Lyn
Halos nagulat Ako Ng Nilapitan Ng lalaki iyon at Ngayon ko lang Nakita Ang pagmumukha nito. Ang weird Niya dahil nilapitan Niya Ako ay kinausap Niya Ako Ng maayos at humingi siya Ng Pabor na maging Baby Maker nito. Hindi ko gusto Ang favor Niya sakin kaya tumanggi Ako agad at Mahirap na at ayaw ko ilagay Ang sarili ko sa alanganin.
"Lyn kanina pa kita hinahanap at bakit ang tagal mo dumating?" Tanong ni Anna habang nakaharap sa Akin. Nakapaywang pa ito.
"Ah tumawag Kasi si mama at kinakamusta Niya lang Ako at sa trabaho ko." Palusot na sabi ko sa kaniya."Kaya natagalan Ako Bago bumalik Dito."
"Akala ko kung ano na nangyare sayo sa labas. Oh Ikaw Muna bahala Dito at may aasikasuhin lang Ako sa bodega. Martin kayo muna Ang Bahala ni Lyn Dito at babalik Ako agad bes" nakangiti saad Niya sakin.
"Oh Sige pumunta kana sa bodega at Ako na bahala Dito." Sabi ko.
"Sige bes at Ikaw Muna Ang bahala Dito." Saad Niya.
Habang abala Ako sa Pag-asikaso sa Mga customer ay Hindi ko napansin na may pumasok na Limang lalaki sa Loob Ng Restaurant.
Nagulat Ako Ng may humawak sa mag-kabilang balikat ko.
"Ay palaka ka" Nakita ko ang lalaki nasa likuran ko.Sino siya?
"Nagulat ba kita miss?" Kumindat ito at inirapan ko siya.
"Ano ba kailangan mo sakin at bakit mo hinawakan Ang balikat ko?" Tanong ko sa kaniya.
Nakakailang at medyo nainis Ako Kasi presko Ang lalaki ito sa harapan ko.
"Calm down miss. Nakausap ko na Ang manager mo at pwede ka namin kausapin ngayon at wala Ako kailangan Sayo pero sa kaibigan namin meron." Maawtoridad na sabi Niya sakin."Sumunod ka sa'kin.
Humakbang Ang mga paa ko at sumunod Ako sa kaniya at Nakita ko Ang lalaki lumapit sa'kin kanina at Ano Ginagawa Niya Dito Ngayon? Seryoso ba talaga siya sa sinabi Niya sakin kanina.
Napalunok Ako sa sarili ko laway at nakatingin siya Ng diretso sa'kin at ganun rin Ang mga kasamahan nito.
"Ikaw na naman" sabi ko.
Ngumisi ito."Nagulat ba kita Lyn."
"Oo Ang weird mo Kasi at akala ko ba umalis kana at Ano ginagawa mo dito Ngayon?" Diretso tanong ko sa kaniya.
"Restaurant ito Lyn at baka nakalimutan Muna iyon at kaya Ako bumalik Dito para kumain at Ang sabi nila masarap Ang mga menu niyo Dito." Saad Niya.
"Relax kalang miss at Wala kami gagawin masama Sayo at labag sa kalooban mo." Saad Ng lalaki katabi ni Van ba iyon.
"Alam ko." Sabi ko sa kanila.
"Van mag order kana at nagugutom na ako." Saad Ng Isang lalaki blonde Ang buhok.
"Doon ka sa kabila lamesa Jhamill dahil Naka reserve Ang table na ito para sa amin dalawa ni Lyn." Aniya.
Ano Naka reserved Ang table na ito para sa Amin dalawa lang at totoo ba ang narinig ko.
"Miss umupo kana." Saad Ng lalaki humawak sa balikat ko.
"Jake huwag mo hawakan sa balikat si Lyn at naiilang Sayo Ang tao. Sige na Lyn umupo kana." Aniya.
"Huh?"
"Narinig mo naman Ang sinabi ko Diba! Set down at mag order na Ako Ng makakain natin dalawa."
"Teka lang nga at Ano ba palabas ito Van at iyon sinabi mo sa'kin kanina ayaw ko at wala ka mapapala sa'kin at sa iba nalang pwede." Prangka sabi ko sa kaniya.
BINABASA MO ANG
She's My Baby Maker [R-18] Complete
Romance"I wish i could copy and paste you into my bed"