Chương 216 - 220

41 2 0
                                    

Chương 216 Nguyệt Quốc hành trình

Một năm sau.

Yến Cẩm Châu dùng đồng dạng phương thức, đem lục cấp linh thảo luyện thành linh dược bán đi ra ngoài, lúc này đây kiếm lời 3500 vạn linh thạch.

Hơn nữa khai Y Đường, Chung Ngôn Hạo bán trận phù, mặt khác bán linh thú thịt, thượng vàng hạ cám, hiện tại hai người tồn hạ 6000 vạn linh thạch.

Yến Cẩm Châu giờ phút này đang ở linh điền loại thất cấp linh thực.

Thất cấp linh thực hạt giống không hảo thu thập, cũng mặc kệ là rau dưa linh thực, vẫn là linh thảo, linh hoa, phàm là thất cấp, hắn đều loại tới rồi linh điền.

Bỗng nhiên, bên trái không trung bay tới hai đóa đen nhánh thật lớn "Mây đen", đó là Tiểu Hắc cùng Tiểu Tam.

Tiểu Hắc trên lưng đứng lạnh lùng tuyệt nhan Chung Ngôn Hạo, loại linh thực hắn không thể giúp gấp cái gì, liền mang theo hai gia hỏa đi núi rừng săn thú, thu thập chất dinh dưỡng linh thực, cùng với chạm vào vận khí thải một ít linh thảo, hắn vận khí còn có thể, chưa bao giờ sẽ tay không mà về.

Tiểu Tam trên lưng đứng Hoắc Quân An, hắn trừ bỏ tu luyện cũng không gì sự, liền đi theo đi săn thú, hắn tu vi cao, càng sẽ không tay không mà về.

Đến nỗi Hoắc Quân Phong, gần nhất một năm cùng Trữ Nhất Hàng thân thiết nóng bỏng, đi tìm Trữ Nhất Hàng đi.

Mỗi khi nhìn đến Hoắc Quân Phong đi tìm Trữ Nhất Hàng, Yến Cẩm Châu liền cảm thấy hắn giống như còn có làm Hồng Nương tiềm chất, lúc trước bất quá một câu vui đùa lời nói, không nghĩ tới thật sự thúc đẩy.

Chung Ngôn Hạo phi rơi xuống Yến Cẩm Châu linh kiếm thượng, "Cẩm Châu, loại hảo sao?"

"Lập tức liền hảo." Yến Cẩm Châu một bên thi pháp, một bên nói chuyện, "Hôm nay thu hoạch thế nào?"

Chung Ngôn Hạo sắc mặt sung sướng, "Cũng không tệ lắm, trở về lại kỹ càng tỉ mỉ nói cho ngươi."

Yến Cẩm Châu đối hắn cười cười, "Hảo."

......

Tiểu quỷ một bên trốn, một bên vội vàng hô: "Đình đình đình......"

Yến Ninh Thần đảo cũng thật sự đem thuật pháp xả, mang theo một tia ngạo khí hỏi: "Thế nào, có phục hay không?"

Hắn hiện tại Ngưng Khí hai tầng đại viên mãn tu vi, bởi vì tu tập đạo pháp thiên phú cao, đã học xong vài loại trấn hồn khống quỷ thuật pháp, học được một cái thuật pháp sau liền lấy tiểu quỷ luyện tập, tiểu quỷ hiện tại vừa thấy đến hắn liền trốn.

Trừ bỏ tiểu quỷ, chung quanh tiến đến nhà hắn mượn dùng dưỡng hồn mộc tu luyện quỷ cũng đều tao ương.

Tiểu quỷ trốn rồi lúc sau, Yến Ninh Thần cũng chỉ có thể lấy khác quỷ luyện tập.

Bất quá những cái đó quỷ cũng đều thức thời, bọn họ có việc cầu người, không dám phản kháng, chỉ có thể trốn, vì thế ở hồn phách trong thế giới, Yến Cẩm Châu gia phụ cận rất nhiều thời điểm đều gà bay chó sủa.

Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ