Chương 86 - 90

52 1 0
                                    

Chương 86 xuất sắc bát quái

Yến Cẩm Châu đem Trần Nhất Thanh kêu lên một bên, "Trần ca, ta cùng Ngôn Hạo muốn đi trong thành một chuyến, trong nhà chất dinh dưỡng sinh ý liền toàn quyền giao cho ngươi phụ trách, ta tính toán đem phối phương nói cho ngươi, nhưng ngươi không thể ngoại truyện, nếu không rất có thể đưa tới mối họa."

Yến Cẩm Châu hiện tại đã không hiếm lạ một bậc chất dinh dưỡng phối phương, chờ hắn có năng lực, kiếm linh thạch phương thức không cần quá nhiều, huống chi cái này sinh ý hiện tại căn bản làm không lớn.

Trần Nhất Thanh trịnh trọng lại nghiêm túc địa đạo, "Cẩm Châu, ta bảo đảm sẽ không ngoại truyện, cũng sẽ không đi làm một mình, ta vẫn luôn giúp ngươi làm việc."

Yến Cẩm Châu thực vừa lòng Trần Nhất Thanh thái độ, "Vẫn luôn giúp ta làm nhưng thật ra không cần, một ngày kia ta khẳng định sẽ rời đi thôn, đến lúc đó này phối phương liền tặng cho ngươi."

Trần Nhất Thanh kích động đến không được, "Cẩm Châu ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ không làm ngươi thất vọng."

Yến Cẩm Châu lại nói, "Đúng rồi Trần ca, ngày mai ngươi cùng ta cùng đi chợ sáng, ta đem ngươi giới thiệu cho những cái đó khách nhân, thuận tiện giải thích một chút ta tạm thời không bán chất dinh dưỡng nguyên nhân."

Trần Nhất Thanh vui vô cùng, "Hảo, kia ngày mai ta ở thị trấn nhập khẩu chờ ngươi."

"Ân." Yến Cẩm Châu đưa cho Trần Nhất Thanh một cái bình đan nhỏ, "Nơi này là linh dược, ngươi ăn vào lúc sau có thể đột phá Ngưng Khí ba tầng, như vậy không có Ngôn Hạo, ngươi cũng có thể ứng đối một trăm cân chất dinh dưỡng phối trí."

Trần Nhất Thanh gắt gao nắm lấy bình đan nhỏ, thần sắc kích động, "Cẩm Châu, đại ân không lời nào cảm tạ hết được, ta nhất định nỗ lực báo đáp ngươi."

Yến Cẩm Châu vỗ vỗ Trần Nhất Thanh bả vai, hắn là tín nhiệm Trần Nhất Thanh, "Ta đều xem ở trong mắt."

Đương Nhiếp An Hoa biết được tin tức này lúc sau, cả người so Trần Nhất Thanh còn kích động, bọn họ xem như gặp được quý nhân.

Sinh ý vấn đề giải quyết, còn có linh thực vấn đề, Yến Cẩm Châu mang theo vấn đề này, đi ra sân.

Chung Ngôn Hạo thấy Yến Cẩm Châu mặt ủ mày chau, rất là khó hiểu, "Cẩm Châu, ngươi làm sao vậy?"

Yến Cẩm Châu lắc lắc đầu, "Không có gì đại sự, chính là ta suy nghĩ chúng ta đi rồi sau linh thực cho ai chăm sóc?"

Chung Ngôn Hạo ánh mắt ở trong thôn quét mắt, "Tìm thôn trưởng đi, chỉ có hắn có năng lực."

Yến Cẩm Châu mày một chút giãn ra khai, hắn như thế nào đem thôn trưởng quên mất, "Ngôn Hạo, ta lập tức đi theo thôn trưởng nói chuyện."

"Ân, đi thôi."

Đi đến nửa đường, Yến Cẩm Châu gặp một cái đã từng cho nhau không quen nhìn kẻ thù...... Cao Minh.

Cao Minh cảm nhận được Yến Cẩm Châu trên người phát ra linh lực dao động, tức khắc sắc mặt liền biến đổi, hắn rất sợ Yến Cẩm Châu tìm hắn phiền toái, đã từng hắn đánh quá Yến Cẩm Châu, nguyên nhân chính là vì như thế, hắn vẫn luôn co đầu rút cổ ở nhà, không dám ở Yến Cẩm Châu trước mặt lộ diện.

Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ