Tập 31: Vấn đề nhỏ

27 7 4
                                    

- Kinh đô Lostlight

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Kinh đô Lostlight. Với hơn một triệu dân sinh sống, đây là thành phố lớn nhất của vương quốc Galas. Tại đây cũng là nơi mà lâu đài - nơi ở nhà vua và nữ hoàng được đặt.

Thành phố này thành lập hơn một thế kỷ trước và liên tục phát triển đến tận ngày nay. Nhờ vào nhiều chính sách thuận lòng dân và các rào cản được phá dỡ mà đến tận bây giờ, Lostlight vẫn còn là một nơi đáng sống với những người đến từ nhiều nơi khác nhau. 

Có thể coi nơi đây là một thành phố rất yên bình!

"Nơi đây cũng không tệ nhỉ...giống như thị trấn khởi đầu trong MMORPG vậy..." Tôi lẩm bẩm trong khi cộng điểm cho bảng trạng thái ở một góc hội mạo hiểm giả.

==========

Lv: 17

HP: 210 

STR: 1000

MP: 0

DEF: 564

AGI: 0

Còn lại: 260

Con đường được chọn:

- Đang thu thập thông tin qua hành động của chủ sở hữu.

Kỹ năng:

- Hấp thụ lõi sinh lực: còn 0 lõi có thể dùng

- Đại kiếm: Thuần thục.

- Quan sát: Yếu kém.

- Chặt: Yếu kém.

==========

[STR +174] 

[DEF +86] 

__________

"Có chuyện gì à?" Lealyn hỏi.

"Vâng. Chúng tôi cần phải xác nhận danh tính của người này" Cô lễ tân vừa nói vừa nhìn sang tôi. 

"Mặc dù thị trưởng Lakepass đã cấp giấy phép mạo hiểm giả tạm thời cho anh ta. Nhưng chúng tôi vẫn cần thêm giấy tờ chứng minh anh ta là người của vương quốc này. Kèm theo đó là những thông tin khác như tên họ, chủng tộc, giới tính và độ tuổi,...Mong mọi người thông cảm. Đây là vấn đề thủ tục cần phải được làm rõ." Cô ta giải thích.

"Còn nữa...theo thông tin mà anh Norgul vừa cung cấp lúc hai người đi xác nhận ủy thác, thì thị trưởng của Lakepass cũng có liên quan đến vụ cướp lần này. Chúng tôi cần thêm thời gian để thu thập đủ thông tin cần thiết. Trong khi đó, mọi người nên kiên nhẫn chờ đợi. Hãy hạn chế ra vào trong các cổng gác giữa các khu dân cư" Một cô lễ tân khác đứng bên cạnh tiếp lời.

Chuyển sinh thành LizardmanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ