Quyển 1 - Chương 47: Lên đường
Ngày hòa thân rốt cuộc cũng đã tới, thảm đỏ trải mười dặm, kim ngân ngọc khí bày đầy đất, lụa đỏ vui mừng tung bay, cánh hoa bay lượn đầy trời. Đông Phương Hiểu một thân hỉ phượng đỏ thẫm thêu kim tuyến long phượng, phía trên còn treo cô số bảo ngọc từ ngọc phiến, nhìn hết sức xa hoa, đẹp không sao tả xiết.
Khăn trùm đỏ, môi mỏng khẽ câu, nói không hết vui vẻ, sâu tận đáy lòng. Từ hôm nay nàng chính thức trở thành hoàng hậu Kim quốc rồi.
Nhưng, khi người nghênh tiếp chậm rãi tới, mặt của nàng cứng lại. Cư nhiên không phải là Kim Tử Long Trong lòng kinh hãi, nàng ta không để ý lễ nghi vạch khăn voan lên, giận dữ hỏi: “Ngươi là ai? Kim hoàng đâu?”
Người đến là Dương Phong, hắn chắp tay ôm quyền: “Hồi công chúa, thuộc hạ phục mệnh chủ tử đón công chúa. Đội ngũ đã đợi lâu, xin công chúa khởi giá!”
Chuyện không có biến, Đông Phương Hiểu thở một hơi trong lòng, nhưng vẫn có chút giận: “Hôm nay là ngày đại hỉ, vì sao Kim hoàng không đón hỉ?”
Dương Phong trả lời đâu ra đấy: “Hồi công chúa, chủ tử nói tân lang ở Kim quốc mới có thể mặc lễ phục. Chờ đén Kim quốc, dĩ nhiên công chúa có thể nhìn thấy!”
Đông Phương Hiểu nghe vậy lúc này mới yên lòng lại, một mình bái biệt Cơ hoàng hậu, sau đó xoay người lên loan kiệu. Nhưng nàng quên mất vừa rồi trong lời nói của Dương Phong có nghĩa khác. Hắn nói khi gặp tân nương sẽ mặc lễ phục, nhưng không có nói chủ tử sẽ mặc a……..
Đội ngũ hòa thân đã đi xa, Kim Linh Nhi ngóng mãi mà cũng không thấy Từ Thoại Mỹ . Nàng muốn đi tìm Thoại Mỹ nhưng lại bị Kim Tử Long kéo lại. Mà nàng cũng cảm thấy hoàng huynh hình như không vui, nhất thời uất ức bẹt bẹt miệng, cũng không dám nói gì, chỉ yên lặng ngồi.
Đỉnh núi bên cạnh Vân Đô, hai bóng dáng gầy nhỏ đứng sóng vai. Thoại Mỹ nhìn đoàn xe ngựa rời đi, nhưng trong nội tâm lại thở ra. Cùng Kim Tử Long ở trong một bầu trời, cho dù là không khí cũng làm cho nàng khó chịu. Hôm nay hắn đi, nàng cũng có thể khôi phục cuộc sống của mình. Về phần Kim Linh Nhi…đứa bé kia mặc dù tốt, nhưng cuối cùng cũng không phải cùng một thế giới với bản thân.
Xoay người rời đi, Đường Trúc lập tức đuổi theo. Hiện tại nàng nên đến đệ nhất sơn trang thực hiện lời hứa của mình rồi.
Mộc Hương chuẩn bị xe, mà Đông Phương Linh cũng nói hắn sẽ phái một người theo nàng. Nhưng khi Thoại Mỹ thấy người đó đối nghịch cùng Mộc Hương thì trên mặt cũng có chút kinh ngạc, thế nào lại là hắn?
Đông Phương Nhuận ngạo khí lườm nàng một cái: “Hoàng huynh kêu bổn điện đi cùng ngươi, bây giờ có thể đi chưa?”
Nàng cười,cũng không phải bởi vì Đông Phương Nhuận, mà là hiện tại Đông Phương Linh ở Vân Đô cùng với Ngũ hoàng tử đoạt dòng chính, bọn họ đều là kẻ địch. Huống chi Liên phi không thể nào không có một chút dã tâm. Ngay cả thế lực của Ngũ hoàng tử mỏng manh nhất, nhưng cũng có thể vùng vẫy. Thoại Mỹ tin tưởng bà ta sẽ không bỏ qua. Ngay cả Đông Phương Nhuận vô tâm, nhưng không thể không bị Liên phi truyền thụ một chút tư tưởng. Nhưng một hoàng tử như vậy, lại trở thành tâm phúc của Đông Phương Linh, cư nhiên giao phó chuyện lớn như vậy cho hắn. như thế, nàng làm sao có thể không kinh ngạc!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover Long Mỹ)Tà Y Hoàng Hậu
RomanceTHIÊN KIM SỦNG: TÀ Y HOÀNG HẬU Tác giả: Thiên Mai Thể loại: Ngôn Tình, Nữ Cường, Cổ Đại Nguồn: DĐ Lê Quý Đôn Cover Ngocmy2804 Ủng hộ mình nhé ❤