"Giết hắn!" Tên goblin to đùng chỉ tay ra lệnh những tên nhỏ con hơn tấn công tôi.
"Đối với loại này thì không cần dùng kiếm" Tôi giơ tay lên thủ thế.
Ngoài việc luyện tập bằng kiếm thì tôi cũng tập dùng tay và chân rất nhiều. Những năm qua nhờ vào việc luyện tập đều đặn mà tôi có một thân hình săn chắc và cơ bắp. Tôi đang hoàn toàn khinh thường bọn goblin này, thật lòng mà nói chỉ có tên đang ngồi trên ghế mới làm tôi cảm thấy thích thú.
Bọn goblin lao vào tôi bằng toàn lực. Vài tên ở phía sau ném giáo vào tôi.
Tôi dùng tay đấm gãy cây giáo đang bay, một tay đỡ lấy cây khác.
"Yaaaa" Bọn goblin đã đi vào tầm đánh.
Rầm...Tôi đấm tên đầu tiên bằng toàn lực tay khiến hắn bay vào tường. Dùng chân tôi đá tên còn lại khiến hắn hộc máu.
Thấy rằng không thể đánh tôi một cách đơn lẻ, 5 tên còn lại xông vào tôi cùng một lúc.
Nhanh như chớp, tôi xoay đuôi của mình khiến bọn chúng ngã ra. Tôi nhảy xổ vào chúng dùng hai tay bóp cổ hai tên rồi ném vào lũ goblin ở phía xa để câu thời gian. 3 tên còn lại ngay lập tức đứng dậy dùng giáo đâm thẳng vào tôi.
Tôi thậm chí còn không thèm đỡ đòn. Tôi bay thẳng vào chúng cắn lấy một tên rồi dùng răng xé xác hắn ra. Hai tay tôi đấm hai tên còn lại khiến chúng ngã quỵ ra đất.
Nhờ vào phản ứng nhanh gọn của tôi mà mấy cây giáo chỉ gây ra vết xước ngoài da. Nếu như tôi đợi đỡ đòn trực diện thì hẳn vết thương sẽ tệ hơn nhiều.
Tôi đứng dậy chỉ tay thẳng vào mặt tên đang ngồi:
"Kế tiếp sẽ là mày!"
"Bọn vô dụng, mau giết hắn cho ta!!" Hắn ta nổi nóng ra lệnh cho mấy tên còn lại tiếp tục tấn công tôi.
Tôi đi thẳng vào bọn chúng. Dùng tay nắm lấy đầu một tên tôi bóp thật mạnh:
"Run sợ đi!"
Rắc, tôi bóp nát sọ tên goblin tội nghiệp.
Hai tên còn lại thấy vậy liền lập tức hạ vũ khí chạy ra bên ngoài hang.
"Bọn chuột nhát cáy! Có vẻ như ta phải đích thân xử lí mày rồi!" Tên to con vừa nói vừa cầm lấy một thanh đại đao ở phía sau lưng hắn. Thanh đại đao được làm bằng sắt tuy đã cũ nhưng vẫn còn rất sắc bén.
Tôi tới chỗ tên bị giết đầu tiên rồi dừng lại, rút cây kiếm đá ra khỏi cái xác.
"Mày không phải là đối thủ của tao!! Hãy đầu hàng đi, tao sẽ tha chết!!" Tên goblin to con vừa nói vừa đập thanh đại đao xuống đất tạo một tiếng rầm lớn.
"Ta là Befu, tù trưởng goblin vĩ đại"
"Còn ta là cái chết của ngươi!" Tôi vừa nói vừa xông tới hắn vung kiếm bằng toàn lực.
Hắn ngay lập tức dùng hai tay cầm cán đao lên đỡ đòn tấn công của tôi. Kiếm đá của tôi chém vào sắt liền ngay lập tức bể ra như những mảnh kính vỡ.
Tôi dùng tay móc chéo lên đấm vào mặt của hắn một phát. Hắn ta mất cân bằng lùi lại. Tôi nhanh tay nhảy lên dùng hai chân đá vào thanh đại đao đập thẳng vào người hắn. Tên goblin to lớn ngã xuống.
Hắn ta tức giận đứng lên dùng hai tay vung đại đao tạo một vòng tròn. Tôi mau chóng lùi lại phía sau nhưng bị cắt một đường lên hai tay. Máu chảy ra, tôi lập tức suy nghĩ cách để đối phó với tên này.
Có thanh đại đao trên tay cùng với thân hình to lớn hắn không thể dễ dàng di chuyển mà chỉ có thể đứng tại chỗ. Tôi ở mặt khác hoàn toàn có khả năng linh động và tốc độ cao nhưng rất khó để đối đầu hắn chỉ với tay không. Tôi cần một vũ khí nào đó.
Tôi cúi xuống lượm những cây giáo nhỏ rồi phóng chúng thẳng lại tên goblin to con. Hắn ta ngay lập tức giơ thanh đại đao lên đỡ đòn.
"Hừ...Hụt rồi!" Hắn ta vừa cười vừa hạ đao xuống.
"Tao đâu có nhắm vô mày!" Tôi dùng toàn bộ tốc độ lao thẳng đến hắn.
"Cái gì?!?" Hắn ta ngay lập tức nâng đao lên chém tôi nhưng đã quá trễ, tôi nhảy lên trên thanh đao đấm vào mặt của hắn.
Nhân lúc hắn mất cân bằng, tôi liền nhảy lên người của hắn.
Tôi cắn cổ của hắn.
"AAA chết tiệt!!! Ngươi dám!!" Hắn vừa nói vừa dùng hai tay siết chặt lấy tôi.
"Nếu ta chết thì ngươi cũng phải chết cùng" Máu tuôn ra từ trong cổ của hắn.
Tôi vẫn gặm chặt lấy cổ của hắn không buông ra. Hắn dùng lực siết chặt lấy người tôi làm xương bên trong cơ thể tôi gãy vụn.
"Hự!!" Tôi ọc ra máu từ trong miệng.
"Tại sao?!? Tại sao ngươi không chịu buông ra?!?" Hắn ta la lên trong ngạc nhiên khi thấy tôi không ngừng cắn cổ hắn.
"AAAAA" Tôi cắn đứt cổ của hắn mặc cho hắn ta la hét lên trong sợ hãi.
"Ngươi dám?!?!?! Ngươi thật ra là cái quái gì?!?!" Hắn ta dùng sức siết lấy tôi nhưng dần mất đi lực của mình.
Cuối cùng hắn ta buông tay và gục xuống đất. Tôi cũng ngã lăn ra một góc.
Kể từ khi đến thế giới này, tôi đã biết ơn rằng mình được cho một cơ hội mới để thay đổi cuộc đời. Một cánh cửa mới đã mở ra. Tôi đã được chuyển sinh. Tuy nhiên thế giới không màu hồng như bản thân vẫn nghĩ. Thế giới mới này chứa đầy những nguy hiểm, vậy mà bản thân tôi lại không hề có một khả năng cao siêu nào hay một năng khiếu gì từ khi sinh ra đến giờ. Giống như tôi chỉ được chuyển sinh còn sự tầm thường thì vẫn giữ nguyên vậy. Tôi thật sự không thể hiểu được bản thân đã làm sai điều gì.
"Thôi thì, thuận theo ý trời..." Tôi đưa tay mình lên và ngắm lần cuối giống như cái đêm đó trước lúc tôi đi ngủ lúc sắp bị chuyển sinh. Xương bên trong cơ thể tôi đã vỡ vụn. Tôi không còn có thể sống được bao lâu nữa.
Ánh sáng của những cây đuốc trong phòng dần mờ đi, mờ đi, và cuối cùng, chúng vụt tắt.
(Khởi động "Cơ hội thứ hai" - Hệ thống xin chào mừng chủ nhân)
HẾT
- Cảm ơn mọi người đã đọc truyện của mình nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Lizardman
PertualanganCâu chuyện kể về một cậu bé với ước mơ được sống ở thế giới khác. Một nơi có quái vật và phép thuật tồn tại. Khi đã được chuyển sinh, cậu nhận ra thế giới không tốt đẹp như bản thân vẫn nghĩ. Hãy cùng theo dõi cậu bé ấy trên con đường trở thành kẻ m...