Lyn
"May dahilan Ako Lyn kaya Ginagawa ko ito! Kailangan ko Ang Mana ko at sana maunawaan mo Ako." Saad Niya.
"Ganun naman kayo mayaman Pera lang mahalaga sa inyo."
"Anong sabi mo" Kumunot ang noo Niya.
"Wala Ang Sabi ko kailangan mo talaga iyon." Palusot na sabi ko sa kaniya at binasa ko Ang rules and regulations.
"By the way hindi naman Mahirap Ang rules and regulations at kumportable Ako Sayo dahil kàhit kailan Hindi Ako magkakagusto Sayo kàhit gagawin natin Ang bagay na iyon." Saad Niya.
Pinangako ko sa sarili ko na ibibigay ko Ang katawan ko sa Magiging Asawa ko at siguro hindi na mangyayare iyon. Gusto ko gayahun Ang Napanood ko Turkish Series na pamagat ay The last memory of Past dahil kinikilig Ako sa dalawa Bida. Mayaman Ang lalaki at na inlove siya sa babae Hindi mayaman. Pinatunayan Ng lalaki na iyon na pagdating sa Pag-ibig ay Wala pakialam sa Antas Ng Pamumuhay kung mayaman ka man oh Mahirap.
"Alam ko."
"Medyo lumalalim na ang Gabi at aalis na Ako." Paalam Niya.
Ngumiti ako sa kaniya kàhit napipilitan lang Ako."Sige mag ingat ka sa Pag-uwi mo."
"Same to you. Be careful yourself Lyn. I have to go now. See you tomorrow."
Mabilis siya umalis sa harapan ko at Nag close narin Ang Restaurant kaya lumabas na Ako para mag abang Ng masasakyan.
May bigla nag hablot Ng bag ko. Nakita ko ang lalaki gusto kumuha Ng bag ko at mas Lalo ko hinigpitan Ang paghawak Dito.
"Hayop ka! Hayop ka! Magnanakaw ka! Tulungan niyo Ako at kinukuha Ang bag ko." Halos sumisigaw Ako para makahingi Ng tulong sa mga tao dumadaan pero parang wala nakarinig sa Daing ko.
"Miss ibigay mo sa'kin ang bag mo kung ayaw mo masaktan."Nanlilisik Ang mga mata Niya nakatingin sa akin nakakatakot!
"Ayaw ko at marami importante bagay Dito sa bag ko." Binulyawan ko siya pero parang wala siya narinig at pinipilit Niya makuha Ang bag ko sa'kin.
Nakakatakot Ang sitwasyon ko Ngayon pero wala Ako magawa kundi labanan Ang lalaki holdaper na to at Hindi ko ibibigay sa kaniya Ang bag ko kahit mag pumulit pa ito sa'kin.
"Hey what are you doing huh?" Isang malakas na sigaw Ang narinig ko at bumulagta Ang lalaki sa kalsada at Nakita ko iyon. Akala ko katapusan ko na sa kamay Ng Holdaper na iyon. Isang malakas na suntok ang sumalubong sa kaniya kaya bumulagta agad sa tabi Ng kalsada. Malakas Ang suntok na inabot Niya kay---
"Van" Napabulalas na sabi ko at Pinigilan ko siya dahil sisipain Niya ang lalaki iyon kung Hindi ko pipigilan at mas Lalo lalaki Ang gulo.
"Ang laki Ng katawan mo at mag trabaho ka at Hindi iyon nag snatch ka Ng bag Ng babae inosente sa tabi Ng daan." Sinigawan Niya ito."Umalis kana sa harapan ko hangga't may pasensiya pa Ako natirira Sayo.Leave now" Aniya.
Umalis ito sa harapan namin.
"Okay kalang ba at Hindi masakit Ang kamao mo dahil sinuntok mo Ang panga Ng lalaki iyon?" Nag alala tanong ko sa kaniya pero nakatingin lang siya sa Mukha ko. Oh no baka may dumi Ako sa Mukha ko kaya nakatingin siya sa'kin.
"Ikaw Ang dapat na tanungin ko Ng ganiyan, okay lang ba at Hindi ka sinaktan Ng Moko iyon?" Mas lalo umarko Ang kilay nito.
Ang Gwapo Pala Ng lalaki ito lalo nasa malapitan.
"Okay lang Ako." Tugon ko.
"Really? Mabuti nalang bumalik ako at kung Hindi baka napa ano kana Dito sa labas. By the way pwede ka naman sumabay sa'kin bago Ako pumunta sa bar ni Jhamill." Aniya.
BINABASA MO ANG
She's My Baby Maker [R-18] Complete
Romance"I wish i could copy and paste you into my bed"