4

242 10 0
                                    




Hinubad ko na ang pang itaas ko at naghiyawan ang mga kasama ko. Ngayon lang ako nagganito, saan ko ba nakita ang confidence ko sa ganito? Siguro lasing lang ako. Bumab ako sa hagdan para lumusong sa tubig, alam kong lumangoy dahil lagi kami sa ilog sa probinsya.


"hanep! Ang ganda talaga ng katawan mo! Tingin siya ng tingin sayo!" saka sila nagtawanan? Sino  bang tinutukoy nila? Ginala ko ang paningin ko at nakitang si Cormac lang ang nakatingin sa akin habang may hawak siya na vape.

Bigla niyang nilagay ang kamay niya sa gitna ng hita niya. Ngumiwi ako saka iniwas ang tingin ko sa kaniya, parang nagiinit ang katawan ko.

Nagligo pa kami doon habang nag iinom, hindi kami pinapakeelaman ng mga lalaki sa gilid. Nahihilo na talaga ako, nang makahanap ako ng tyempo ay umahon ako saka kinuha ang damit ko. Pagewang gewang pa ako sa paglalakad ko hanggang sa makapasok ako sa villa.

Gusto ko nang maghubad naiinitan na talaga ako kahit pa kakaahon ko lang sa tubig.


"wiiiiii!" tumatawa kong sabi habang umaakyat sa hagdanan, nakaswimsuit pa ako pero naiinitan parin ako.

"that's what im talking about, hindi ka na dapat uminom pa" napatingin ako sa lalaking humapit sa bewang ko, pogi hihi.

"who you?" natatawa kong tanong sa kaniya, parang ang gwapo niya ah.

"who's your name?" napangiwi siya sa sinabi ko saka ako binuhat.

"ahh gusto ko maghubad tulungan mo nga ako!" maktok ko nang makapasok kami sa isang kwarto, kaninong kwarto ito?

Dumeretso ako sa kama saka humiga pero yung paningin ko umiikot parin at naiinitan ako, umupo ako saka inaabot ang strap ng bra ko para ibaba.

"here the to- holy shit! Faith!" tinapon ko ang bra ko sa gilid saka nakangusong humarap sa nagsalita. Sino ba ito? Bakit ito nandito?

"cover your damn body!" umiling ako sa sinabi niya.

"naiinitan ako! At wala kang pakielam sino ka ba?" hinawakan ko ang gilid ng panty ko saka binaba at hinagis nanaman sa gilid, dumapa ako sa kama ng tumatawa.

"my goodness! You're such a tease for me!" naririnig ko pang sabi ng hindi ko kilala, matutulog na sana ako nang may maalala ako kaya napabangon ako saka napaupo.

Saktong pinupulot ng kasama ko ang mga damit ko kaya yumuko sa na nakatingin sa kaniya.

"may gagawin tayo! Gusto kong gawin iyon!" maktol ko sa kaniya, napatingin siya sa akin at agad na napapikit saka umiwas ng tingin.

"drink water Faith. You're naked!" ngumuso ako saka yumuko.

"maganda naman ang katawan ko bakit ayaw mo tikman?" napahampas siya sa noo niya at napabuntong hininga.


"jesus! Faith stop it! Go to sleep now you're naked infornt of me paano kapag ibang lalake?" salit lang siya ng salita habang ako ay inaantok na nakaupo.

Naramdaman ko nalang na may nagpahiga sa akin at kinumutan ako saka ako natulog.

"aray ko!" sabi ko nang magising ako kinaumagahan, agad akong umupo at hinilot ang ulo ko saka minulat ang mata ko.

"hindi ko kwarto to ah" bababa na sana ako nang maramdaman kong wala akong saplot! Agad kong nahablot ang kumot at nanlalaki ang matang tumingin sa paligid.

Yung damit ko nasa taas ng table nakatupi! Halla! Sino pumasok dito kagabi? Nakita niya ba?! Sana si Mama Mia ang pumasok lord jusko! Ano bang pinaggagagawa ko.

Under His BedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon