Chương 336 tìm hoàn sinh đằng
Yến Ninh Thần gật gật đầu, "Có thể, chỉ cần là quan hệ huyết thống đều có thể."
Yến Cẩm Châu tưởng, tùy tiện chết Lữ Thiên Dương vẫn là Diêm Tắc thượng nhân đều có thể, dù sao đều là hắn muốn giết người, "Ninh Thần, liền tính biết biện pháp này, cũng kéo một kéo, Ngạn Quân bằng hữu muốn tới, hắn sẽ luyện Nguyên Anh đan, chờ ngươi đại bá tấn chức Nguyên Anh, lại đối thượng bọn họ, chúng ta phần thắng sẽ lớn hơn nhiều, hiện tại liền tính Lữ Thiên Dương cùng Diêm Tắc thượng nhân chết một cái, chúng ta cũng vẫn như cũ ở vào hoàn cảnh xấu."
Yến Ninh Thần nghiêm nghị nói, "Cha, ta đã biết."
Yến Cẩm Châu lỗ tai giật giật, "Tiểu Đỗ tới." Dứt lời sau, hắn vung tay áo, đem hắn cùng Yến Ninh Thần chung quanh cấm chế trừ bỏ.
Vừa lúc, Đỗ Tiểu Đỗ bước vào Ngôn Châu Y Đường, nhìn đến Yến Ninh Thần liền nở nụ cười, "Ninh Thần, ngươi đã trở lại? Trường Hoa đâu?"
Yến Ninh Thần trong sáng cười, "Đã trở lại, tiểu sư huynh đi gặp cha, trong chốc lát lại đây."
Đỗ Tiểu Đỗ quan tâm hỏi, "Ninh Thần lần này đi ra ngoài du lịch, thu hoạch lớn không lớn?"
Yến Ninh Thần lộ ra sung sướng ý cười, "Còn có thể, bất quá cơ duyên khó được, muốn tìm được một cái, rất là không dễ dàng."
Đỗ Tiểu Đỗ gật gật đầu, "Tu luyện cấp không được, có cơ duyên liền bắt lấy, không cơ duyên chúng ta liền dựa theo ngày thường tu luyện kế hoạch tới, chỉ cần có tiến bộ là được."
Yến Ninh Thần khiêm tốn ứng lời nói, "Đỗ thúc thúc, ta biết."
Đỗ Tiểu Đỗ đối Yến Ninh Thần hơi hơi mỉm cười, hài tử lớn, lớn lên so với hắn còn cao chút, "Ngươi trạm bên ngoài đi, ta muốn cùng cha ngươi cùng nhau tại đây trong phòng bố trí một ít đồ vật."
"Hảo." Yến Ninh Thần vội vàng đi ra ngoài.
Đỗ Tiểu Đỗ tay vừa lật lấy ra một cái hồ lô, trong hồ lô chính là hắn cùng Yến Cẩm Châu cùng nhau nghiên cứu phối hợp độc phương, tuyệt đối là bọn họ năng lực trong phạm vi có thể luyện ra độc nhất linh độc.
Hắn nhìn mắt Yến Ninh Thần, xác định người sau sau khi an toàn, bắt đầu cùng Yến Cẩm Châu cùng nhau bố trí bẫy rập.
Bẫy rập bày ra, thoạt nhìn không bất luận cái gì biến hóa, cũng không có bất luận cái gì khí vị, dù sao tuyệt đối sẽ không làm người phát giác khác thường.
Nếu người trúng độc, sẽ không hề dấu hiệu mà đọng lại tu vi, vô pháp điều động linh lực, người cũng sẽ ngất xỉu đi, càng nếm thử vận chuyển linh lực, vựng đến càng nhanh.
Thúc giục bẫy rập, chỉ cần một cái không chớp mắt tiểu linh thực, hiện tại tiến vào, sẽ không đả thương người.
Yến Cẩm Châu cùng Đỗ Tiểu Đỗ liếc nhau, sau đó vừa lòng mà cười cười, hiện tại liền chờ con mồi tiến vào bẫy rập, chỉ cần bẫy rập có thể giết con mồi, liền sẽ không lại có mặt khác rất nhiều sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân Hà
Fiksi UmumHán Việt: Linh thực sư Tác giả: Nguyệt Thượng Ngân Hà Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Làm ruộng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn Hiện đại chứng xơ cứng teo cơ một bên người bệnh Yến Cẩm Châu x...