Chương 276 một giây biến sắc mặt
Hoắc Đông Xuân hắc hắc cười cười, "Cấp Châu ca làm việc chính là cho chính mình làm việc, đương nhiên muốn mau."
Yến Cẩm Châu nhìn chằm chằm Hoắc Đông Xuân nhìn trong chốc lát, xuất kỳ bất ý hỏi, "Ta hỏi ngươi, ngươi có phải hay không đặc biệt muốn làm sinh ý?"
Hoắc Đông Xuân sửng sốt, ngay sau đó giật mình hỏi, "Châu ca, ngươi làm sao thấy được?"
Yến Cẩm Châu trong lòng cười cười, ở Thiên Diễn Tông thời điểm, vừa nói làm buôn bán, Hoắc Đông Xuân hai mắt đều ở sáng lên, kia tích cực trình độ so với hắn còn mãnh liệt.
"Liền như vậy nhìn ra tới."
Hoắc Đông Xuân nhân cơ hội vuốt mông ngựa, "Châu ca, ngươi là ta đã thấy thông minh nhất người."
"Được, ta biết ngươi muốn làm linh dược sinh ý."
Yến Cẩm Châu nghĩ nghĩ, "Như vậy, ngươi phụ trách thu thập linh thực, ta tới luyện thành linh dược, luyện hảo lúc sau, ngươi cầm đi bán, bán linh thạch chia đôi."
Ngưng kết Kim Đan một người yêu cầu 1 tỷ linh thạch, hắn cùng Ngôn Hạo hai người liền yêu cầu 2 tỷ, đến mau chóng bắt đầu tồn linh thạch.
Hoắc Đông Xuân vội vàng nói, "Không cần Châu ca, tam thất phân là được, ta không cần phải nhiều như vậy."
Đối người một nhà, hắn cũng liền không như vậy tàn nhẫn, "Chia đôi, thu thập linh thực cần phải ngươi ra phí tổn, ta chỉ phụ trách luyện, lấy một nửa, vừa vặn tốt."
Hoắc Đông Xuân do dự một chút, nói, "Vậy nghe Châu ca."
Yến Cẩm Châu gật gật đầu, "Vậy ngươi đi thu thập linh thực, thu thập hảo tới cấp ta, ta lập tức luyện."
Hoắc Đông Xuân ánh mắt lập loè hưng phấn quang mang, "Hảo."
......
Yến Cẩm Châu đẩy ra luyện dược phòng môn, đi vào.
Chung Ngôn Hạo đang ở bên trong tu luyện Phần hỏa tâm quyết tầng thứ năm, này một tầng luyện đến đại thành tiêu chí là ngưng tụ một phen súng lục.
Hắn hiện tại vừa mới bắt đầu tu luyện, còn cái gì đều ngưng tụ không ra, chỉ có một tầng một tầng ngọn lửa ở đốt địch hắn thân thể.
Hắn giờ phút này gắt gao cau mày, chịu đựng đốt địch thân thể chi đau, chỉ có căng qua thống khổ, mới có thể ngưng tụ súng lục.
Yến Cẩm Châu ngồi vào Chung Ngôn Hạo đối diện đệm hương bồ thượng, hai người đại khái khoảng cách 5 mét, hắn đánh thượng cấm chế, đem hai người ngăn cách khai, lẫn nhau không ảnh hưởng.
Theo sau tế ra tiểu đỉnh, mở ra luyện chế lục cấp linh đan.
......
Ban đêm.
Thích Giác lại bay lên nóc nhà uống Linh Nhưỡng, mới vừa ngồi xuống chính là tràn đầy một ngụm, cái loại này u buồn cảm lập tức lại tán phát ra tới.
Uông Sở Vân ra tới dạo tông môn, quen thuộc hoàn cảnh, bỗng nhiên ánh mắt một ngưng, sau đó giống thấy được phi thường sợ hãi hình ảnh, hoảng sợ mà trốn đến phòng ở mặt sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân Hà
Fiksi UmumHán Việt: Linh thực sư Tác giả: Nguyệt Thượng Ngân Hà Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Làm ruộng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn Hiện đại chứng xơ cứng teo cơ một bên người bệnh Yến Cẩm Châu x...