Chapter 7

3.8K 81 0
                                    

"U-Uy bes kanina Kapa nakatulala diyan, saan ba pumupunta Ang isip mo at lutang na lutang Ang isip mo" Bigla Ako natauhan Ng kalabitin Ako ni Anna.

"Kanina Kapa nandiyan? Hindi ko kasi napansin na pumasok ka?" Tanong ko sa kaniya habang inaayos Niya Ang mga kubyertos sa lamesa.

"Kanina pa Ako pumasok dito at may sasabihin Pala Ako Sayo?"

"Ano iyon?"

"Mamaya pag out natin Dito nag-yaya si Jessica pumunta sa mall at baka gusto mo sumama?"

"Ano naman Ang gagawin niyo sa mall?" Tanong ko.

"Window shopping, kain-kain sa Pop up store at manood Ng sine." Aniya.

"Free naman Ako mamaya at Wala Ako gagawin sa Bahay kaya pwede Ako sumama sa inyo mamaya." Sambit ko.

"Naku dalaga ka naman Lyn at Wala babawal Sayo kapag gagala Tayo Diba?"

"Ikaw talaga palabiro ka talaga."

"Joke lang at mamaya huh mag mall Tayo."

"Oo na." Kumindat siya sa'kin.

Pagkatapos Ng work namin ay dumiretso kami sa mall, kasama ko si Anna,Jessica, Leo at si Martin. Kami Lima Ang magkakaibigan sa Restaurant at parang kapatid na Ang turingan namin sa isat-isa. Kaya silang lahat Alam na alam ko na Ang mga sekreto nila.

"Bes Ano gusto mo kainin at ililibre kita." Saad ni Anna.

"Medyo busog pa Ako at pwede mamaya nalang tayo kumain pwede ba iyon?"

"Oo naman at ikaw pa ba."

"Ang bait mo talaga Anna at kaya best friend kita eh."

"Oo naman best friend Tayo forever."Aniya.

Naglakad-lakad kami sa Loob Ng mall at pumasok Ako sa Department store para Tumingin Ng mga Bag na naka-display Doon.

"Bro may Bago labas ang Dickies Ngayon gusto ko Makita at baka bibili Ako Ng Bago jacket." Lumingon Ako kung saan galing Ang boses nito.

Van

Napako Ang mata ni Van sa akin at ganun rin Ako sa kaniya. Bigla ko na alala Ang halikan namin kagabi at halos tumagal iyon Ng Limang minuto. Tumalikod Ako bigla at nahihiya Ako sa kaniya.

Ano naman Ang dapat ko ikahiya sa kaniya at siya Ang unang humalik sa akin at Hindi Ako.

"Lyn bakit Ang tahimik mo diyan?" Napuna Ako ni Anna."Okay ka lang ba at bakit pulang-pula iyan pisngi mo? Nag blush ka bes?"

Kinalabit ko siya na umalis na kami sa Lugar na iyon at naiilang Ako sa Presensiya ni Van. Dati Hindi naman Ako naiilang sa kaniya dahil kumportable Ako dahil Ang Isang katulad ko Ay Hindi Niya magugustuhan.

Kaya ko ba talaga ibigay sa kaniya iyon? Kaya ko ba makipag-sex sa kaniya para mabuntis Ako.

Halos ginugulo Ang isip ko sa tuwing naiisip ko iyon pero hindi Ako pwede umaatras dahil Malaki Ang utang ko sa kaniya.

2.5 Million!

Wow grabe ang utang ko sa kaniya at ganun kalaki halaga iyon.

Hindi Ako makapaniwala.

"Babe" Tumayo Ang balahibo ko Ng tawagin Niya Ako Ng ganun at Ano klase drama ito Van. Lumapit siya sa'kin."What are you doing here?"

"Bes maiwan ko Muna kayo ni Van hah! Bye" Tinapik ni Anna Ang balikat ko.

"Hoy Anna huwag mo Ako iwanan Dito." Umaalingawngaw Ang boses ko habang tinatawag ko siya.

"Oh bakit naman at baka maging sagabal pa Ako sa inyong dalawa ni Van kaya magkita nalang tayo bukas. Bye bes lab you." Nag flying kiss pa ito. Kadiri! "Van ikaw na muna Ang bahala sa kaibigan ko ah at kapag meron mangyare masama diyan lagot ka sakin."

She's My Baby Maker [R-18] Complete Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon