Chương 281 Cẩm Châu phát uy
Chiếu Dương Tông người, ở chưởng môn dẫn dắt hạ, tới một trăm người, cùng Yến Cẩm Châu bọn họ mười mấy người so, bộ tịch đủ không phải cực nhỏ.
Tang Bảo Khánh chỉ vào Dược Nguyệt Các người, gắt gao kẹp mi, phẫn nộ nói, "Các ngươi đây là có ý tứ gì?"
Diệp Chi Nguyên tiến lên một bước nói, "Ngươi quản chúng ta có ý tứ gì, đem chúng ta linh thực giao ra đây, nếu không cho các ngươi mọi người hôm nay có đến mà không có về."
Tang Bảo Khánh nghe được linh thực, trong lòng một hư, tránh nặng tìm nhẹ nói, "Tuổi không lớn, miệng lưỡi không nhỏ, ngươi nhưng thật ra làm chúng ta có đến mà không có về thử xem?"
Diệp Chi Nguyên quát, "Đừng nói nhảm nữa, chạy nhanh đem linh thực giao ra đây."
"Ta không biết ngươi nói cái gì linh thực." Tang Bảo Khánh vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng, cự không thừa nhận, trong lòng ám đạo, dù sao các ngươi không có nhược điểm, ngươi làm khó dễ được ta?
"Không biết?" Diệp Chi Nguyên trào phúng cười, "Các ngươi tông môn không biết xấu hổ, sấn đêm chạy tới trộm chúng ta sau núi linh thực, trộm đến một cây không dư thừa, hiện tại còn không thừa nhận."
Tang Bảo Khánh trong mắt hiện lên một tia lãnh lệ chi sắc, "Ngươi đừng ngậm máu phun người, chúng ta khi nào trộm các ngươi linh thực, chính chúng ta sẽ loại!"
Diệp Chi Nguyên lạnh lùng nhìn Tang Bảo Khánh, "Ai hiếm lạ đối với các ngươi ngậm máu phun người, Tang Bảo Khánh, cơ hội chỉ có một lần, nếu là không cho, chúng ta đã có thể đối với các ngươi không khách khí."
Tang Bảo Khánh cười lạnh một tiếng, "Ha hả, có bản lĩnh ngươi liền không khách khí a, lặp lại lần nữa, ta không biết ngươi nói cái gì linh thực."
Yến Cẩm Châu bỗng nhiên mở miệng nói, "Các ngươi xem ta đôi mắt, ta biết là ai trộm."
Lời này lập tức đánh trúng Chiếu Dương Tông đệ tử bảy tấc, bọn họ phản xạ có điều kiện triều Yến Cẩm Châu đôi mắt nhìn lại, bao gồm chưởng môn Kim Trạch Phong.
Sau đó bọn họ liền nhìn đến Yến Cẩm Châu đôi mắt hiện lên một đạo quang, hơn nữa kia nói quang thẳng tắp bắn về phía bọn họ đôi mắt, thâm nhập hồn thế giới, lực lượng không thể kháng cự.
Chiếu Dương Tông đệ tử, bao gồm chưởng môn, tu vi đều không có Yến Cẩm Châu cao, Yến Cẩm Châu tu vi ở Trúc Cơ năm tầng, Kim Trạch Phong Trúc Cơ bốn tầng.
Vì thế toàn bộ trúng Yến Cẩm Châu nhiếp hồn thuật.
Yến Cẩm Châu dùng nhẹ nhàng miệng lưỡi mở miệng, "Kim chưởng môn, ngươi biết các ngươi tông môn đệ tử trộm chúng ta Dược Nguyệt Các linh thực sự sao?"
Kim Trạch Phong ánh mắt hoảng hốt, "Biết, bọn họ tới bẩm báo quá."
Vây xem mọi người kinh nghi bất định, "......" Cái này như thế nào dễ dàng như vậy liền thừa nhận?
Yến Cẩm Châu thầm nghĩ, xem ra không phải này chưởng môn làm cho bọn họ trộm, lại hỏi, "Chủ ý này là ai ra?"
"Tang Bảo Khánh." Kim Trạch Phong giờ phút này hồn thế giới bị hung hăng áp chế, không chịu chính hắn khống chế, "Hắn nói Dược Nguyệt Các chưởng môn đã trở lại, hẳn là cho hắn một cái ra oai phủ đầu, cho hắn biết Tu chân giới không phải như vậy hảo hỗn, thuận tiện cấp Dược Nguyệt Các đề cái tỉnh, nên quyết chiến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân Hà
Ficción GeneralHán Việt: Linh thực sư Tác giả: Nguyệt Thượng Ngân Hà Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Làm ruộng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn Hiện đại chứng xơ cứng teo cơ một bên người bệnh Yến Cẩm Châu x...