Chapter 21

2.7K 60 1
                                    

"W-Wow pack na pack Ang ganda mo bes, Kapag na-ayusan ka mas Lalo lumilitaw Ang ganda mo bes." Saad ni Dino habang nilagyan ako Ng Make up sa Mukha.

"True Dino, Bes Hindi lang iyan Ang ayos mo at pagagandahin ka namin para lahat ng tao sa simbahan ay sayo nakatingin." Saad ni Anna. May Kasama kami make up Artist at siya Ang umaayos sa buhok ko.

Pinasadahan ko Ng tingin Ang wedding gown ko at sobra elegante, maganda at Para Ako Prinsesa sa Palasyo. Ako na siguro Ang pinakamasayang tao sa Buong Mundo dahil ikakasal sa tao mahal na mahal ko.

"Salamat sa inyo."

"Naku Ikaw pa ba at ito Ang special day mo bes, dahil ito Ang Araw Ng kasal mo at Diba matagal mo na pangarap ito, Ang ikasal sa Lalaki mahal mo" Saad ni Dino.

"Alam mo bes hangang-hanga Ako Sayo Kasi Hindi ka sumuko sa pagmamahal mo sa kaniya. Sa Loob Ng apat na Taon nanatili parin sa puso mo mahal mo talaga siya." Saad ni Anna.

"Oo naman mahal na mahal ko Ang lalaki iyon."

"Hay naku sana all may love life. Bes Hindi Ako better Sayo pero Masaya Ako dahil ito na Ang matagal mo hinihintay Diba Ang Pakasalan ka Niya sa harapan Ng altar." Saad ni Dino.

"Kaya bes dapat maging maganda ka Ngayon para Hindi mawala Ang tingin Sayo mamaya ni Van." Saad ni Anna.

"Tama ka bakla. Done bes, Isuot Muna Ang wedding gown mo para aayusin namin ni Anna." Hinawakan ni Dino Ang kamay ko.

"Alam mo Dino Ang Gwapo mo sana kung naging lalaki kalang." Naningkit Ang mata ko nakatingin sa kaniya.

"Ay maganda Ako bes, kadiri ka at kahit kailan Hindi Ako magiging lalaki dahil babae Ang puso ko charooot."

"Joke lang at ito naman hindi mabiro."

"Okay." Sinuot ko ang wedding gown at mahaba masyado kaya Mahirap suotin at nahirapan Ako, mabuti Kasama ko ang dalawa ko bestie kaya inalalayan nila Ako suotin ito kaya Hindi Ako nahirapan.

"Bes Ikaw ba talaga iyan? Ang ganda-ganda mo para ka Prinsesa sa Palasyo. Infairness Ang ganda nito wedding gown mo at elegante-elegante." Namangha si Anna Ng Makita niya Ako suot-suot ko ang wedding dress Ngayon.

Namilog Ang mata Niya.

"Amazing and perfect bes sa katawan mo! The best bride bes." Kinindatan Ako ni Dino.

"Thank you sa inyo dalawa at nag abala pa kayo samahan Ako Dito at ayusan."

"Naku bes okay lang iyon. Para Sayo okay na okay lang." Saad ni Dino.

"Okay lang iyon Lyn para Sayo Dito lang kami." Sabi ni Anna.

"Perfect miss Lyn. So lets go kanina pa tumatawag si Mrs. Jiminez kung okay na Yun bride at mukha excited Sila Makita ka miss Lopez" Saad Ng Make up Artist na Kasama namin.

"So let go bes" Saad ni Dino.

Tinapon ko siya Ng Isang matamis na ngiti.

"Be careful bes baka madapa ka Kasi mahaba ang wedding dress mo" Saad ni Dino.

"Okay"

Van

Ito na siguro ang pinakamasayang Araw na nangyare sa buhay ko After four years, Nag stay Ako sa Europe puro trabaho Ang ginawa ko para muling ibalik Ang Company sa Maayos. Naging successful naman sa tulong Ng Ilan ko kaibigan. Wala Ako ginawa kundi mag trabaho at sinaktan ko Ang damdamin Ng babae pinakamamahal ko.

Pero Hindi na mauulit iyon dahil ayaw ko na mangyare ulit na lumayo sa kaniya. Dahil Hindi ko kaya! Kinaya ko lang Ang pagsubok na iyon dahil sa Parent ko at deserved ko naman maging masaya kasama ang dalawa babae importante sa buhay ko. Ang anak ko at si Lyn.

She's My Baby Maker [R-18] Complete Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon