Lyn
"M-Mukha may problema ka ano? Kaya Hindi ka mapakali diyan sa kinatatayuan mo Lyn?" Tanong ni Anna sa'kin.
"Kasi Birthday bukas ni Van at sinabihan Niya Ako kailangan ko pumunta dahil hinahanap Ako Ng mama Niya at kailangan may dala Ako regalo." Sabi ko.
"Wow! Kakaiba iyan Lyn ah! Ang sweet niyo dalawa ni Van." Kinikilig na sambit nito.
"Huh at Ano kakaiba doon at parang Hindi naman" sabi ko.
"Oh ano Ang ibibigay mo regalo mo sa kaniya?" Nagkibit balikat Ako.
"Hindi ko pa alam pero may naisip Ako."
"Ano naman iyan Lyn?" Tanong Niya sakin.
"Marunong Ako mag bake Ng cookies at pwede naman siguro ibigay Yun Kay Van Diba?"
"As in cookies talaga at parang pambata naman iyan naisip mo Lyn. Adult Ang bibigyan mo Ng regalo mo bes at Hindi Bata." Aniya.
Bagsak Ang dalawa balikat at sa totoo lang Wala Ako maisip na ibang pwede ibigay na iregalo Kay Van at wala naman Ako extra Pera ito para bumili nalang Ako sa mall.
Ang hirap naman Ng maging Mahirap sa Lipunan ito.
"Wala na Ako iba choice Anna at wala Rin Ako Pera para pambili Ng ireregalo ko Kay Van kaya gagawa nalang Ako Ng Cookies." Sabi ko sa kaniya.
"Hay Ang hirap talaga Ng buhay sa Ngayon! It's up to you! Ikaw ang bahala kung gusto mo mag bake Ng cookies"
"Thank you bes"
"You're welcome bes at gusto mo Ng tulong nandito lang Ako para Sayo."
"Sige gagawin ko Muna Ang cookies"
"Sige take your time." Aniya.
Pumunta ako sa kusina para sa mag bake Ng cookies. Ano kaya ang maganda design at siguro flower shape nalang para unique. Alam ko nakakahiya ito ibigay Kay Van pero Wala Ako iba choice kundi gawin ito.
Mamaya na Pala gabi Ang Birthday party ni Van.
Inayusan Ako ni Anna at pinahiram niya Ako Ng maganda Alahas katulad Ng singsing at hikaw.
"Wow! You look so gorgeous Bes at iba level kana talaga Ngayon" Masaya sabi nito sa'kin.
"Thank you talaga Anna dahil nag abala ka pa ayusan Ako at pinahiram mo pa Ako Ng mga alahas mo."
"Walang anuman bes at para Sayo. Basta mag enjoy ka sa Birthday party ni Van." Bigla Niya Ako niyakap!
Thank you!
"Oo naman."
"Basta palagi ka mag iingat Doon hah"
"Oo" Sabi ko.
Sinundo Ako Ng driver ni Van at pagdating ko sa Bahay nila halos Ang dami tao sa Loob. Mas malakas na musika. Palinga-linga Ako sa Paligid Bago pumasok sa loob.
Saan na kaya si Van?
Ang dami Tao halos lahat Hindi ko kilala. Na out place Ako dahil wala naman Ako kilala Dito.
"Hi beautiful lady" saad ni Jake habang papunta sa'kin.
"J-Jake Ikaw Pala at saan si Van?" Tumingin Ako sa likuran pero Hindi ko makita Ang bulto ni Van.
"Ayon oh may kausap na babae." Sabay tinuro Niya sakin."Kilala mo ba Ang babae yun Lyn?" Isang katanungan Niya sakin.
"Hindi bakit sino ba Ang babae iyon Jake?" Na intriga tanong ko sa kaniya.
BINABASA MO ANG
She's My Baby Maker [R-18] Complete
Romance"I wish i could copy and paste you into my bed"