Quyển 1 - Chương 26: Đông Phương Thực vô sỉ
Bởi vì có Đông Phương Nhuận thỉnh thoảng giúp một tay ăn gian, cho nên ba người Thoại Mỹ không phải là không có thu hoạch, Mộc Hương càng thêm giữ chặt con mồi không chịu thả, giống như những con vật kia đều là do nàng ta bắn được.
Ban đêm sau khi săn thú xong, không thể thiếu dạ tiệc bên đống lửa. Tất cả con mồi săn được đều được mang đi xử lý, chỉ chờ tới tối dành cho mọi người thưởng thức mỹ vị.
Đuổi Mộc Hương và Đường Trúc đi, Từ Thoại Mỹ lúc này mới nhìn Từ Chinh vẫn đang muốn nói lại thôi với nàng: “Phụ thân, có việc gì vậy?”
Từ Chinh sắc mặt phức tạp, do dự chốc lát rồi mới nói: “Tô tiểu thư tỉnh, muốn gặp con một lần!”
Thoại Mỹ gật đầu tỏ vẻ đã biết: “Con sẽ đi thăm nàng một chút!”
Nhìn bóng lưng Thoại Mỹ rời đi, Từ Chinh không biết tại sao trong lòn hốt hoảng: “Mỹ nhi……”
Thoại Mỹ xoay người: “Phụ thân còn có chuyện khác?”
Từ Chinh há miệng, mới phát hiện mình không biết nên nói cái gì, bất đắc dĩ phất tay một cái: “Thôi! Không có, con đi đi!”
Thoại Mỹ hồ nghi nhìn hắn một cái, nhưng không hỏi nhiều, xoay người hướng lều trại phía xa, xa xa nhìn thấy một thân tỏa ánh sáng vàng nhạt. Tôn Phỉ Phỉ và Đông Phương Hiểu đứng chung một chỗ, hai người giương cung bạt kiếm, tựa hồ đang cãi vã cái gì đó. Nàng không nhịn được cong môi, nghĩ đến trong thời gian ngắn hai người này tìm đến không biết bao nhiêu phiền phức cho nàng rồi!
Vén rèm lên, Tô Diệp Ngâm vẫn như cũ nằm trên giường, bên cạnh một nha đầu đoan chính cầm bát thuốc từng chút từng chút đút cho nàng. Thấy nàng đi vào, Tô Diệp Ngâm phất tay bảo nha đầu kia rời đi, khổ sở cười một tiếng: “Nàng tới rồi!”
Thoại Mỹ ngồi vào bên giường của nàng, sắc mặt bình thản nhưng hàm chứa cảm kích: “Nàng đã cứu phụ thân ta một mạng, cám ơn!”
Tô Diệp Ngâm cũng không bởi vì một câu cảm tạ của nàng mà cảm thấy vui mừng, quay đầu sang một bên, giống như nhớ lại: “Sáu năm trước, ta từng theo mấy đường huynh đường muội đến biên cương, bởi vì nơi đó là thảo nguyên rộng rãi nhất cùng với những con ngựa béo tốt. Nhưng khi chúng ta tới, chờ đợi chúng ta không phải là thảo nguyên mà là một đám tặc hung thần sát ác. Bọn họ cướp của giết người, vô ác bất tác, vừa xông lên liền chặt một cánh tay của đường huynh ta, sau đó tranh cướp tài sản của chúng ta. Khi đó, mọi người đều cực kỳ sợ hãi, ta thậm chí sẽ nghĩ chết tại nơi này. Nhưng ngay sau đó, Từ tướng quân và hai vị tướng sĩ đi ngang qua. Hắn không chút do dự ra tay tương trợ, hắn cũng bị thương, nhưng lại đem tất cả các ác tặc chém chết toàn bộ, đã cứu mạng của chúng ta!”
“Khi đó toàn bộ bọn họ đều bị dọa đến không dám nhúc nhích, chỉ có ta nhìn hắn, nhìn hắn không sợ hãi chút nào đánh nhau với ác tặc. Khi đó ta liền cảm thấy hắn là nam tử dũng cảm nhất thế giới. Khi hắn bị thương, ta nghe thấy có người gọi hắn là Từ tướng quân. Sau đó ta mới biết, thì ra hắn chính là người được gọi là “chiến thần” tướng quân!”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover Long Mỹ)Tà Y Hoàng Hậu
RomanceTHIÊN KIM SỦNG: TÀ Y HOÀNG HẬU Tác giả: Thiên Mai Thể loại: Ngôn Tình, Nữ Cường, Cổ Đại Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Cover Ngocmy2804 Ủng hộ mình nhé ❤