Chapter 6

3.9K 71 1
                                    

Van Malik

Kanina mo pa Ako iniinis Jake at sumusobra kana talaga. Napako Ang mata ko nakatingin sa kanila dalawa sa Dance floor.

"Isa alak pa nga diyan" sabi ko Kay Benjie at binigyan Niya Ako.

"Are you jealous bro. Dahil naunahan ka ni Jake isayaw si Lyn sa Dance floor, Ang hina mo."

"Shut up" binulyawan ko siya.

"Are you mad at me Bro. Huwag ka magalit sa'kin kundi Kay Jake." Ngumuso ito.

"H-huwag ka ngumuso diyan para ka pato."

"Bweset ka Van at kung Ako Sayo lapitan Muna baka maagaw pa Sayo iyan." Agad ko tinungga Ang alak at tumayo Ako sa kinauupuan ko.

Pumunta Ako sa Dance floor at Nakita ko si Jake nakatingin Ng Diretso sa akin at wala Ako pakialam kung makita Niya.

"Hey Van, what are you doing here?" Aniya.

"Tumahimik ka at Kukunin ko na Ang girlfriend ko. Halika na Lyn at mag usap Tayo dalawa." Sabi ko sa kaniya.

"Van"

Bigla hinawakan ni Jake Ang kamay ko at Pinigilan Niya ito. Masama Ang tingin Niya sakin. Ang weirdo Ng lalaki ito at Ano kaya ang problema Niya.

Mang-aagaw Ng may girlfriend tsk!

"Dont touch me Jake." Inalis ko Ang kamay Niya sa kamay ko mismo.

"Pwede ba tama na ang palabas Van dahil-----"

"Dahil ano?"

"Dahil nasasaktan si Lyn dahil Sayo bro."

"Nasasaktan at Wala Ako ginawa sa kaniya." Sabi ko.

Bigla umalis si Lyn sa harapan ko at lumabas siya saglit. Kaya hinabol ko siya hanggang sa labas.

"Lyn saglit lang."

Huminto naman ito at nilingon Ako.

"Ano kailangan mo sakin Van?"

"Nagtatanong ka kung ano kailangan mo sakin at sumama ka sa'kin Ng malaman mo." Hinila ko ang kamay Niya at agad ko sinakay sa kotse.

"Van ano ba ginagawa mo at saan mo ako dadalhin?" May kaba sa boses niya pero Wala Ako pakialam sa naramdaman Niya Ngayon.

"Basta at pwede ba tumahimik ka muna." Sinuot ko Ang seatbelt Bago pinaharurot Ang sasakyan.

"Sagutin mo Muna Ang tanong ko at saan mo ba Ako dadalhin huh?"

"Sa Bahay ko." Mabilis na sagot ko sa kaniya.

"Sa Bahay mo?"

"Yup"mabilis na sagot ko sa kaniya.

Pagdating sa bahay ko ay hinila ko siya agad sa loob Ng sala.

"Ano ba problema mo at bakit ka ganiyan huh?"

Mas lalo Naningkit Ang mata ko nakatingin sa kaniya.

"Tinatanong mo kung ano Ang problema ko at Ikaw Ang problema ko Lyn." Tinaasan ko siya Ng boses.

That fucking jealous right! Tsk!

"Bakit Ano ba ginawa ko Sayo at wala Ako kasalanan Sayo."

"Talaga" umigting Ang panga ko.

"Hindi kita maintindihan Van at bigla mo nalang Ako hinila sa labas at umalis Tayo sa Bahay niyo, Hindi Ako nakapagpaalam Ng maayos Kay Mamita Kasi hila Hila mo Ang kamay ko."

"Anong meron sa inyo Ni Jake? Nililigawan kaba Ng lalaki iyon Lyn? Nakita ko panay Ang lapit Niya sayo at Ang lagkit Ng tingin at kulang nalang hubaran ka Niya. Kainis."

She's My Baby Maker [R-18] Complete Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon