Chương 201 tu tập kim pháp
Chu phủ.
Trong phòng, Chu Hi Triều phi thường phẫn nộ, "Ta muốn linh thảo còn không có gom đủ?"
Gã sai vặt cúi đầu, "Thiếu gia, những cái đó linh thực thật sự khó tìm, vì thu thập, chúng ta đã thiệt hại hai cái tu sĩ."
Chu Hi Triều càng nghe càng phẫn nộ, chửi ầm lên nói: "Vô năng, đều thiệt hại hai cái, còn không có gom đủ, này đều đã bao lâu, mấy tháng!"
Đối mặt thịnh nộ Chu Hi Triều, gã sai vặt ấp úng không dám ngôn.
Chu Hi Triều táo bạo quát: "Đi, chạy nhanh lại đi tìm."
Hắn tu vi đã đình trệ mấy tháng, lại tìm không thấy, liền phải bị Chu Hỉ Minh phản siêu.
Chu lão gia tử có ba cái nhi tử, Chu Hi Mặc là đại nhi tử nhi tử, Chu Hi Triều là con thứ hai nhi tử, Chu Hỉ Minh là con thứ ba nhi tử.
Chu gia còn có rất nhiều con cháu, nhưng đại nhi tử một phòng chỉ còn lại có Chu Hi Mặc.
Chu lão gia tử đã chết, lúc trước hấp hối hết sức, tính toán đem Chu Hi Mặc từ nhà ngoại tiếp trở về kế thừa Chu gia, kết quả Chu Hi Mặc bị người hại chết, việc này chỉ có thể từ bỏ.
Hiện tại Chu phủ từ Chu lão gia tử con thứ hai đương gia.
Nhưng chân chính chưởng gia chính là Chu lão gia tử nhị đệ, hắn là Chu gia tu vi tối cao người, Trúc Cơ hai tầng.
"Là, thiếu gia." Gã sai vặt xoay người đi ra ngoài.
Chu Hi Triều đột nhiên hô: "Từ từ."
Gã sai vặt lập tức xoay người, cung kính dò hỏi: "Thiếu gia, còn có cái gì phân phó?"
Chu Hi Triều suy tư một chút, "Đi đem ta nhị đệ Chu Hi Vân cùng tam đệ Chu Hi Phong kêu lên tới."
"Là, thiếu gia."
Chu Hi Vân cùng Chu Hi Phong thực mau tới rồi.
Nếu nói Chu Hi Triều trong ngoài không đồng nhất, kia Chu Hi Vân chính là tàn nhẫn độc ác, nếu có người đắc tội hắn, kia đối nhân gia tuyệt đối là đuổi tận giết tuyệt, chó gà không tha.
Chu Hi Phong còn lại là khẩu phật tâm xà, khẩu thượng ngọt ngọt ngào ngào, trong lòng lợi kiếm hại người, làm người thập phần âm hiểm.
Có một lần, có người đắc tội hắn, hắn mặt ngoài rộng lượng tha thứ đối phương, kết quả quay đầu liền mua được sát thủ tu sĩ đem người kia giết.
Chu Hi Vân thân xuyên thâm màu xanh lục pháp bào, thoạt nhìn đảo cũng tuấn tú lịch sự, "Đại ca, ngươi tìm chúng ta chuyện gì?"
Chu Hi Triều đi thẳng vào vấn đề mà nói: "Ta nhìn đến Chu Hi Mặc."
Chu Hi Vân cùng Chu Hi Phong đều kinh ngạc cực kỳ, "Cái gì?"
Chu Hi Triều trong lòng tràn đầy nghi vấn, "Ngày đó ta đi Y Đường tìm dược sư luyện dược, vừa lúc đụng tới hắn, nhưng là hắn mất trí nhớ, trước kia sự đều không nhớ rõ."
"Mất trí nhớ?" Chu Hi Vân lắc đầu, tỏ vẻ không tin, "Không có khả năng mất trí nhớ đi?"
"Ta cũng cảm thấy không quá khả năng." Chu Hi Phong phụ họa nói, "Đại ca, ngươi nhìn ra cái gì sơ hở không có, hắn có thể hay không là trang?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân Hà
Ficção GeralHán Việt: Linh thực sư Tác giả: Nguyệt Thượng Ngân Hà Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Làm ruộng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn Hiện đại chứng xơ cứng teo cơ một bên người bệnh Yến Cẩm Châu x...