"Van matagal pa ba tayo at Hindi Ako sanay Naka blindfold." Aniya.
Ngumisi Ako."Bakit saan mo gusto e-blindfold kita sa kama?" Pabulong na sabi ko sa kaniya"Sanay na sanay Ako kapag sa kama"
Bigla niya Ako siniko sa Tagiliran."Ang bastos mo talaga. Puro kalibugan iyan Nasa isip mo." Aniya.
"Im just kidding."
"Wow huh." Hinawakan ko Ang kamay Niya."Malayo pa ba at gusto ko na alisin ito nakatakip sa mata ko." Reklamo Niya sakin.
"Wait a minute, malapit na Tayo! Easy kalang diyan"
"Van baka mamaya sa kwarto mo Ako dadalhin ah? Makakatikim ka talaga Ng suntok sa'kin."
"Kung kiss pwede ba, pero Ang suntok ayaw ko masakit iyon."
"Tsk" Natawa Ako nalang Ako. Inalis ko ang blindfold sa Mata Niya.
"Surprise"
Napanganga siya sa kaniyang Nakita. Isang Malaki Bahay ang nasa harapan Niya Ngayon at bumili na Ako Ng sala set at mga Appliances na gagamitin nila.
"Bahay? Van ano ito?" Hindi parin siya makapaniwala sa kaniyang Nakita at Nasa harapan Niya Ngayon.
"Brand new house" nakangiti sabi ko sa kaniya.
"Hindi naman Ako nanalo sa mga Raffe draw na sinalihan ko at bakit mo Ako bibigyan Ng Bago Bahay at mukha mahal ito?" Saad Niya
"Regalo namin Sayo iyan." Bigla dumating si Jake Kasama ang buong tropa.
"Jake, Benjie, Jhamill, Tristan" saad Niya."Sa inyo ba galing ito?"
"Oo Lyn sa Amin galing iyan" saad ni Tristan."Nagustuhan mo ba?"
"Maganda Ang bahay pero bakit niyo Ako binigyan Ng ganito kaganda Bahay, hindi ko naman birthday Ngayon buwan?"
"Naisipan kasi namin na regaluhan ka Ng Bahay at lupa. Sinabi Kasi ni Van na nakatira Ang pamilya mo sa Masikip na Bahay sa skwater area sa Tondo.Iniisip ko Hindi safe Ang tumira sa ganun Lugar dahil marami tao at baka Hindi kumportable Ang pamilya mo kung Doon kayo titira." Saad ni Benjie.
"Bata palang Ako nakatira na kami sa ganun Lugar kaya sanay na sanay Ang pamilya ko tumira sa ganun Klase Lugar, Hindi namin afford Ang bumili Ng maganda Bahay Kasi Mahirap lang kami." Aniya.
"Babe na offend kaba sinabi nila Sayo" pabulong na sabi ko sa kaniya.
"Bakit naman Ako ma offend at sanay na Ako." Aniya.
"Babe huwag Muna tanggihan Ang regalo Sayo Ng mga kaibigan ko. Isipin mo nalang na Isa ito Malaki regalo natanggap mo sa buong buhay mo" I said.
"Sige na nga."
"Totoo"
"Oo na nga."
"Dude alis na kami at may pupuntahan pa kami. Enjoy." Saad ni Benjie.
"Sige pre Alis na kayo."Tinaboy ko Sila at kami nalang dalawa pumasok sa Bago Bahay ni Lyn.
"Oo na masyado ka atat." Saad ni Jake at umalis na Sila apat.
Palinga-linga Ang Mata Niya sa kabuuan Ng Bahay.
"Wow Ang ganda-ganda talaga Ng Bahay na ito Van. Alam mo ba first time ko Magkaroon Ng ganito kaganda Bahay. Maraming salamat sa mga kaibigan mo dahil nag effort Sila bigyan Ako nito."
"Nagustuhan mo ba?"
"Oo" mabilis na sagot Niya sakin.
"Ako nagustuhan mo ba ang halik ko Sayo babe?"
BINABASA MO ANG
She's My Baby Maker [R-18] Complete
Romance"I wish i could copy and paste you into my bed"