Chương 36 đi Nam Dung Thành
Ba con hồ yêu liền kêu thảm thiết một tiếng đều không kịp, liền biến mất ở trong thiên địa.
Lam Huyền Hi vội vàng đi đem Phong Vân Chương nâng dậy tới, dựa ngồi vào một bên trên thân cây, nhẹ giọng kêu, "Vân Chương."
Tam Vĩ biến trở về nguyên lai bộ dáng, lại là một con đáng yêu manh sủng, phe phẩy cái đuôi, nhảy vào Phong Vân Chương trong lòng ngực, "Chương Chương......"
Phong Vân Chương bị áp tỉnh lại, "Khụ khụ......"
Lam Huyền Hi sắc mặt vui vẻ, bao trùm hàn băng ánh mắt nháy mắt xuân về hoa nở, "Vân Chương."
Phong Vân Chương ôm chặt Lam Huyền Hi, vừa tỉnh tới liền nhìn đến đại mỹ nhân, tâm tình hảo, "Huyền Hi, kia ba con hồ ly đâu? Ta muốn lộng chết chúng nó!"
Tam Vĩ miêu mặt thò qua tới, "Đã bị lộng chết!"
Phong Vân Chương tức khắc mặt mày hớn hở, sờ sờ Tam Vĩ đầu, "Làm được không tồi, chính là muốn như vậy sát phạt quyết đoán, quyết không thể nhân từ nương tay."
Tam Vĩ gật gật đầu, tỏ vẻ nghe lọt được.
Phong Vân Chương nhìn về phía bạch long, mang theo vài phần khó hiểu hỏi, "Ngươi tu vi hẳn là muốn so hồ yêu cao, như thế nào cũng bị hồ yêu bắt được?"
Bạch long cũng rất buồn bực, từ trên mặt đất bò dậy, "Bọn họ dùng thủ đoạn đem chúng ta mê choáng!"
Phong Vân Chương bị Lam Huyền Hi kéo tới, hắn trước vỗ vỗ chính mình xiêm y, khuyên nói, "Bọn họ có bị mà đến, chúng ta khó lòng phòng bị, không quan hệ, nhưng là muốn hấp thụ giáo huấn, đừng ở cùng cái địa phương té ngã hai lần."
Bạch long gật gật đầu, "Nhớ kỹ."
"Huyền Hi, tử lam diệp thải tới rồi sao?" Phong Vân Chương quay đầu hỏi.
Lam Huyền Hi đem tử lam diệp lấy ra tới, đưa cho Phong Vân Chương, "Thải tới rồi, ngươi thu."
Phong Vân Chương đem tử lam diệp lấy lại đây nhìn nhìn, cùng ngọc giản thượng ký lục giống nhau, một mặt tím, một mặt lam, lớn lên rất đẹp, "Huyền Hi, ngươi đi thải linh thảo có hay không bị thương?"
"Không có." Lam Huyền Hi lắc đầu, "Có Tam Vĩ ở, tưởng bị thương đều khó."
"Kia đảo cũng là." Phong Vân Chương đem Tam Vĩ bế lên tới, "Đi, chúng ta đi ba con hồ ly động phủ nhìn xem, hẳn là sẽ có thứ tốt."
Bạch long đem Dương Kỳ đánh thức, sau đó cùng đi Bách Yêu động.
Bách Yêu động tiểu yêu đã chạy trốn, thuận tiện đem động phủ đồ vật cũng cùng nhau dọn không, vì thế mấy người đi vào Bách Yêu động thời điểm, nhìn đến chính là một cái vỏ rỗng.
Phong Vân Chương tràn đầy tiếc nuối, "Đại gia tìm xem đi, vạn nhất có để sót đâu."
Vì thế đại gia phân tán khai, bắt đầu ở Bách Yêu động tìm kiếm lên......
"Cứu mạng, cứu mạng a......" Từng tiếng mỏng manh cầu cứu thanh truyền đến, Phong Vân Chương dựng lên lỗ tai tinh tế nghe, sau đó theo phương hướng hướng thanh nguyên sờ soạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh thực sư - Nguyệt Thượng Ngân Hà
Ficción GeneralHán Việt: Linh thực sư Tác giả: Nguyệt Thượng Ngân Hà Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Song khiết 🕊️ , Làm ruộng , Chủ công , Cường cường , Sảng văn Hiện đại chứng xơ cứng teo cơ một bên người bệnh Yến Cẩm Châu x...