Chapter 9

3.5K 78 1
                                    

Van Malik

"Wow Ang dami naman nito Van"Namangha siya sa kaniyang Nakita dahil punong-puno Ang table Ng mga pagkain."Pwede na ba Ako kumain Kasi nagugutom na Ako."

"Oh sure why not. Let eat." Nilantakan niya agad Ang mga pagkain sa table at nakatingin lang Ako sa kaniya. Wow! Kakaiba talaga ang babae ito at napapasaya Niya ako sa ganito Bagay.

"Van Hindi kaba kakain at tinitignan mo lang yata Ako eh" Aniya.

"Ang takaw mo Pala kumain pero Hindi ka tumataba." Prangka sabi ko sa kaniya.

"Nag diet talaga Ako at ayaw ko tumaba kaya at okay na Ako sa Ganito katawan." May sauce sa gilid Ng labi nito.

"May sauce sa gilid Ng labi mo."Puna ko sa kaniya at agad naman ito kumuha Ng tissue.

"Ah ganun ba at na sarapan talaga ako sa mga pagkain kaya Hindi ko napansin may sauce sa gilid Ng labi ko."

"Dahan-dahan lang Kasi baka mabulunan ka." Nag alala Ako sa kaniya dahil sunod-sunod Ang subo nito Ng pagkain sa bibig.

"Nagutom yata Ako kumanta kanina hehe"

"Mukha nga nagutom ka. Iyan ba nag diet ang takaw mo kumain"

"Van may tanong Ako Sayo?" Bigla Kumunot Ang noo ko. Ano kaya ang itatanong Niya sakin at kinakabahan Ako agad.

"Ano iyon?"

"May girlfriend kana ba Ngayon" bigla Ako napa-ubo sa katanungan Niya.

"Girlfriend?"

She's nodded."Oo girlfriend."

"Oo may girlfriend na Ako Ngayon at Ikaw iyon." Ang likot Kasi Ng dila ko kaya kung ano ang sinasabi ko sa kaniya Ngayon.

"Ano? Hindi mo Ako girlfriend Van, baby maker mo Ako. Baby maker mo." Aniya.

"Basta parehas narin iyon Lyn. Baby maker or girlfriend"

"Huh? Magkaiba kaya iyon." Aniya.

"Ang daldal mo pwede ba kumain ka Muna Kasi Bago ka magsalita." Kanina bored na bored Ako sa buhay pero Ng makasama ko siya natanggal Ang bored ko. Ang sarap Niya Kasama.

"Eh gusto ko dumadaldal eh wag muna Ako kontrahin pwede."

"Oo na at laking takot ko lang Sayo." Sabi ko.

"Van ang sarap Talaga nito pagkain kaya nabusog Ako at marami yata Ako na kain."

I laughed."Ngayon mo lang napansin na marami ka nakain, Ang takaw-takaw mo kaya. Ang dami mo yata alaga sa tiyan mo."  Sabi ko.

"Grabe ka naman at salamat sa treat mo at sa susunod Ako naman Ang manlilibre Sayo pero Hindi ganito ka mahal at kaganda restaurant kita dadalhin."

"What do you mean?"

"Secret." Sabay humalaklak ito.

"Sira ka talaga."

Pagkatapos namin kumain ay namasyal kami dalawa sa Park at Hindi ko namamalayan magkahawak na Pala Ang kamay namin dalawa.

"Aray! Aray Ang sakit Ng paa ko." Daing nito.

Tumingin Ako sa kaniya."Hah! Ano nangyare sa paa mo?" Nag-alala Ako agad sa kaniya.

"Masakit eh at kanina pa Kasi Tayo lumalakad eh."

"Ganun ba at umupo ka dito."Pinaupo ko siya sa upuan.

"Ang sakit-sakit talaga Ng paa ko." Napapikit ito sa sobra sakit. Pinasadahan ko Ng tingin Ang paa nito.

"Ipatong mo iyan dito sa hita ko at e massage ko para mawala Ang sakit."Presenta sabi ko sa kaniya. Mukha disaster ang nangyare ngayon.

She's My Baby Maker [R-18] Complete Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon