Chapter 4

4.3K 93 0
                                    

Lyn

"Alam mo Tayo mga babae dapat maganda ang sinusuot natin damit at sandal para magustuhan Tayo Ng lalaki magugustuhan natin." Aniya.

"Eh sobra dami naman yata ito Mamita at nakakahiya Sayo dahil nag-abala ka pa bigyan Ako nito." Nahihiya sabi ko.

"No! Okay lang para sa'kin ito. No need to worry"

"Medyo mamahalin ang lahat Ng ito dahil signature dress."

"Masyado na Masikip Ang closet ko Lyn kaya kailangan ko mag bawas at ang iba Dito Hindi ko pa talaga nagamit at Naisuot. May price tag pa Ang mga iba diyan." Aniya.

"Hah ganun ba at grabe Po kayo Mamita dahil bumibili ka Ng branded na damit tapos Hindi mo naman na Isuot."

"Ganun talaga Lyn Kasi kapag nasawa Ako sa Isang damit Hindi ko na sinusuot. By the way Kunin mo ng lahat Ng iyan at para talaga Sayo iyan." Aniya.

"Salamat."

Maaga Ako pumasok sa Restaurant at Ang iba damit na binigay sa akin Ng mama ni Van ay naisip ko ibigay Kay Anna dahil marami naman Ang mga Yun at halos napuno Ang drawer ko.

"Para Sayo." Binigay ko sa kaniya Ang dalawa paper bag na hawak-hawak ko.

"Oh talaga at para sa'kin Ang mga ito Lyn? Seryoso kaba diyan?"

Kumunot Ang noo ko."B-Bakit Mukha ba Ako nag bibiro at para talaga Sayo Ang mga iyan."

"Wow mga branded na dress at damit ito Lyn at teka lang nga at saan ba galing Ang mga to?" Na intriga tanong niya sa'kin kung saan talaga galing Ang mga iyon.

"Binigyan Ako Ng mama ni Van Ng mga iyan Ng pumunta Ako sa Bahay nila kagabi at alam mo ba pinakilala Niya Ako sa Parent niya na girlfriend Niya Ako."

"Talaga at alam ko Ang ibig sabihin niyan bes" Naningkit ang Mata Niya.

"Anong ibig mo sabihin?"

"Ang slow mo talaga mag isip bes at pwede ba paganahin mo naman iyan isip mo. Ang ibig ko sabihin legal ka sa Pamilya ni Van at seryoso Sayo ang tao."

"Seryoso ba iyon sakin at nagpapatawa kaba, alam mo naman Ang totoo habol sa'kin Ng lalaki Yun at kailangan mabigyan ko siya Ng anak sa madali panahon para makuha Niya Ang Mana Niya."

Umiling nalang Ako sa kawalan. Dahil iyon Ang totoo realidad sa Amin dalawa ni Van.

"Hay Ang dami sinabi at alam mo bes pwede mag Bago Ang lahat at ganiyan na palagi kayo magkasama Ngayon ni Mister pogi at ito pa. Possible ma inlove Sayo Ang tao. maganda ka! Inosente at kagalang-galang na babae at masipag sa Trabaho at may malasakit sa kapwa." Papuri saad niya sakin.

"Mukha impossible iyan sinasabi mo Anna at sa tingin ko Hindi ganun iyon. May utang Ako Kay Van Jiminez at kailangan ko mabayaran iyon sa madali panahon."

"Ang ibigay mo sa kaniya Ang virginity mo para mabigyan siya Ng anak?"

"Oo, dahil iyon Ang nakasulat sa kontrata namin dalawa na bawal Ako ma inlove sa kaniya dahil ang katulad ko babae ay Hindi Niya magawa seseryusuhin." Parang gusto tumulo Ng mga Luha ko pero pilit ko pinipigilan.

"Ouch Ang sakit naman iyan bes at nalagay ka sa alanganin Ngayon at ano gagawin mo?"

"Ituloy ko Ang laban na ito para sa Pamilya ko." Saad ko.

"Kaya mo ba?"

"Walang Hindi kakayanin para sa Pamilya ko." Sabi ko.

"Bilib talaga Ako Sayo bes at sana kayanin mo Ang pinasok mo." Tinapik niya Ang balikat ko.

She's My Baby Maker [R-18] Complete Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon