Lyn
"Damn Ano ba Nasa isip mo Lyn." Sa tono Ng pananalita Niya ay halata Galit ito sa'kin. Bigla Niya hinubad Ang kaniyang jacket. Kulay itim iyon may tatak na Army Navy."Isuot mo iyan at malakas Ang Aircon sa sasakyan."
"Galit kaba sa'kin?"
"I'm not sure kung magagalit ba Ako Sayo sa lagay mo iyan"
"Teka lang nga! Ano ba ginagawa mo sa bar na iyon?"
"Just for fun with friends." Aniya.
Sinuot ko iyon at hinatid Niya Ako sa Bahay at alam ko nilalayo niya lang Ako sa ganun Lugar at Tama Ang sinabi niya sa'kin na Wala Ako Alam sa ganun Lugar. Hinatid niya Ako sa Bahay.
"Bes bakit bigla ka nawala kagabi? Diba kinausap kalang ni Van sa labas at hinihintay ka namin kagabi at akala ko babalik pero Hindi na pala. Ang Daya mo." Nakasimangot na sabi Niya.
"Kinausap Niya ako kagabi." Napabuntong hininga Ako.
"Anong pinag-usapan niyo kagabi Aber?" Tanong nito.
"Tinatanong Niya Ako kung bakit Ako Nasa bar at bakit Ako nandoon at pati Ang dress ko napuna Niya."
"Wow bes at Ang haba talaga Ng buhok mo at alam ko may gusto Sayo si mister pogi" Panunukso Niya sakin.
"Malabo mangyare iyon at siya magkakagusto sa'kin! Never at kàhit itaga mo itak sa bato ay Hindi magkakagusto sa'kin Ang lalaki iyon."
"Ang slow mo Kasi mag isip bes kaya Hindi mo nahahalata at bahala ka kung ano ang nasa isip mo at Basta para sa'kin at sa instinct ko may gusto Sayo ang lalaki iyon."
"Ay Ewan ko Sayo." Inirapan ko siya.
"Pero kinikilig ka? Aminin."
Bumalik ako sa Ginagawa ko Ng bigla tumunog Ang cellphone ko. May text message sa'kin si Van at binasa ko iyon agad.
Lyn may family dinner sa Bahay mamaya at ipakilala kita sa parents ko. May mag deliver diyan para sa susuotin mo dress mamaya. See you later. Ingat ka sa work mo!
Bumalik ako sa trabaho at dumating Ang dress na susuotin ko mamaya para sa Family dinner nila. Hindi naman Ako bagay sa ganun family dinner. Ano ba Nasa isip niya at ipakilala Niya Ako sa Parent nito.
Para sa makuha Niya Ang Mana nito at pagkatapos matatapos na Ang lahat sa Amin dalawa at iiwanan Niya nalang Ako. Ganun kadali para sa kaniya at mahalaga lang sa kaniya Ang Pera Niya.
Tsk!
Labag sa kalooban ko suotin Ang dress na ito pero wala Ako iba pagpipilian kundi Sumunod sa kagustuhan Niya.
Para Ako Isang robot Ngayon sunod-sunuran sa lahat Ng kagustuhan Ng lalaki iyon.
Nakita ko siya sa labas Ng restaurant at nakatingin lang siya sa'kin.
"Tama Pala Sayo ang dress na iyan at sakto sa katawan mo?" Aniya.
"Salamat Pala Dito."walang gana sabi ko sa kaniya.
"Are you okay? Mukha matamlay ka? May sakit kaba?" Umiwas Ako Ng tingin.
"Wala Ako sakit at okay lang talaga Ako."
"Okay! Let go hinihintay nila Tayo sa Bahay."
"Teka lang nga at Diba Wala usapan natin Ang ganito at bakit mo Ako ipakilala sa parent mo at Wala iyon sa contract natin Diba? Baka nalimutan Muna iyon Van." Sabi ko.
Ngumiti siya. Ang Gwapo talaga Ng lalaki ito at kissable lips pa.
"Alam ko, Wala talaga sa contract natin at gusto ko lang na ipakilala kita sa parents ko at ayaw mo ba?"
BINABASA MO ANG
She's My Baby Maker [R-18] Complete
Romance"I wish i could copy and paste you into my bed"