Quyển 2 - Chương 12:
“Xoảng xoảng xoảng!” Một đống lớn chén đĩa bị ném trên đất, một bàn sơn hào hải vị bị biến thành đồ bỏ, diện mạo Đông Phương Hiểu dữ tợn nằm ở trên bàn, hai mắt trừng ra tia máu, hồi lâu, lại điên cuồng mà nở nụ cười: “Đông Phương Hiểu ta tự cho là thông minh một đợi, không ngờ lại bị ngươi đùa giỡn xoay quanh!’
“Hoàng huynh bị ngươi cầm tù, vì ngươi nói chuyện, Kim Tử Long cũng bị ngươi mê hoặc, công chúa nước Kim ngươi cũng có thể lấy lòng, hôm nay ngay cả đường về Thiên Khải cũng bị ngươi chiếm cứ, Từ Thoại Mỹ , khá lắm Từ Thoại Mỹ !’
“Gả vào nước Kim, ta cho là ta thắng lợi, không ngờ chờ đợi ta lại là địa ngục, mà ngươi lại một mình tiêu dao, trèo lên triều đình, tiếng danh lưu truyền muôn đời, phong hoa ngàn vạn, ta lại sống đến nỗi ngay cả chó cũng không bằng. Từ Thoại Mỹ , ta hận ngươi!”
“Vương phi……” Nha đầu một bên run run rẩy rẩy đứng thẳng, thân thể đều phát run, vương phi như vậy thật là đáng sợ.
“Cút! Ai là vương phi? Quỷ Tài là vương phi, không cho phép gọi ta là vương phi!” Vừa nghe đến cái chức vị này Đông Phương Hiểu liền lửa giận thiêu đốt, nàng mới không ham thích cái ngôi vị vương phi này.
“Vương… Công chúa, Vương gia mời qua!”
“Hắn mời ta qua đó làm cái gì?” Nhắc tới người này Đông Phương Hiểu lộ vẻ mặt chán ghét, gả cho người như vậy quả thật chính là vũ nhục đối với nàng.
“Vương gia… Vương gia nói… Nói trước đó vài ngày hai vị thị thiếp không có khẩu vị, hỏi vương phi có còn những thứ khác hay không…” Nói xong lời cuối cùng nha đầu kia sợ đến nỗi trực tiếp quỳ xuống rồi.
Đông Phương Hiểu nắm quả đấm thật chặt, móng tay bấm chặt vào lòng bàn tay mà không biết, cuối cùng gần như là cắn chặt hàm răng nặn ra mấy chữ: “Để cho hắn đi tìm chết đi!”
“Công chúa…”
Đông Phương Hiểu một cước đá nàng ta ra, oán hận nhìn phương hướng Thiên Khải, trong mắt tất cả đều là dữ tợn và điên cuồng: “Từ Thoại Mỹ , ta sẽ không để cho ngươi mạnh khỏe trôi qua, tuyệt đối!’
“Hắt xì!” Núp ở trong chăn Thoại Mỹ hắt hơi một cái, che cái mũi lành lạnh, nàng mặc y phục đi ra ngoài,quả nhiên bên ngoàibông tuyết lất phất bay, nàng có chút mất hồn nhìn bầu trời: “Tuyết rơi!”
“Tiểu cô cô!” Một thiếu niên thật thà khoảng hai mươi đi tới, khi nhìn thấy Thoại Mỹ còn xấu hổ gãi gãi đầu một cái: “Tiểu cô cô vẫn nên là đi vào đi thôi, ngoài này lạnh lẽo, người bị lạnh thì không hay rồi!”
Thoại Mỹ mím môi cười khẽ, liếc nhìn trại lính nhốn nha nhốn nháo, hỏi: “Tướng quân đâu rồi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover Long Mỹ)Tà Y Hoàng Hậu
RomanceTHIÊN KIM SỦNG: TÀ Y HOÀNG HẬU Tác giả: Thiên Mai Thể loại: Ngôn Tình, Nữ Cường, Cổ Đại Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Cover Ngocmy2804 Ủng hộ mình nhé ❤