Chapter 22

2.7K 59 6
                                    

Muli ko pinasadahan Ng tingin Ang akin relo, Gusto ko na talaga Makita Ang bride ko. Pagkatapos Ng kasal na ito ay akin na akin na talaga siya. Magsasama kami habang Buhay at Tanging kamatayan lang Ang mag-papahiwalay sa Amin dalawa.

Kasabay Ng tunog Ng Kampana ay Bumukas Ang pintuan Ng simbahan. Finally she's arrived now. Nakita ko pumasok ang mga flowers girls, Kasunod Ang mga Maid of Honors. Napako Ang Mata ko sa Pintuan at Gustong-gusto ko siya Makita.

Gusto ko masilayan Ang Mukha Niya. Ang matamis Niya ngiti at Mapupukaw na Mata. Nakita ko si Mommy at Daddy na grabe Ang ngiti sakin at masayang-masaya Sila dahil si Lyn Ang Nakatuluyan ko hanggang sa Huli.

S-Sinubok man kami dalawa Ng mga problema sa Buhay pero Hindi kami bumitaw sa isat-isa. Mas nangingibabaw parin Ang pagmamahal ko sa kaniya kaya mas Lalo tumatag Ang pagmamahal ko sa Ina ng anak ko. Napako Ang mata ko Kay Vanessa.She's beautiful, Adorable and Cute like her mother.

Sa wakas nasilayan ko Ang pinakamaganda Bride Ng Buhay ko. Hindi ko masyado nasilayan ang Mukha Niya dahil may Nakatakip ito. Napako lang Ang tingin ko sa kaniya habang Dahan-dahan nag martsa lumalakad sa Red Carpet. Hindi ko namamalayan na tumutulo Ang luha sa Pisngi.

Tears of Joy

Ito Ang Memorable at Pinakamasayang Araw na nangyare sa Buhay ko. Sa Wakas tuloy na tuloy na talaga. Ang Lakas Ng tibok Ng puso ko habang papalapit siya sa kinatatayuan ko.

Bakit ba Ang ganda Niya Ngayon? Kinikilig Ako sa tuwing tumama Ang paningin ko sa kaniya. Sa tuwing nagkatitigan kami dalawa.

Hinawakan ko Ang kamay Niya.

"Ang ganda mo Ngayon" pabulong na sabi ko sa kaniya. Tinapik niya Ang kamay ko."Bakit?"

"Kainis ka bakit Ang Gwapo mo Ngayon hah?"

"Matagal na Ako Gwapo Ngayon mo lang alam."

Pinandilatan Niya Ako."Matagal ko na alam na gwapo ka."

"Kaya Pala nagustuhan mo Ako agad? Kaya Pala tino-totoo mo tawagin Ako boyfriend kàhit Hindi naman tayo."

"Ikaw kaya nagsimula na totohanin Ang lahat. Ikaw Ang unang tumawag sakin Ng Girlfriend." Mas lalo ko hinigpitan Ang paghawak sa Kamay Niya. Umaapaw ang emosyon ko Ngayon dahil ito na."Umiiyak kaba?" Prangka tanong Niya sakin at baka nahalata Niya namamaga Ang mata ko. Kanina pa sa Hotel umiiyak Ako sa sobra saya. Sa sobra excitement dahil ikakasal Ako sa kaniya.

"Halata ba?"

"Oo halatang halata kaya. Bakit ba umiiyak ka?"

"Masaya lang Ako dahil ikakasal na tayo dalawa."

"Iyon lang"

"I love you so much Lyn"

"Parang Ako naman yata ang pinapaiyak mo Ngayon Van." Maluha-luha Saad Niya sa harapan ko.

"Why?"

"Ikaw kasi masyado mo Ako ini-spoiled baka masanay Ako niyan."

"Bakit ayaw mo ba iyon palagi kita ini-spoiled."

"Hmmmmm pwede naman."

Pagkatapos Ng kasal namin ay agad ko siya dinala sa Five star hotel. Gusto ko lang masulo Ang Asawa ko.

"Van bakit Ang tahimik mo?" Natauhan Ako bigla siya tumabi sa'kin.

Bigla ko nalang siya hinalikan sa labi. Ang Isang mapusok na halik ngayon Gabi ay pinagsasaluhan namin dalawa. Napahawak siya sa batok ko habang mas Mariin Ang halik na pinapaubaya ko sa kaniya.

Bigla Niya Ako tinulak.

"Grabe ka naman humalik sa'kin, as in Hindi Ako makahinga." Parang kidlat na umalis siya sa harapan ko."Mag banyo Muna Ako saglit."

She's My Baby Maker [R-18] Complete Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon