Tập 12: Kế hoạch hoàn hảo

38 12 1
                                    

Trước khi đi tìm ngôi làng orc, tôi chợt nhớ ra về vụ bên trong quái vật có lõi. Tôi quay lại chỗ hai cái xác orc rồi dùng rìu chiến của bọn chúng để mổ xẻ tìm lõi quái vật. Bên trong chúng không hề có lõi như tôi đã nghĩ. 

"Hmm...Thú vị đấy" Nếu như việc có lõi bên trong quái vật là tùy con không phải con nào cũng có thì hẳn là cái lõi sẽ có giá trị nhất định. 

Được rồi, nếu như mình tìm được lõi bên trong quái vật nào thì mình sẽ thử tìm cách hấp thụ nó xem có được không. 

Bây giờ tôi đã có hệ thống rồi, hẳn là mọi chuyện sẽ khác như cái hồi tôi mới biết giết con slime. Nếu như được thì mình sẽ có thể tăng tốc quá trình luyện tập của bản thân.

Được rồi, chuyện đó coi như là nhiệm vụ phụ. Bây giờ nhiệm vụ chính là đi tìm lũ orc ở gần đây. Bọn orc không phải là những sinh vật lén lút giống goblin, nếu như ở gần đây có cả một ngôi làng thì nhất định sẽ dễ dàng phát hiện ra.

Tôi giơ móng vuốt ra bấu vào một thân cây. Hẳn là nhìn từ trên cao nhìn xuống thì sẽ dễ hơn lục lọi bên trong khu rừng rồi. Tôi dùng sức bám vào thân cây rồi từ từ trèo lên trên. Sau khi đã trèo lên tới ngọn tôi bị choáng ngợp bởi cảnh tượng trước mặt mình. 

Một khu rừng rộng lớn trải dài một màu xanh tỏa ra khắp các hướng từ nơi tôi quan sát. Có chỗ cao chỗ thấp, có một ngọn núi lớn ở phía xa, một con sông lớn ở phía khác. Tôi bị hình ảnh trước mặt mình mê hoặc. Kết quả là tôi ngồi trên đó ngắm khu rừng cho đến khi trời tối.

"Phải chi bây giờ mà có điếu thuốc để ngồi chill" Tôi vừa nói vừa nằm dựa ra đống lá ở phía sau. Những ngọn cây của các cây cổ thụ to đã bành ra và mọc rất nhiều lá phía trên nên gần như tạo thành những chỗ nằm thuận tiện cho tôi. Nếu như có thể xây một ngôi nhà trên này thì ngày nào chắc cũng được ngắm cảnh đẹp. 

Tôi chuẩn bị chợp mắt thì ngay lập tức cảm giác có một mùi gì đó không tự nhiên.

"Khói!" Tôi đã tìm thấy nơi ở của bọn orc. 

Khi tối bọn chúng đốt lửa và tôi nhìn thấy một ngôi làng. Có khoảng 5 tháp canh và một bức tường gỗ to để bảo vệ mọi thứ bên trong. Trông khá giống với ngôi làng của tôi vậy nhưng bức tường và tháp canh trông chiến hơn vì có các cọc gỗ gắn cố định xung quanh.

"Đã xác định được mục tiêu!" Tôi bắt đầu trèo xuống đất để suy nghĩ kế hoạch đột kích.

Đây sẽ là trận chiến lớn nhất của tôi từ khi tôi được chuyển sinh qua thế giới này. Tôi sẽ san bằng một ngôi làng orc.

Một điều quan trọng tôi nhận ra kể từ khi qua thế giới này là không phải các quái vật cùng loài sẽ có cùng cấp độ với nhau. Tôi đã từng gặp những tên goblin rất khác thường. Chúng nhanh và mạnh hơn hẳn so với bọn ở trong hang và tương tự. Có những con slime không phải chỉ cần một chém là có thể tiêu diệt được. 

Do đó nếu như muốn đột kích nơi này tôi sẽ phải cần một kế hoạch chặt chẽ và hoàn hảo. 

Tôi dùng một cây que vẽ bản kế hoạch dưới đất. Đầu tiên tôi sẽ cần đánh lạc hướng tháp canh để có cơ hội tiếp cận bức tường. Sau đó tôi sẽ tạo một lối đi nhỏ xuyên qua bức tường rồi dùng một vỏ bọc tự nhiên bằng cây và lá để ngụy trang nó lại. 

Đâm đầu thẳng vào ngôi làng sẽ là một nước đi tự hủy. Tôi không thể một mình chiến đấu với gần 10 tên chiến orc được trang bị tới tận răng. Việc này phải được làm trong đêm tối một cách yên tĩnh và dứt khoát. Đến khi bọn chúng nhận ra sự hiện diện của tôi thì tôi đã thu được một lượng lớn EXP để lên cấp rồi. Lúc đó thì tôi chỉ việc tung sức mạnh và dứt điểm thôi. 

"Được rồi!" Tôi đứng dậy chống hai tay vào người nhìn xuống dưới đất tự hào với kế hoạch tỉ mỉ mình vừa tự nghĩ ra (Dưới đất viết hai chữ "Xúc hết!")

"Bắt đầu thôi!" Tôi tiếp cận ngôi làng. 

__________

"Oaáp" Tên orc đứng trên tháp canh ngáp một hơi to rồi dùng tay gãi lưng.

"Ê sắp tới giờ thay ca chưa? Tao buồn ngủ lắm rồi!!" Hắn ta phàn nàn với tên lính đứng bên dưới.

"Giữ nguyên vị trí đi tên óc heo!!!" Tên orc đứng dưới đất chĩa kiếm lên chửi hắn.

"Grừừừ....Tên orc bực bội quay lại vị trí của mình.

Cốp. Một vật nhỏ bay vào đầu hắn. Hắn ta ngã khỏi tháp canh rơi xuống đất.

Rầm. Tôi ngay lập tức di chuyển ngay khi nghe thấy âm thanh rơi xuống của tên orc đó.

"Hắn ta gục rồi!!"

 "Mau gọi lính tới!!" 

"Chúng ta bị tập kích lúc đêm!!" Mấy tên orc bên trong la lên ầm ĩ. Đúng là một loài vật không mấy ôn hòa.

Tôi tập trung dùng tay bẻ những mảnh gỗ của bức tường ở dưới sát đất để tạo một lối đi nhỏ cho mình vào trong làng. Sau khi kiểm tra có thể ra vào ổn rồi tôi dùng lá cây và đất để lấp lại một cách sơ sài. Phòng khi có chuyện khẩn cấp tôi sẽ ngay lập tức nhảy bổ ra mà không phải tốn công tháo lớp ngụy trang.

Tôi dỡ thanh đại đao ra khỏi lưng rồi kéo lê nó lại một căn nhà ở gần mình nhất.

"Ta đói!! Ta muốn ăn!!" Một tên orc tức giận la lên với một phụ nữ orc trước mặt con của hắn.

"Đồ ăn đã bị anh ăn hết rồi!! Chúng ta không còn thịt nữa!!" Cô ấy gầm lên với tên orc.

"HuHuOaOA" Con bé đứng tại chỗ không biết làm gì bắt đầu khóc. 

Bỗng một con thằn lằn đứng bằng hai chân cao to bước vào với thanh đại đao trên tay.

Không kịp nói gì tôi dùng tay hất kiếm lên chặt đứt đầu tên orc.

Lục cục lục cục. Cái đầu của hắn ta lăn đến trước mặt bé gái. Bé gái nhìn hắn, không còn khóc nữa. Mặt mũi người phụ nữ orc trắng bệch.

"AHHHHHHHH" 

Phập. 

HẾT

- Như suy đoán của main, các loại quái vật ở thế giới này không hề có cùng một khuôn khổ. Có goblin level 3 nhưng cũng có goblin level 10-30 tùy theo địa hình môi trường sống và nhiều yếu tố khác nhé. 

- Cảm ơn mọi người đã đọc truyện của mình.



Chuyển sinh thành LizardmanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ