"Không có ở đây..." Tôi thở dài ngồi phịch xuống.
"Rốt cuộc thì họ có thể ở đâu cơ chứ?"
Mặc dù đã có mục tiêu là đánh bại Tsuko ở phía trước nhưng đối với tôi việc tìm lại ba mẹ vẫn quan trọng hơn. Tôi đã tìm kiếm khu vực quanh làng, không hề thấy dấu vết của bất kì ai cả (ngoại trừ tôi đôi khi tự thấy dấu vết của mình rồi ảo tưởng chạy lòng vòng theo chính bản thân).
Có lẽ bọn họ đã đi xa hơn rồi? Những hang động dưới chân núi ở phía bắc và những vùng đầm lầy phía nam, sa mạc hướng tây và thảo nguyên rộng lớn ở hướng đông. Tôi đã từng nghe họ kể về những thứ ở bên ngoài khu rừng này. Ngay cả tôi cũng chưa từng ra khỏi nó. Một ngày nào đó nếu có cơ hội tôi nhất định sẽ khám phá hết tất cả chúng.
Mặc dù họ chỉ là ba mẹ của tôi ở thế giới này của tôi nhưng họ vẫn là người đã nuôi nấng tôi kể từ khi chuyển sinh đến khi có thể tự lập. Tôi cảm thấy một cảm xúc nhất định dành cho họ.
Sau mấy ngày trời tìm kiếm vất vả tôi không hề có được một chút manh mối hay dấu vết nào của hai người bọn họ. Rất lạ, trông có vẻ như họ đã biến mất khỏi mặt đất vậy. Tôi không đi vào trong các hang động là vì không muốn lặp lại kết cục như lần trước (ngỏm). Có vẻ như tôi không thể tìm thấy họ đang nằm ngủ ở dưới gốc cây nào đó. Nếu như muốn tìm được họ thì tôi phải đi ra những nơi xa làng hơn và những hang động nguy hiểm.
Tôi nên tập trung vào việc luyện tập. Sau khi trở nên mạnh hơn tôi có thể tiếp tục tìm kiếm ba mẹ mình.
Được rồi. Tôi đã quyết định. Mình sẽ đi luyện tập.
"Kie Kie Kie" Một đám goblin ngay lập tức bao vây lấy tôi trong khi tôi mải mê suy nghĩ.
Rắc rắc, tôi bẻ các khớp trên người trong khi từ từ đứng dậy. Mấy tên này trông có vẻ như không cùng một gốc với lũ trong hang lúc trước.
Tổng cộng 8 tên xung quanh tôi. Tôi ra hiệu cho chúng cùng xông vào một lúc.
"YAAA" Bọn goblin ngu ngốc thật sự đều cùng chạy lại tôi. Cúi nhẹ người xuống, tôi dùng một chân gạt thành hình tròn khiến bọn chúng ngã ra.
Rầm. Tôi đạp vào đầu một tên khi hắn ta chưa kịp đứng dậy.
(EXP +10)
Cái gì đây? Phiền toái quá, chặn thông báo cho người ta tập trung chiến đấu coi.
(Hệ thống đã ngừng thông báo EXP)
Bang, tôi bóp chặt lấy đầu của hai tên goblin rồi đập chúng vào nhau khiến chúng vỡ ra như dưa hấu.
Cúi xuống đứng bằng cả bốn chân, tôi nhe nanh và giơ móng vuốt ra với 5 tên còn lại. Bọn chúng bỏ chạy nhưng tôi quyết không để ai có thể trốn thoát.
Tôi chạy theo và nhai đầu từng tên một.
"ÉEEE" Tên goblin cuối cùng la lên khi một cây đao bổ xuyên người hắn. Tôi dọn sạch bọn goblin một cách nhanh gọn.
(Đã lên Lv2)
==========
Lv:2
HP: 30
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Lizardman
AdventureCâu chuyện kể về một cậu bé với ước mơ được sống ở thế giới khác. Một nơi có quái vật và phép thuật tồn tại. Khi đã được chuyển sinh, cậu nhận ra thế giới không tốt đẹp như bản thân vẫn nghĩ. Hãy cùng theo dõi cậu bé ấy trên con đường trở thành kẻ m...