Chapter 23

5.3K 70 5
                                    

"G-Gising" Niyugyog niya Ang Balikat ko kaya Napabalikwas Ako.

Ang Aga-aga istorbo talaga Ang Buntis na ito, Napuyat Ako sa Pinapanood ko The rain in Barcelona. Crush na crush ko kasi Ang Bida babae Doon si Scarlet Dion. Maganda, Sexy, Halos nasa kaniya Ang lahat pero mas maganda Ang Asawa ko doon at Wala tatalo sa kaniya.

Crush is panghanga But sometimes nawawala!

Napabalikwas ako Ng Bangon at Tumingin ako sa kaniya.

"Diba sabi ko Sayo huwag mo Ako gisingin sa Ganito Oras at puyat na puyat Ako." Saad ko.

She rolled the eyes.

"Kaya kasi Napuyat ka dahil sa Drama series na pinapanood mo. Crush na crush mo Kasi Ang Bida babae Doon. Tumayo kana diyan at may gagawin tayo dalawa bilis." Kung maka-utos naman ito wagas.

"Ano ba gagawin natin huh?" Tanong ko. Umigting Ang panga ko sa kaniya.

"Dami mo tanong tumayo kana diyan at Maghilamos ka dali." Sabi nito.

"Oo na Ang kulit mo." Napabuga Ako Ng Hangin at Dumiretso Ako sa Banyo para Maghilamos Ng Mukha. Lumabas Ako sa kwarto at Nakita ko siya nakatingin sa akin.

"Umupo ka dito."

"Oo na." Umupo Ako at nakita ko may hawak-hawak siya shave.

"Hey what are you doing?" Hinawakan ko Ang Kamay Niya.

"Medyo mahaba na Ang Bigote mo at e-shave ko." Aniya.

"I can manage Sweetie." Pinigilan ko s'ya.

"Sus! Nahiya ka pa sa akin at Ako na" Pinipilit niya talaga Ang kagustuhan niya mangyare.

"Teka nga Lyn ano ba Nakain mo bakit Ang bait mo yata Ngayon?"

"Basta! Harap ka nga sa akin at e-shave ko Ang Bigote mo." Sinimulan Niya e shave Ang Bigote ko at Hindi Ako sanay na Siya Ang nag shave pero Wala Ako magawa kundi pumayag sa Gusto niya.

She's my boss!

"Tapos na ba?" Tanong ko

"Oo pero humiga ka sa kama at may gagawin ako sa Mukha mo." Utos Niya.

"Saglit lang Ang usapan natin e shave mo lang ang Bigote ko at ano Naman ito. Puyat Ako." Reklamo ko.

"Kasalanan mo kaya Napuyat ka Van, Huwag kana puro reklamo d'yan at sumunod ka nalang huh!" Tinaasan Niya Ako Ng kilay.

Taray!

"Kapag Ako Hindi makatulog mamaya lagot ka sa akin"

"Hindi Ako Natakot Sayo. Uy humiga kana dito." She's command.

Humiga Ako at para Ako Bata sunod-sunuran sa kaniya. May hawak siya cream at hindi ko alam kung ano iyon.

"Ano iyan hawak mo?"

"Basta at Maganda ito sa Mukha at Mukha haggard kana Van!"

"Baka mamaya Hindi maganda iyan at baka may side effect iyan sa balat ko." Sabi ko.

"Walang side effect ito. Tumahimik ka nga at Ang ingay mo."

"Bilisan mo lang"

"Pwede ba huwag kana matulog dahil aalis tayo Ngayon" sabi Niya.

Kumunot Ang noo ko."Aalis tayo at saan naman Tayo pupunta?"

"Basta! Okay na iyan Mukha mo pwede kana Mag ayos Ng Susuotin mo at aalis Tayo dalawa." Saad niya.

"Sige na nga at kung Hindi ka lang malakas sa akin Hindi Ako sasama Sayo. I'm just kidding sweetie." Pinisil ko Ang Ilong Niya.

"Suotin mo iyon binigay ko Sayo Polo shirt kasi Ang Gwapo mo Doon at bagay na bagay Sayo iyon." Bolera talaga.

She's My Baby Maker [R-18] Complete Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon