Tập 29: Bắt giữ

32 10 0
                                    

Trước giờ tôi chỉ giết quái vật và những kẻ xấu.

Phập. 

"AAAAA!!"

"Mau chạy đi!! Chúng ta không hạ được hắn đâu!!"

"Hắn ta...là thứ gì vậy?!?"

Nhưng thế nào mới là xấu? Thế nào mới là quái vật? Từ khi được chuyển sinh đến bây giờ tôi đã sát hại vô số sinh mạng. Có vài sinh mạng khiến tôi suy nghĩ, số còn lại tôi xem như không có ý nghĩa gì.

Tôi có phải quái vật? Tôi có phải đã trở thành người xấu? Tại sao? Tại sao tôi lại không cảm nhận được? 

Xoẹt.

"AAAAA!! Cứu tôi!! Cứu..."

Phập. 

"Chặt!"

"AAAAA!!!"

"Quái...quái vật!!!"

Hay do tôi cũng...trở thành một con quái vật rồi?

[Đã lên Lv17] 

__________

Keng keng keng. Âm thanh những vũ khí va vào nhau ở bến tàu ngày càng to.

"Lealyn!!"

"Vâng!!" Cô bé biến thành một cái bóng rồi hòa vào không khí xung quanh. 

Những kẻ trộm ở đẳng cấp thấp không thể thấy được cô bé đang ở đâu. Điều này tạo cơ hội cho một đòn tấn công bất ngờ.

Phập. Một cú đâm lén từ phía sau.

"Hự!! Khỉ thật!!"

"Bọn chúng là mạo hiểm giả cấp gì thế???"

"Mau!! Bảo vệ hàng hóa!!"

"Hự!!!"

"Các ngươi không có cửa đấu với bọn ta đâu!!" Norgul vừa nói vừa tạo thế như một samurai chuẩn bị rút kiếm.

Ba tên cướp đang cùng lúc xông lên trước mặt anh ta.

"Dịch chuyển!!"

Ngay lập tức Norgul biến mất khỏi tầm mắt của bọn cướp rồi xuất hiện ngay phía sau chúng. Anh ta rút kiếm rồi chém một đường ngang hạ gục cả ba tên.

Vút. 

"Ta nói rồi!! Mau đầu hàng đi!! Thả những người bị giam ra!!"

Cộc cộc cộc cộc. Sau khi hạ gục hết bọn cướp Norgul và Lealyn cùng lên boong tàu.

"Hừm...phiền phức thật" Tên thuyền trưởng đứng trên boong tàu nói.

Xoẹt. Hắn ta rút cây scimitar ra.

"Bây giờ thì..."

Vụt. Norgul xông lên tấn công trước.

Keng. Hai thanh kiếm va chạm nhau.

Phập. Lealyn đâm lén hắn ta từ phía sau.

"Hự!"

Keng. Vụt. Keng keng. Hắn ta không thể tập trung tấn công Norgul khi Lealyn đang chờ đợi thời cơ đánh lén. Nhưng nếu hắn ta chuyển sự chú ý sang con bé thì Norgul sẽ ngay lập tức phản công. 

Chuyển sinh thành LizardmanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ