Chương 124

49 2 0
                                    

Quyển 2 - Chương 68

Thiên Khải

Đông Phương Triệt nhìn mâm cơm nha hoàn bưng ra, thở dài: “Nàng ta vẫn không ăn sao?”

Nha hoàn lắc đầu: “Đường tiểu thư đã rất nhiều ngày không ăn cơm rồi, hai ngày nay lại gầy thêm nữa!”

Đông Phương Triệt giơ tay: “Đưa đây! Bổn Vương mang vào!”

Nha hoàn giao mâm cơm qua, rồi mới lui xuống.

Đông Phương Triệt trông thấy cửa mở, cũng không gõ cửa, trực tiếp đi vào trong, không bất ngờ khi thấy Đường Trúc ngồi ngơ ngẩn bên cạnh cửa sổ, cả người thật sự lại gầy hơn rồi.

Ngươi không ăn cơm cơ thể sẽ suy sụp mất, nếu như nàng ấy trên trời có linh nhìn thấy, nhất định cũng sẽ không yên lòng!”

Đường Trúc đột nhiên quay đầu lại, đôi mắt đầy tơ máu, hung hăng trừng Đông Phương Triệt: “Tiểu thư sẽ không chết, người tuyệt đối sẽ không chết đâu!”

Đông Phương Triệt chỉ có thể gật đầu: “Phải! Nàng ấy không chết, nói không chừng nàng ấy còn ở chỗ nào đó chờ ngươi ấy chứ, có phải ngươi nên đi tìm nàng ấy không? Ngươi muốn đi tìm nàng ấy thì phải ăn chút cơm, như thế mới có sức chứ?”

Đường Trúc hơi lộ vẻ xúc động, mê mang nhìn hắn: “Thật sự có thể tìm được sao?”

“Nhất định có thể!”

Đường Trúc nhanh chóng đứng lên: “Vậy ta sẽ đi ngay bây giờ!”

“Này!” Trông thấy Đường Trúc cứ thế xông ra ngoài, Đông Phương Triệt sửng sốt, ngay sau đó bất đắc dĩ thở dài, chỉ có thể đặt mâm cơm xuống đuổi theo!

Giá!” Hai con tuấn mã phi nhanh ra khỏi đế đô, Đường Trúc chỉ một lòng muốn xông ra ngoài, xông ra ngoài thì sẽ có thể tìm được tiểu thư…… tìm được tiểu thư…… đột nhiên, một giọng nói lọt vào tai nàng: “Mấy ngươi có nghe nói chưa? Thiếu cung chủ của Ma Vực là một ma nữ đó, trên đường không biết giết chết bao nhiêu người rồi!”

“Đúng vậy! Nghe nói nàng ta đẹp như yêu tinh vậy, yêu tinh ăn thịt người ấy!”

“Thì đó! Ma Vực này qua bao nhiêu năm rồi lại tái xuất giang hồ, e rằng lại dấy lên một màn gió tanh mưa máu rồi đây!”

Đường Trúc nhanh chóng xông ra khỏi đế đô, lúc ở vùng ngoại ô, nàng bỗng nhiên thắng ngựa lại, xoay người nhảy xuống đất, sau đó bắt đầu cười lớn!

Đông Phương Triệt cả kinh, cũng nhảy xuống theo, thấy nàng đang cười, lại càng không hiểu nổi, nhưng khi hắn đi tới, mới phát hiện, nàng không phải đang cười, mà là đang khóc, cười đến điên cuồng như thế, nhưng trên mặt lại đong đầy nước mắt!

Ngươi không sao chứ?”

Đường Trúc lắc đầu, lau khô nước mắt: “Đi thôi! Mời ta ăn cơm!”

Đông Phương Triệt thoáng chốc không hiểu ra sao cả: “Ngươi sao thế?”

Đường Trúc nhìn hắn, trong mắt toàn bộ đều là kích động: “Tiểu thư…… Tiểu thư chưa chết! Tiểu thư vẫn còn sống!”

(Cover Long Mỹ)Tà Y Hoàng HậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ