DISCLAIMER: This is a work of fiction.Names, Characters, Businesses,Places, Events, and incidents are Either the products of the Author's imagination or Used in a Fictitious Manner.Any Resemblance to actual persons, living or dead,or Actual events is purely coincidental
"She's my Baby Maker"
All right Reserved@2022
No Copy Rights"Hindi mo makukuha Ang mana mo sa'kin hangga't Hindi mo naiibigay ang kagustuhan ko" Ang huling kataga sinabi Ni Daddy Bago ito pumunta sa Europe.
Fuck! Ayaw ko mag-asawa dahil iyon Ang kaya ko Paninindigan sa sarili ko at Nagpapatawa ba siya! Ako bibigyan ko Sila Ng apo para makuha Ang 90 percent ng Mamanahin ko sa mga kayamanan ni Dad. His handling business around the world. I know! Kailangan may kondisyon pa para ipangalan sa'kin Ang Business sa Thailand at Europe.
"Damn! Van ano ba Nasa isip mo at bakit mo ito pinapagawa sakin"Nakasimangot ito habang nilagay Ang mga envelope sa harapan ko.
"Ito na ba Ang pinapagawa ko Sayo?" Kumunot ang noo nito.
"Ano sa palagay mo at Ano ba Kasi iyan at bakit mo kinuha Ang lahat Ng mga pangalan Ng mga Ex mo?" Ngumuso ito habang nakatingin sakin.Umupo siya sa harapan ko!
"Basta" Agad ko binuklat Ang nasa envelope at pinasadahan ko Ng tingin Ang bawat pangalan Naka sulat sa papel.
"Hey bro! Bakit mukha Nakasimangot ka diyan at Hindi mo ba nagustuhan Ang ginawa ko Sayo?" Saad ni Jake.
"Palpak Ang ginawa mo at bakit ito?" Na dismaya Ako sa Nakita ko sa Loob Ng envelope.
"Anong palpak diyan! Hindi mo ba nagustuhan at Ang sabi mo sa'kin kagabi Kunin ko lahat Ng pangalan Ng ex mo!" Aniya."Pupunta sana ako Ng Sortee pero naudlot dahil diyan."
Napahawak Ako sa batok ko!
"Oo nga sinabi ko Sayo pero bakit Kasama si Samantha Dito?" Saad ko sa kaniya.
"Oh Ano ba issue Kay Samantha at ayaw mo ba sa kaniya at may nakaraan kayo Van" Sambit nito sa kin.
"I know! I know may nakaraan kami ni Samantha pero ayaw ko sa kaniya at alam mo iyan" Mariin na sabi ko.
"So Ano gagawin ko?" Nagkibit balikat ito.
"Wala na iba paraan Jake at Ikaw lang Ang inaasahan ko Dito." Napabuga Ako Ng hangin sa kawalan.
"She's beautiful! Ang bilis naman magsawa Ng taste mo Kay Samantha, para Wala kayo pinagsamahan Van at Diba gusto mo na makuha Ang Mana mo sa Daddy mo? Kaya Wala na iba paraan at ito lang Ang naiisip ko paraan." Nakangisi saad nito sa'kin.
"Basta ayaw ko." Wala gana sabi ko sa kaniya.
"Oh baka gusto mo si Trisha! Sexy at maganda naman Yun ex mo sa Sagada! Ang balita ko nasa Manila siya Ngayon."Aniya.
Trisha? No way!
"Ayaw ko Kay Trisha at maharot Ang babae yun Lalo na magkasama kami dalawa." Saad ko.
His laughed. Nakakainis Ang tawa Niya dahil nakaka-asar Ako. His annoying!
"Sino Pala gusto mo? Ang arte mo bro! Lahat Ng mga ex mo maganda at sexy at bakit ayaw mo?"
"Basta ayaw ko at ito lang ba?"
Nilapitan Niya Ako sa Desk ko at diretso nakatingin sa kin.
"Ang Arte mo Van at wala na Ako pwede recommend Sayo babae para anakan mo at bakit Hindi nalang Ikaw Ang humanap mismo at iyon gusto mo babae! Kapag Ako Ang nag recommend sayo ayaw mo naman" saad Niya.
BINABASA MO ANG
She's My Baby Maker [R-18] Complete
Romance"I wish i could copy and paste you into my bed"