Tập 2: Ui da cục đá!!

90 14 4
                                    

Sau khi mở mắt dậy, tôi nhận ra điều mà tôi vừa trải nghiệm được không phải là một giấc mơ mà là sự thật. 

Bởi vì sao? Bởi vì tôi vẫn còn ở trong nó!!! 

Tôi lấy lại bình tĩnh, suy nghĩ xem mình đã làm gì để bị mắc kẹt vào bên trong cơ thể nhỏ bé này. Rất nhiều giả thuyết ở trong đầu tuy nhiên tôi không thấy có cái nào hợp lí trong hoàn cảnh này cả. 

Điều duy nhất tôi có thể nghĩ đến đó là tôi đã chuyển sinh sang thế giới khác.

Tôi không chỉ là một em bé bình thường. 

Tôi - cũng giống họ, là một Lizardman. 

Bằng kỹ năng siêu việt của tôi và có lẽ là các giác quan của loài bò sát nữa tôi đã lắng nghe qua các cuộc trò chuyện tên chủng tộc của mình. 

Với kinh nghiệm xem anime tôi có thể hoàn toàn biết được Lizardman là một loài bò sát trông giống thằn lằn nhưng có hướng tiến hóa giống với con người kết quả là cho ra được một loài giống như người thằn lằn vậy. Lizardman có vảy từ đầu đến đuôi, giống như phần bảo vệ của họ vậy, với cơ thể màu xanh đậm cùng thiết kế phần đầu giống hệt loài bò sát.

Tuy nhiên do hiện tại bản thân vẫn còn là một đứa bé cho nên tôi không thể nào ra khỏi được ngôi nhà gỗ. À nhắc đến ngôi nhà gỗ, tôi đã có thời gian quan sát rõ hơn cấu trúc của ngôi nhà này. 

Có vẻ như ngôi nhà này được xây dựng một cách khá sơ sài. Với một thanh gỗ lớn bắt dọc theo trần nhà và dạng mái được lợp bằng những loại lá lớn sang hai bên chiều ngang của ngôi nhà, cùng những cây gỗ được đóng sâu xuống ở hai bên và ở giữa. Ngôi nhà này tuy trông chắc chắn nhưng sau khi nhìn qua tôi có thể thấy được trình độ văn minh của tộc tôi vẫn chưa đạt đến ngưỡng hiện đại. 

À mà tôi đã được đặt tên mới rồi, từ giờ tên tôi là Brocc. Tên nghe hơi đần đần, nhưng mà này, nó được đặt bởi ba mẹ tôi ở thế giới này nên tôi cũng không có ý kiến gì nhiều. Dù sao điều quan trọng là tôi đã được chuyển sinh sang thế giới mới.

*Sau 1 tháng*

"Chào mừng con đến với quê hương của chúng ta" Một phụ nữ Lizardman vừa nói vừa dắt tôi ra khỏi ngôi nhà nhỏ bé đã giam chân tôi mãi. Cuối cùng sau khi tôi có thể tự bước đi được thì mới được ra khỏi nhà.

À đúng rồi, tôi chưa có cơ hội giới thiệu cha và mẹ của tôi.

"Ôi con của cha, hãy mau đến đây!" Người đàn ông Lizardman trưởng thành mặc một cái khố được buộc bằng một sợi dây da cột quanh eo nhìn về phía tôi cất tiếng. 

Đó là cha của tôi - Jouz.

"Chỉ mới một tháng tuổi mà nó đã có thể đi đứng được rồi đấy, nó đúng là một đứa trẻ đặc biệt" Người phụ nữ Lizardman đang dắt tay tôi đi là mẹ của tôi - Ross.

"Nào nào lại đây cho ta nhìn rõ mặt con trai của ta nào" Cha vừa nói vừa bế tôi lên bằng cả hai tay, xoay qua xoay lại để ngắm nghía tôi.

"Anh coi kìa nó giống y hệt anh" Mẹ tôi cười.

"Sau này nó sẽ là một chiến binh tốt" Ba tôi khẳng định sau khi đã nhìn qua cơ thể của tôi.

Sau đó họ bỏ tôi xuống và để tôi tự do khám phá xung quanh. Bây giờ sau khi đã được ra khỏi căn nhà gỗ ngột ngạt đó tôi mới thấy nơi tôi ở là một ngôi làng. Xung quanh làng được bảo vệ bằng một lớp tường gỗ cao khoảng 5 mét cùng với những tháp canh và hai cửa ra vào ở hai đầu của ngôi làng.

Ngôi làng của tôi trông khá bình yên. Dân số có vẻ đâu đó vài chục người. Nằm ở sâu trong rừng, mái nhà êm ấm của tôi ít bị nhòm ngó từ những thứ ở thế giới bên ngoài. 

Tuy nhiên trong làng vẫn thường xuyên rèn luyện những chiến binh Lizardman đề phòng có việc cần phải bảo vệ mọi người và giữ gìn an ninh trong làng.

Mải mê ngắm nghía xung quanh tôi bị tấn công một cách bất ngờ từ sau lưng. 

"Ui da...Ai đó??" Đưa tay lên xoa đầu tôi xoay người lại.

Một bàn tay khác đưa về phía tôi.

"Mình là Raze còn hai người họ là Glynn và Rugo, hân hạnh được làm quen" Một cậu bé cũng cao ngang tôi giơ tay ra ngỏ ý muốn bắt tay với tôi trong khi tay kia thì trỏ về hai bạn khác cũng đang chạy lại. Thật kì lạ bởi vì bắt tay tình cờ cũng được dùng với mục đích làm quen ở Trái đất.

Tôi bắt tay cậu ấy bằng cánh tay còn lại. 

"Xin lỗi nhé tụi mình không để ý lỡ ném cục đá bay trúng đầu cậu rồi, cậu có muốn chơi cùng tụi mình không?"

"Ừm...Không sao đâu...được thôi...cho tui chơi với" Tôi trả lời Raze và cùng chạy đi chơi với ba người họ.

Tôi không biết làm cách nào mà bản thân có thể bị chuyển sinh sang thế giới này nhưng hiện tại thì mọi thứ giống như một giấc mơ vậy, mọi thứ đều đang diễn ra và có thật trước mắt tôi. Tôi chỉ muốn cảm ơn thế lực đã làm chuyện này xảy ra và tôi quyết tâm bắt trọn cơ hội mới này.

HẾT

Cảm ơn mọi người đã đọc truyện của mình.



Chuyển sinh thành LizardmanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ