"Hộc hộc hộc" Cô bé á nhân đang chạy trốn trong con hẻm lúc trời tối. Ánh trăng chiếu sáng con đường làm lộ vẻ mặt hoảng hốt của em ấy.
Cộc cộc cộc. Một người đàn ông trùm mặt bằng vải đen đuổi theo cô bé đến cuối con hẻm nhỏ.
"Hahaha. Lại thêm được một bé nữa! Cứ như thế này thì mình sẽ được khen thưởng mất thôi! Nào cô bé, đây là đường cụt rồi. Mau theo ta!!"
"Đứng yên đó!" Norgul từ phía sau bất ngờ xuất hiện.
"Bây giờ chúng ta làm gì với hắn đây?" Tôi vừa nói vừa bước ra từ góc tối của con hẻm.
"Tra khảo hắn, tất nhiên rồi! Nếu cần thiết thì xử hắn luôn!" Lealyn cởi bỏ áo choàng trùm mình để lộ bên dưới là một bộ giáp da cùng với hai thanh kiếm ngắn.
"Cái gì!! Các ngươi là ai??" Tên cướp hốt hoảng.
"Ngươi biết gì về băng cướp đang hoành hành ở ngoại ô thị trấn này?" Norgul hỏi.
"Các ngươi đang nói đến...băng khỉ đột?"
"Chúng ở đâu?" Tôi hỏi hắn.
"Nếu tôi nói...mấy người có tha chết...cho tôi không?" Tên cướp sợ hãi.
"Có" Tôi trả lời.
"Bọn họ có một cơ sở chính tại khu phố Summer gần cảng...đó là những gì tôi biết. Tôi chỉ gặp mặt họ để trao đổi hàng hóa tại đó, mỗi lần đều đổi địa điểm nhưng vẫn ở khu phố đấy"
"Vậy lần này là ở đâu?"
"Ngay trong con hẻm cạnh nhà hàng Sóng ở gần cảng ạ..."
"Chỉ nhiêu đó?"
"Vâng ạ...ực..." Tên cướp run rẩy.
"Được rồi. Ngươi có thể đi"
Hắn ta quay người lại và nhanh chóng chạy khỏi con hẻm. Tuy nhiên...
Phập. Norgul chém vào lưng hắn một nhát chí mạng.
Bịch. Tên cướp tử vong tại chỗ.
"Cậu có thể tha cho chúng. Nhưng tôi thì không!"
"Vì hắn liên quan đến buôn bán á nhân? Tôi đã nghe những lời từ miệng hắn lúc nãy"
"Những kẻ như hắn..." Norgul giận dữ cắn răng.
Mà. Tôi cũng không có quyền gì để phán xét họ nhỉ. Họ có hoàn cảnh riêng của họ, tôi có hoàn cảnh riêng của tôi. Tôi chỉ nên tập trung vào việc xử lý bọn cướp này và mau chóng đến kinh đô để đăng ký mạo hiểm giả. Chỉ thế thôi.
"Đi thôi, Brocc! Chúng ta sẽ đến phố Summer! Ngay bây giờ!"
"Đi nào!" Lealyn gật đầu nhìn tôi.
"Ừm!"
__________
"Hắn ta đến trễ rồi!" Người đàn ông to lớn đứng cùng một người phụ nữ, cả hai đều bịt mặt đứng trong một góc khuất của con hẻm.
"Ráng đợi thêm một chút đi. Chuyến hàng lần này nghe nói có giá trị lớn lắm đấy."
"Đáng tiếc, nhưng hắn ta sẽ không tới đâu!" Norgul nói trong khi cả ba người bọn tôi cùng bước tới trước mặt họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh thành Lizardman
Phiêu lưuCâu chuyện kể về một cậu bé với ước mơ được sống ở thế giới khác. Một nơi có quái vật và phép thuật tồn tại. Khi đã được chuyển sinh, cậu nhận ra thế giới không tốt đẹp như bản thân vẫn nghĩ. Hãy cùng theo dõi cậu bé ấy trên con đường trở thành kẻ m...