Chapter 13

3.3K 69 1
                                    

"Hoy Van gumising ka nga diyan at nakahubad ka?" Umaalingawngaw Ang boses niya sa Tenga ko.

Ang aga-aga Ang ingay Ng babae to.

"Ano ba problema mo? Ang aga-aga Ang ingay mo?"

"Wait! Bakit nandito Ako sa kwarto mo at bakit Tayo magkatabi sa kama at anong nangyare kagabi? Meron ba nangyare sa Atin dalawa Van?" Niyugyog Niya Ang balikat ko.

"Oo meron natin nangyare sa Atin kagabi." Sabi ko.

Bigla Niya Ako binatukan sa ulo."Ano meron nangyare satin kagabi at paano nangyare iyon? Diba magkasama lang Tayo dalawa sa Restaurant. Nag kwentuhan tayo tapos kumain at paano meron nangyare satin dalawa?"

Kinusot ko ang Mata ko sabay tumingin sà kaniya.

"Hindi mo na alala kagabi? Ang bilis mo naman makalimot."

"Ikaw may kasalanan nito Van at lagot ka talaga sa'kin kapag meron talaga nangyare satin dalawa kagabi" aniya.

"Ang OA mo at ginusto mo Naman may nangyare satin kagabi. Pakipot ka pa." Nakangisi sabi ko.

"Bweset ka talaga at pinagsamantalahan mo Ang pagkababae ko at Ang kahinaan ko"

"Ang OA mo sa totoo lang. Ang lakas Ng ulan kagabi at halos basang-basa ka sa ulan at ganun rin Ako. Ang Taas Ng lagnat mo at wala Ako iba naisip kundi umuwi Dito sa Bahay. Pinalitan kita Ng damit dahil basang-basa iyon sa katawan mo."

"Ibig sabihin Nakita mo Ang katawan ko?"

"Tsk! Wala na ibang paraan at mataas ang lagnat mo at Wala naman Ako nakita sa katawan. Flat chested, payat at Hindi ka naman sexy. Tignan mo iyan sarili mo Mukha ka kawawa."

"Ang manyak mo talaga at Nakita mo Ang dibdib ko." Aniya.

"So Ano naman Sayo Ngayon kung Nakita ko Ang dibdib mo at kahit nga aso Hindi ma aakit sa flat chested mo" binato Niya Ako Ng unan.

"Pervert! Ang bastos mo talaga." Inirapan Niya Ako.

"Kaya Ngayon wala kana itatago sa'kin."

"Bastos mo" Aniya.

"Wala malisya sa ginawa ko kagabi. Basang-basa ka Ng ulan at inaapoy ka Ng lagnat."

"Eh bakit Tayo magkatabi sa kama kung Wala ka Ginagawa masama sa'kin?"

"Dahil Ikaw Ang unang yumakap sa'kin sa'kin kagabi dahil nilalamigan ka at Wala na Ako magagawa kundi tabihan at yakapin ka para mawala Hindi ka lamigin tapos pinagbibintangan mo Ako bastos." Sabi ko.

"Bakit ka Naka topless? Ano ibig sabihin niyan?"

"Nakalimutan ko mag bihis Ng damit kagabi." Kinamot ko Ang ulo ko.

"Okay."

"Wait saan ka pupunta?" Pinigilan ko siya habang inaayos Ang unan.

"Sa kusina, magluluto Ako Ng almusal at medyo nagugutom na Kasi Ako." Aniya.

"Mag order nalang Ako. Huwag kana mag luto baka matagal pa iyan."

"Aksaya lang iyan sa Pera at magluluto nalang Ako at madali lang iyon." Lumabas siya sa kusina at sinundan ko siya agad. Nakita ko kinalkal Niya Ang laman Ng freezer at kung ano pwede Iluluto Dito.

"Ang kulit mo, Diba sinabi ko na Sayo wag kana magluto."

"May pork steak Pala Dito at ito nalang Ang lulutuin ko."

"Tsk! Bahala ka sa buhay mo."

"Son!" Nagulat Ako at Nasa harapan ko si Mommy."Lyn" Palinga-linga ito Ng tingin sa Amin dalawa."Omg magkasama kayo buong Gabi? Son naka-score kana ba Kay Lyn" nakangisi saad niya.

She's My Baby Maker [R-18] Complete Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon