắng Vũ trong mắt dâng lên một đóa ánh sáng, sinh hài tử, hắn cùng đạo lữ quan hệ hẳn là liền sẽ không như vậy cương.

"Có có có." Cung Mẫn Trân liên thanh trả lời, sau đó đem một cái túi trữ vật lấy ra cấp Yến Cẩm Châu, "Tiền bối, dựng tử đan tài liệu."

Yến Cẩm Châu nhìn lướt qua, sau đó đem túi trữ vật tiếp nhận tới, "Ngày mai tới Trình Thị Y Đường lấy linh đan."

Cung Mẫn Trân vui sướng không thôi, "Đa tạ tiền bối."

Yến Cẩm Châu đứng dậy, "Cáo từ."

Lam Kiều Kiều đi đến Yến Cẩm Châu trước mặt, "Yến thúc thúc, ngươi kế tiếp đi chỗ nào?"

Yến Cẩm Châu nói, "Đi Trình Thị Y Đường."

Lam Kiều Kiều hỏi, "Ta có thể cùng ngươi cùng đi sao?"

Yến Cẩm Châu gật đầu, "Có thể."

Lam Kiều Kiều quay đầu lại, đang chuẩn bị cùng Lục Thắng Vũ nói.

Nàng còn không có há mồm, Lục Thắng Vũ liền đồng ý, "Tùy tiện ngươi như thế nào chơi, buổi tối trở về là được, đúng rồi Kiều Kiều, ta cho ngươi một cái nha hoàn, ngươi muốn hay không?"

Lam Kiều Kiều xua xua tay, "Không cần, ta thích một người."

Lục Thắng Vũ từ bỏ, "Vậy ngươi cẩn thận một chút nhi."

Lam Kiều Kiều gật gật đầu, "Ân."

Tiếp theo, Yến Cẩm Châu ba người rời đi.

Cung Mẫn Trân nhìn ba người bóng dáng, đôi mắt mị mị, Lam Kiều Kiều cư nhiên kêu tiền bối Yến thúc thúc, xem ra Lam Kiều Kiều cái kia dã nha đầu, không thể minh đối phó rồi.

Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ